Audition : Hip Hop ซ่าส์ 7 ท่า เลเวล 7

Audition : Hip Hop ซ่าส์ 7 ท่า เลเวล 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Hip Hop ซ่าส์ 7 ท่า เลเวล 7

กลับมาแล้วคร๊าบบบบ ต้องขอกราบสวัสดีเพื่อนๆ ที่รักกันอีกครั้ง ตอนนี้ผมนาย Zezos ได้มีโอกาสกลับมาเขียนคอลัมน์ออดิชั่นอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานพอสมควร คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนเลยคร๊าบ ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ จะคิดถึงผมบ้างรึเปล่าอิอิ กลับมาคราวนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเช่นเคยครับผม ฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งนะคร๊าบ

ท่า Hip Hop เลเวล 7

พูดถึงเรื่องท่าเต้นต่างๆ ที่เราเห็น ที่ได้เต้นกันอยู่ในออดิชั่น ท่าเต้นทั้งหมดนั้นมาจากประเทศเกาหลีทั้งนั้น อันนี้ก็คงจะรู้กันอยู่แล้วเพราะว่าเกมนี้พัฒนาโดยประเทศเกาหลี ฮ่าๆ ใครที่เคยเห็นพวก MV เกาหลีอาจจะคุ้นๆ ท่าเต้นในเกมกันบ้าง เพราะท่าเต้นใน MV เหล่านั้น มีอยู่ในออดิชั่นเกือบทั้งหมด แต่สำหรับท่าเต้นที่คนนิยมที่สุดไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย นั่นคือท่าสไตล์ Hip Hop , Break Dance คงจะมีคนส่วนน้อยที่ไม่ชอบท่าเต้นแนวนี้ ถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจจะชอบพวกท่าเต้น Sexy ไปเลย คงไม่มีชายคนไหนชอบใช้ท่าเต้น Sexy นะครับ ถ้ามีก็เอ่อ.. ไม่ใช่ชายแล้วแหละ เอิ๊กๆ ล้อเล่นๆ

ออดิชั่นที่ประเทศเกาหลีเขามีท่าเต้นเยอะมากๆ ครับ ลองไปกดมั่วๆ มาเจอท่าเต้นใหม่เยอะมากๆ มีตั้งแต่ท่าเต้นเลเวล 6 ถึง 9 ใหม่ๆ เพียบเลยครับ แล้วท่าใหม่ๆ ที่เจอส่วนมากก็เป็นสไตล์ Hip Hop อีกตามเคย เป็นที่ถูกใจผมอย่างมาก คาดว่าอีกไม่นานชาวไทยก็จะได้เต้นท่าใหม่ๆ กันแล้ว ท่าเต้นเก่าๆ ก็คงจะถูกทิ้งลงคลอง แต่ช้าก่อนคร๊าบ ท่าเต้นเก่าๆ ก็ไม่ได้เก่าซะทีเดียว ผมเชื่อได้เลยว่ามีน้อยคนที่จะเต้นครบทุกท่าที่มีในเกม เพราะมันมีเยอะมากๆ ครับ ท่าที่เห็นบ่อยๆ คนใช้เยอะๆ ก็คงจะเป็นท่าเลเวล 9 แบบ 8 ทิศ จะเห็นบ่อยเวลาเต้นโหมด Free Style หรือ Dynamic ส่วนท่าเต้น 4 ทิศ ที่สวยๆ ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ ถึงจะมีก็มีน้อยครับ จำไม่ได้ว่าเคยขุดมาให้ดูกันหรือยังฮ่าๆ อ่าวจะนอกเรื่องแล้วไงล่ะ กลับมาเข้าเรื่องกัน ยังมีท่าเต้นอีกหลายท่าที่หลายคนอาจจะยังไม่เห็น และเป็นท่าที่ใช้ได้เลยทีเดียว ท่าเต้นที่ผมนำมาในวันนี้เป็นท่าเต้นเลเวล 7 แบบ 8 Key ครับ แน่นอนว่าต้องเป็นสไตล์ Hip Hop ตามแบบของผมอยู่แล้วอิอิ หลายคนอาจจะคิดว่าท่าเต้นเลเวล 7 มันจะสวยเหรอ? มันไม่สวยแต่มันเท่ครับเอิ๊กๆ ท่าเต้นที่นำมามี 7 ท่าด้วยกันครับ สามารถนำมากดติดต่อกันเป็น Set ได้เลย เรามาดูกันดีกว่าครับ

1662 !! 6121 !! 6679 !! 4943 !!

ต้องบอกว่าท่าเต้นนี้ต้องได้ใช้บ่อยแน่นอน อย่างเวลาเล่นโหมด Dynamic เอาท่าเหล่านี้ไปโชว์ได้เลย จะได้กลายเป็น Hip Hop Boyz เต็มตัวกันซะที เต้นได้ตั้งแต่เลเวล 7 กันเลยทีนี้ เพราะจากที่เล่นมากับหลายๆ คน ส่วนใหญ่จะมีท่าประจำตัวกันทั้งนั้น และก็เป็นท่าซ้ำๆ กันซะส่วนใหญ่ สงสัยไปลอกกันมาฮ่าๆ บางคนก็ไม่สนใจท่าเต้นเลเวลต่ำๆ กดมั่วๆ ไปเลยก็มี แต่จะไปเน้นโชว์ท่าเลเวล 9 แทน ก็เอาไปใช้กันได้ตามใจชอบครับ Dynamic ก็ดี Free Style ก็แจ่มแต่ Dance Competition ใช้ไม่ได้นะเออ สำหรับฉบับนี้คงไม่มีอะไรจะโม้แล้วล่ะครับ ต้องขอตัวไปเล่น Story Mode ก่อนล่ะครับ ทำไมมันยากอย่างนี้ก็ไม่รู้ฮือๆ ไว้เจอกันฉบับหน้าครับ บ๊ายบาย

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Audition : Hip Hop ซ่าส์ 7 ท่า เลเวล 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook