ช้อมูลลับจาก PKO 1.35 ชุดใหม่ๆมากมาย

ช้อมูลลับจาก PKO 1.35 ชุดใหม่ๆมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช้อมูลลับใหม่ๆของเกมส์ Pirate King Online 1.35 ชุดใหม่ๆมากมาย

ได้ข่าวแว่วๆมาว่า PKO ไทยเตรียมอัพ patch ครั้งใหญ่ เทียบเท่า เซิรฟเวอร์ที่สิงคโปร ที่เรียกกันว่า After Life หรือเป็นเวอร์ชั่นที่ เพื่อนๆจะได้สำผัสชีวิตหลังความตาย เรามาดูกันเลยละกันว่า มีอะไรแปลกๆใหม่มาบ้าง

☺ Wedding Fairy : สามารถแต่งงานและผสมพันธ์กันได้ แล้วเราจะได้ Fairy รุ่น 2 ที่มีความสามารถมากกว่าเดิม ทั้งค่า Stat เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม และ Skill ที่ช่วยเสริมความเทพให้เจ้าของได้อยากมาก แต่ความสามารถของแต่ละตัวก็มจุดเด็นที่ต่างกันออกไป เลือกได้ตามสายที่เล่นได้เลย รับรองว่าใครที่ได้เป็นเจ้าของเจ้า Fairy พวกนี้ ต้องมีคนฮือฮา เพราะกว่าจะได้มา ต้องใช้แฟรี่ถึง 2 ตัว ที่เลเวล 20 ขึ้นไป มาจับแต่งงานกัน คิดดูแล้วกันว่า ต้องดูแล เลี้ยงดูนานแค่ไหน แต่ได้แล้วเทพขนาดนี้ยังไงก้อคุ้ม ^0^

☺ Costume Play แฟนๆ Cos Play คนไหนเห็นแล้วจะเอาไปแต่งตามก็ตามแต่สะดวกเลยนะคะ เข้าไปในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์มาเห็นแต่งตัวกันเหมือนกับโลกแฟนตาซีเลย แต่ที่เด็ตสุดๆ คงจะเป็นชุดยมทูต ( Death Set ) ถือเคียว คล้ายๆในเรื่อง Death Note เลยค่ะ และจากการที่ไปถามชาวบ้านแถวๆเมือง Argent เขาว่ากันว่า พวกที่ใส่ชุดนี้ ไม่ใช่คนธรรมดา แต่เป็นพวกที่ก้าวผ่านความตายจากนรก 18 ขุมอันโหดร้ายมาแล้ว และที่น่ากลัวกว่านั้น พวกที่ใส่ชุดยมทูตนี้ ต้องผ่านภารกิจการเก็บ 9999 วิญญาณมาก่อน ซึ่งได้มาจากการฆ่าคนใน PK นั้นเอง เห็นแล้วไม่กล้าทักเลยค่ะ กลัวว่าจะพูดอะไรไม่ถูกใจจะโดนเก็บเอาวิญญาณไปอีกคน ~.~

☺ Wing ☺ Death Set ☺ Weapons By GM - JeAbu

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ช้อมูลลับจาก PKO 1.35 ชุดใหม่ๆมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook