เกมส์ Cabal แนะนำที่เก็บเลเวล รับแพทช์ 4.00

เกมส์ Cabal แนะนำที่เก็บเลเวล รับแพทช์ 4.00

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Cabal Online แนะนำที่เก็บเลเวล รับแพทช์ 4.00

ในวันที่ 25 กันยายน 2008 ก็จะอัพแพตช์ใหม่ล่าสุดของ Cabal กันแล้วครับ เป็น Version 4.00 ถึงแพตช์นี้จะยังไม่เพิ่มแหล่งเก็บเลเวลใหม่ แต่ก็ต้องมาเก็บเลเวลให้สัตว์เลี้ยงสุดรักของคุณอยู่ดี ดังนั้นเตรียมหาแหล่งเก็บเลเวลไว้ก็ไม่เสียหาย สำหรับช่วงเลเวล 1 50 ก็ต้องทำเควสต์เป็นหลักอยู่แล้ว มาดูสถานที่อัพเลเวลในช่วง 50 ขึ้นไปกันดีกว่า

ช่วงเลเวล 50-80 ช่วง 50 ก็ยังเน้นเควสต์สลับกับการเก็บเลเวลไปเรื่อยๆ ซึ่งหลายพื้นที่ในโซน Port Lux จะสามารถเก็บเลเวลพอได้ เมื่อเพื่อนๆ เลเวลถึง 65 ก็จะสามารถย้ายแผนที่ไปยัง Fort Ruina ได้ ซึ่งถ้าสามารถย้ายแผนที่ได้แล้ว ผมก็แนะนำให้ย้ายมาอย่างไวเลยครับ เพราะของตอบแทนที่แผนที่นี้นั้นมันคุ้มค่ากว่าที่ Port Lux แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบัตรดัน 75, 85 หรือ โดยใน Fort Ruina นั้นจุดที่ผมจะแนะนำสำหรับการเก็บเลเวลหรือสกิลก็จะมีอยู่ 3 ส่วนด้วยกันคือ 1. โซน Mechamander โดยในบริเวณนี้ จะมีเจ้า Mechamander เกิดเว้นระยะกันเป็นตัวๆ ไปเหมาะสำหรับคนที่คิดจะเก็บสกิลแบบจริงจัง ไม่สนใจเลเวล 2. โซน Mecha Buffalo สำหรับโซนนี้ถ้าชุดสกิลของเพือนมีความแข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักควายทั้งฝูงได้ก็มาเลยครับ เพราะว่าบริเวณนี้มอนเยอะมากๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากเก็บทั้งสกิล และทั้งเลเวลไปพร้อมๆ กันเลย 3. โซน Mechazard สำหรับโซนนี้ถ้าคิดจะมาเก็บก็ต้องมั่นใจในความถึกนิดหน่อย เพราะเจ้า Mechazard นั้นอัดแรงมากๆ และชอบอยู่กันเป็นกลุ่มก้อน เพราะฉะนั้นบริเวณนี้จึงเป็นอีกจุดที่เหมาะสมที่จะมาเก็บเลเวลอีกเช่นกัน

ช่วงเลเวล 80-110 เมื่อเพื่อนๆ เลเวล 80 แล้ว ก็จะสามารถที่จะย้ายแผนที่ไปยัง Undead Ground ได้ และยังสามารถหาบัตรดัน 95 ได้จากที่นี่ด้วย โดยจุดเก็บเลเวลและสกิลที่แผนที่นี้นั้น ผมก็ไม่มีจุดจะแนะนำเลย เพราะแต่ละโซนมอนสเตอร์จะเยอะมากๆ ดังนั้นใครที่ชอบการลากแล้วฆาตกรรมหมู่ก็เตรียมสนุกกันได้เลยครับ จากนี้เลเวลพุ่งแน่ แต่ก็อย่าเผลอเก็บเลเวลยาวจนไม่เก็บสกิลนะครับ ไม่งั้นลงดัน 95 ไม่ไหวแน่

เมื่อเก็บเลเวลจนถึงช่วง 85 และ 95 ได้แล้ว ก็สามารถที่จะลงดันเจี้ยน Ruina Station และ Undead Tober B1F ได้ ซึ่งโดยส่วนตัวนั้นผมแนะนำให้เก็บดัน 85 ไว้ทำ Honor Class 7 จะดูดีมีประโยชน์กว่าการลงไปตอนนี้ เพราะของตอบแทนและ EXP นั้นไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่ สู้เอาเวลาดังกล่าวไปเก็บสกิล และหาของเพื่อเตรียมพร้อมลุยดันเจี้ยน 95 ดีกว่า ซึ่งถ้าสามารถที่จะผ่านดัน 95 คนเดียวได้ละก็ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เลเวลของเพื่อนพุ่งปรี๊ดเลยล่ะครับ ซึ่งผมก็แนะนำให้เพื่อนๆ อยู่เก็บเลเวลที่ Undead B1F ยันเลเวล 110 กันไปเลย ตอนตัวละครของเราเลเวล 95 นั้นก็อย่าลืมไปทำเควสต์เลือกฝ่ายระหว่าง Procyon และ Capella ด้วยนะครับ และพอเลเวลได้ 105 ก็เตรียมตัวลงดันเจี้ยนเพชรแดง Volcanic Citadel และ Undead Tower B2F เพื่อลงไปหาชุดเลเวล 99 ประจำอาชีพมาใส่ได้แล้วครับ

ช่วงเลเวล 110-170 เมื่อเพื่อนๆ สามารถที่จะย้ายแผนที่มา Lake Side ได้แล้วละก็ ควรมีสกิลระดับ Transcender สัก 1 สายเป็นอย่างน้อยก่อน ไม่งั้นได้นอนตายตาไม่หลับกันแน่นอน รูปแบบการเก็บเลเวลที่แผนที่นี้จะแตกต่างก่อนมาก เพราะจากแต่ก่อนที่ตัวเราค่อนข้างจะออกแนว One Man Show แต่พอมาถึงแผนที่นี้จะโซโลลุยเดี่ยวมันไม่ไหวแล้วครับ เก็บเป็นปาร์ตี้ไวกว่าเยอะ ซึ่งพอเราเก็บเลเวลได้จนถึงช่วง 115 ก็ได้เวลาลงดันเจี้ยนสุดท้ายอย่าง Forgotten Temple B1F เพื่อหาชุดระดับ Mithril มาใส่ได้แล้วครับ แต่ถ้าปาร์ตี้ไม่พร้อมก็อย่าเพิ่งลงดีกว่า เป็นดันเจี้ยนที่โหดพอสมควรเช่นกัน

พอเลเวล 125 จะย้ายไปเก็บเลเวลในแผนที่ใหม่อย่าง Mutant Forest ซึ่งแนะนำว่าสกิลควรจะ Transcender 2 สายเลยดีกว่า เพราะว่าแผนที่นี้มอนสเตอร์โหดมาก และจุดเก็บเลเวลนั้นค่อนข้างน้อย โอกาสที่จะปะทะกับประเทศฝั่งตรงข้ามจึงมีสูง และอีกเช่นเคย การจะมาเก็บเลเวลที่แผนที่นี้ ผมก็แนะนำให้มากันเป็นปาร์ตี้ครับ เก็บคนเดียวถ้าไม่เจ๋งพอ ไม่รอดแน่นอน สามารถอยู่ Mutant Forest ได้นานจนถึงช่วงเลเวล 150 ขึ้นไป แต่ถ้าอยากลุยที่โหดกว่านี่ ก็ไปที่ Pontus Ferrum แผนที่ 140 ได้ แต่บอกก่อนนะว่าโหดกว่า Mutant Forest มาก เก็บเลเวลไปเรื่อยๆ ก็จะถึงเลเวล 170 ได้ครับ แต่ต้องใช้เวลาพอสมควรเหมือนกัน ซึ่งต้องใช้ความอดทนสักหน่อย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Cabal แนะนำที่เก็บเลเวล รับแพทช์ 4.00

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook