เกมส์ Lineage II เทคนิคโค่นมังกรน้ำดำ

เกมส์ Lineage II เทคนิคโค่นมังกรน้ำดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Lineage II โค่นมังกรน้ำดำ เก็บเศษเมล็ดชั่วสีฟ้า หลังจากที่ผมเอาขั้นตอนต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการสร้างอุปกรณ์ป้องกันระดับ S80 ซึ่งเล่มที่ผ่านมาก็พูดถึงเศษเมล็ดชั่วสีต่างๆ รวมทั้งวิธีเข้าพบช่างเหล็กที่รับแลกเศษของ S80 ไปแล้ว ..และแล้วก็มาถึงขั้นตอนสำคัญสักที ^ ^ นั้นก็คือการล่ามอนสเตอร์ที่ชื่อว่า มังกรน้ำดำ หนึ่งในมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่ง และฆ่ายากที่สุดมาฝากเพื่อนๆ ด้วย ..ตามมาดูกันครับ

ได้อะไรอะไรจากการฆ่ามังกรน้ำดำ 1. เศษเมล็ดชั่วสีฟ้า : เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่รวมรวมให้ครบได้ยากที่สุดในเศษเมล็ดชั่วทั้ง 6 สี 2. แร่ลม, ดิน : หนึ่งในธาตุที่หายากที่สุดเช่นกัน ราคาค่าตัวก็ประมาณ 20 30 ล้าน ต่ออัน 3. แร่ไฟ : จากมังกรน้ำดำ (ปกติก็ได้จากมอนสเตอร์ทั่วไปบนเกาะเทพทำนายอยู่แล้ว 4. เล็บเท้ามังกรน้ำ, เกล็ดมังกรน้ำ : ไอเทมที่จำเป็นสำหรับเอาไปสู้กับเรดบอสในทวาลับแก้วผนึก

ตะลุยถิ่นมังกรน้ำดำ เนืองจากเนื้อที่น้อยผมไม่ขอบอกอาชีพที่เตรียมไปนะครับ เพราะเคยบอกไปเล่มก่อนหน้านี้มา 2 เล่มแล้ว จะ บอกเลยแล้วกันครับว่าการเข้ามาในนี้เพื่อล่ามังกรน้ำดำครใช้ทักษะ ลีลาเงา วิ่งมาดูหาที่ยืนให้กับปาร์ตี้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก บริเวณที่เหมาะควรมีมังกรน้ำดำอยู่ในระยะไม่เกิน 2 ตัว และตรงจุดที่ปาร์ตี้ยืนอยู่จะต้องไม่มีมอนสเตอร์อื่นอยู่ด้วย ปกติที่เหมาะๆ จะอยู่ตามขอบๆ ของแผนที่หรือ ติดเขาอะไรประมาณนี้

เตรียมบัฟก่อนตี หลังจากได้ที่แล้วก็เริ่มบัฟกันเลย โดยอาชีพบัพสำคัญๆ ก็คืออาชีพดูมครายเออร์ ให้อัดอัพทุกอย่างที่ลงมาเลย ยกเว้นทักษะ บทสวดชัย จากนั้นรอให้อาชีพสวอด มิวจ์ บัฟทักษะ ซอง ออฟ ฮันเตอร์, บทสวแดนซ์ ออฟ ไฟร์, แดนซ์ ออฟ เฟอรี อย่าลืมบัพทักษะ พรวีรชน ด้วยนะครับ มาถึงอาชีพคาดินัลบ้าง ให้บัฟทักษะ เพรเยอร์, เทพอวตาร และ เบอเซอเคอร์ อาชีพเอวาส เซนต์ บัพทักษะ โปร่งสบายม ไวลด์ เมจิก อาชีพอาคานาลอร์ดก็เรียกนางพญาแมวมาบัฟ พรนางพญาแมว บัพที่เหลือก็แล้วแต่เลยครับ ระหว่างที่บัฟกันอยู่ก็ให้บัฟทักษะ บทสวดชัย

ตีมังกรน้ำดำด้วยไททัน หลังจากที่บัฟเทพกับไปจนครบแล้ว ก็มาถึงคิวของอาชีพไททันบ้าง ให้ลดเลือดไททันได้เลยครับ ลดกันง่ายๆ ด้วยการให้อาชีพอื่นตีเนียละครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนๆ มาถึงตรงนี้ผมคงไม่ต้องบอกว่าไททันต้องบัฟอะไรก่อนลุยแล้วนะเพราะน่าจะฝึกมากันแล้ว (หรือถ้าอยากได้เทคนิคใช้ไททัน ก็ตั้งกระทู้ที่เว็บ L2 บอกเลยครับ 55+ จะลงลึกๆ ให้ในเล่มต่อๆ ไป) ทันทีที่ไททันเข้าไปตี มังกรน้ำดำ จะมีมอนสเตอร์ที่ชื่อว่า สิ่งมีชีวิตในร่ม ซึ่งจะออกมาเยอะมาก ไม่แนะนำให้คนอื่นช่วยตีนะครับ เดี๋ยวจะวุ่นวายไปเปล่าๆ สำหรับเจ้านี้ล่ะที่ดรอป เศษเมล็ดชั่วสีฟ้า กับแร่ดิน มันจะออกมาเยอะมาก และจะออกมาจนกว่าจะฆ่า มังกรน้ำดำ ได้ ให้ใช้ไททันตี สิ่งมีชีวิตในร่ม ให้หมดแล้วหันไปตี มังกรน้ำดำ ให้ตาย (จะต้องตีมังกรน้ำดำให้ตายก่อนที่ทักษะเฟรนซีจะหมดเวลา) พอ มังกรน้ำดำ ตาย จะมีมอนสเตอร์ที่ชื่อ บริวารว่านเครือฟาฟูเรีย เจ้าตัวนี้เพื่อนๆ จะต้องใช้ไอเทมที่ชื่อว่า กำลังงานทะเลสาบ ซึ่งดรอปจากมอนสเตอร์ที่ออกมากับมังกรน้ำดำนี้ละ กดใช้มันเมื่อเลือดลดลงครับ (ระวังมันตาย) ในช่วงที่ บริวารว่านเครือฟาฟูเรีย เกิดขึ้นมา จะมีมอนสเตอร์ที่ชื่อ ตัวจู่โจมของมังกรน้ำ เกิดขึ้นมาจำนวนมาก เจ้าตัวนี้จะดรอปของเหมือนกับ สิ่งมีชีวิตในรอปแร่ลมแทนแร่ดิน ช่วยนี้ให้ไททันค่อยฆ่าไปเรื่อยๆ (ไม่จำเป็นต้องใช้เฟรนซีแล้ว) โดยที่อีกคนก็ใช้ กำลังงานทะเลสาบ ไปเรื่อยๆ อย่าให้ตายเด็ดขาด มันจะอยู่อย่างนี้ประมาณ 5 10 นาที แล้ว บริวารว่านเครือฟาฟูเรีย จะหายไปพร้อมกับดรอปไอเทม เล็บเท้ามังกรน้ำ หรือ เกล็ดมังกรน้ำ ไอเทมทั้ง 2 อย่างนี้จะสุ่นดรอปมา ตรงนี้จะต้องให้ตัวละครแบ่งกันเก็บครับ ควรหามาติดตัวไว้ตัวละ 5 6 อัน ต่อการลุยเรดบอสในเทวาลัยแก้วผลึก ทันทีที่ บริวารว่านเครือฟาฟูเรีย หายไป มังกรน้ำดำตัวใหม่จะเกิดขึ้นมาทันที ก็ให้ทำตั้งแต่เริ่มใหม่ไปเรื่อยๆ เพื่อสะสมไอเทมตามจำนวนที่ต้องการ หรือจะเพื่อหาแร่ลม, ดินที่แพงแสนแพงก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ แต่ที่แน่ๆ ก็คือพวกเราเข้าใกล้เซ็ต S80 เข้าไปอีกก้าวแล้ว ...เนื้อที่หมดซะแล้วเดี๋ยวเล่มหน้ามาต่อกัน สะสมเศษเมล็ดชั่วสีฟ้ารอกันไปก่อนครับ Bye~ ^ ^

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกมส์ Lineage II เทคนิคโค่นมังกรน้ำดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook