<b>PKO Mini Guide</b> [PR]

<b>PKO Mini Guide</b> [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ...ยินดีต้อนรับเข้าสู้โลกแห่งโจรสลัด และจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับเกมส์นี้กันซักเล็กๆน้อยๆนะครับ เกมส์นี้ เป็นแนว MMORPG แสดงผลด้วยภาพ 3D เต็มรูปแบบ ถ้าได้เข้ามาสัมผัส บรรยากาศของ Pirate King Online แล้วละก็ จะต้องชื่นชอบ ทั้งการผจนภัยในโลกอันกว้างใหญ่ และชีวิตในแบบ ของโจรสลัดแน่นอนครับ ทั้งตัดไม้ ทำเหมืองหาแร่ ออกเรือหาปลา การทำการค้าข้ามดินแดน และอื่นๆอีกมากมาย โดยระบบการอัพเกรดในเกมส์นั้นจะมีทั้งการตี+ อาวุท ชุดเกราะ และยังสามารถ นำชุดเกราะมาผสมกันได้อีกด้วย ในโลกของ Pirate King Online มีเมืองสำคัญๆอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ เมืองแห่งการค้าขาย Argent : เป็นเมืองที่มากไปด้วยผู้คน ทำมาค้าขายกันอย่างหนาแน้น และเป็นเมืองที่เป็นจุดเริ่มต้นของ Swordsmen และ Explorers อีกด้วย

เมืองของสิ่งประดิษฐ์ Shaitan : เมืองที่สร้างขึ้นมาใหม่ ตั้งอยู่ในทะเลทรายอันกว้างใหญ่ ที่นักผจญภัยเสาะแสวงหาที่จะช่วยเหลือผู้อื่น ที่มาที่นี่เพื่อเป็น Herbalists ซึ่งสามารถช่วยให้คนที่ตายฟื้นขึ้นมาใหม่ได้

ฐานการทัพขนส่งทางเรือ Thundoria : ป้อมปราการที่หนุ่มน้อยทั้งหลายซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะกลายเป็นเจ้าหน้าที่เดินเรือสักวัน ที่นี่ถูกล้อมรอบด้วย ภูเขาและ ป่าลึก และโอบล้อมด้วยชนเผ่าและมอนสเตอร์อันตราย

ดินแดนหิมะ - เมือง Icicle : ทุกๆส่วนของเมืองถูกครอบคลุมไปด้วยหิมะและสถาพเมืองที่ถูกก่อกวนโดยโจรสลัดอย่างแท้จริง

Ships ทุกๆ แคว้นจะมีท่าเรือซึ่งกระจัดกระจายอยู่รอบๆแผนที่ ซึ่งให้บริเวณที่ปลอดภัยเพื่อกลับสู่สภาพเดิมจากการรบ จัดซื้อสินค้าอีกที่ข้อรักษา หรือทำแม้แต่ได้เควสมา ทุกๆท่าเรือจะมี Teleporter NPC ซึ่งสามารถเทเลพอร์ตคุณไปท่าเรือต่างๆ และราคา 200 G เท่านั้น พรรคพวกทั้งหมดคือท่าเรือที่ใกล้ที่สุดไปเมืองที่สำคัญ การได้รับเรือคุณจะต้องมีเลเวล 15 หรือสูงกว่า สามารถรับเรือผ่าน 4 เมืองใน Pirate King Online คือ Argent , Shaitan , Icicle และ Thundoria เรือมีทั้งหมด 9 แบบ Characters Introduction เกม Pirate King Online มี 4 ตัวละครหลักๆ Lance, Ami และ 4 อาชีพพื้นฐานได้แก่ Swordsman, Hunter, Explorer และ Herbalist แต่ละอาชีพมีเอกลักษณ์เฉพาะและสามารถแยกพัฒนาขึ้นไปเป็นคลาสขั้นสูงได้มากมาย ตัวละครสามารถเปลี่ยนเป็นคลาสพื้นฐานเมื่อถึงเลเวล 10 และเมื่อตัวละครถึงเลเวล 40 จะสามารถเปลี่ยนเป็นคลาสขั้นสูง Skill

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ <b>PKO Mini Guide</b> [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook