ตู้เกมส์ Lord of Vermilion [News]

ตู้เกมส์ Lord of Vermilion [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Square-Enix เปิดทดสอบ Lord of Vermilion

Square-Enix ค่ายเกมส์ชื่อดังของญี่ปุ่นเปิดการทดสอบตู้เกมส์รวมมิตรเหล่าการ์ดเกมส์จากตัวละครชื่อดัง Lord of Vermilion ตั้งแต่วันนี้วันที่ 7 ไปจนถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2007 โดยได้จัดตู้เกมส์จำนวนมากไปตั้งให้ผู้เล่นได้ทดสอบเล่นกันใน 3 จุดคือ ร้าน GIGO ที่ย่านอิเคะบุคุโระ ร้าน Akibahara HEY! ย่านอากิบาฮาระ และ Namco Land ที่คาวาซากิ ทำให้มีแฟนๆเกมส์ของค่าย Square-Enix โดยเฉพาะเหล่าแฟนๆเกม Final Fantasy ให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบเป็นจำนวนมาก

วิธีเล่นตู้เกมส์ Lord of Vermilion นั้นจะต้องมีการ์ดเสียก่อน โดยพวกการ์ดจะเป็นตัวละครจากเกมส์ของ Square-Enix พวกภูติ มนต์อสูร เหล่าเทพ และมอนสเตอร์ ซึ่งการ์ดทุกใบได้รับเกียรติจากเหล่าอาจารย์นักออกแบบตัวละครชื่อดังวาดให้ทั้งสิ้น อย่างเช่นลายเส้นของอาจารย์ Yoshitaka Amano ที่แฟนๆไฟนอลฯรู้จักกันดี หลังจากหยอดเหรียญเริ่มเกมส์นั้น ผู้เล่นก็จะต้องวางการ์ดที่จะควบคุมลงไปในเกมส์ โดยวางลงไปจอล่าง ซึ่งจอล่างจะเป็นทั้งจอแสดงภาพและทัชสกรีน แถมยังสแกนการ์ดและส่งภาพไปยังจอหลักที่อยู่ด้านหน้าอีกด้วย จากนั้นก็เล่นโดยการวางตำแหน่งของการ์ดที่จะใช้บนจอล่างแล้วก็บังคับมอนสเตอร์ที่กำหนดด้วยปุ่มต่างๆที่อยู่ด้านซ้ายและขวาของเครื่อง

สำหรับชุดการ์ดนั้นตอนแรกจะมีเพียง 38 ใบเท่านั้น เป็นการ์ดแบบแรร์ 4 ใบ และโคตรแรร์อีก 2 ใบ ผู้เล่นจะต้องซื้อชุดการ์ด Starter Pack เสียก่อนที่ตู้หยอดเหรียญ ในราคาแพคละ 500 เยน หนึ่งแพคมีการ์ด 5 ใบ ก็มีทั้งการ์ดมอนสเตอร์การ์ดเวทมนตร์คละๆกันไป แล้วแต่ดวง

ตู้ Lord of Vermilion รียงอย่างสวยงามในร้าน ภาพเวลาเล่น แฟนๆเข้าคิวรอเล่นเป็นจำนวนมาก การเล่นต้องใช้การ์ดวางที่จอทัชสกรีนด้านล่าง ชุดการ์ดเริ่มต้น 5 ใบ 500 เยน ตู้ขายการ์ดอัตโนมัติ โปสเตอร์โฆษณาเกมส์สวยๆ Source: Famitsu.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตู้เกมส์ Lord of Vermilion [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook