เกมส์ Empire of Sport เปิด Open Beta [News]

เกมส์ Empire of Sport เปิด Open Beta [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Empire of Sport เกมส์ออนไลน์รวมกีฬาจากค่ายเกมส์ฝรั่งเศส

ปกติถ้าเป็นเกมส์ออนไลน์ก็จะนึกถึงเกาหลีเป็นอันดับแรก รองลงมาก็คงต้องจีน ไต้หวัน และญี่ปุ่น ที่มีตลาดเกมส์ออนไลน์รองลงมา ส่วนเกมส์ออนไลน์ของค่ายเกมส์จากฝรั่งมังค่านั้นมีน้อยมาก เนื่องจากเกมเมอร์ฝรั่งนั้นไม่ค่อยนิยมเกมส์ออนไลน์เท่าใดนัก จึงเห็นมีดังๆแค่ไม่กี่เกมส์อย่าง WoW, LotR, Warhammer, Pirate of Burning Sea เท่านั้นเอง วันนี้มีเกมส์ออนไลน์ตัวหนึ่งจากฝรั่งเศสเปิดตัว Open Beta ให้เล่นฟรีๆขึ้นมาหนึ่งเกมส์ จึงอยากหยิบยกมาให้ชมกัน

เกมส์ออนไลน์ที่ว่าก็คือ Empire of Sport เกมส์ออนไลน์แบบรวมกีฬาสำหรับผู้รักการเล่นกีฬาโดยเฉพาะ ภาพของเกมส์ที่ออกมาจะเป็นแนวภาพแบบสมจริงและมีกติกาการเล่นแบบเน้นกติกาตามความเป็นจริง เพื่อให้ผู้เล่นรับความเป็นกีฬาแท้ๆ ไม่เหมือนเกมส์ออนไลน์กีฬาแบบเกาหลี ที่จะผสมผสานความแฟนตาซีและแนวน่ารักๆเข้าไป ให้เกมส์ดูน่าเล่นแอ๊บแบ้วขึ้น โดยใน Empire of Sport ก็จะมีกีฬาให้เลือกเล่นมากมาย ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งแบบเข้าไปเล่นคนเดียวและแบบสร้างห้องเข้าไปแข่งกันหลายๆคน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกีฬาที่แข่งความเร็วซะมากกว่า เพราะทำให้เล่นหลายคนได้พร้อมกันสะดวก กีฬาที่มีเลือกก็เช่น วิ่งแข่ง สเก็ต สกี สโนว์บอร์ด รถแข่ง และก็จะมีกีฬาแนวอื่นๆมาให้เล่นกันบางส่วนอย่างเทนนิส บาสเกตบอล ฟุตบอล ฮ๊อคกี้ วอลเลย์บอล ซึ่งกีฬาแบบหลังนี่จะต้องเล่นเป็นทีม

ขณะนี้ Empire of Sport ได้เปิดทดสอบ Open Beta ให้เข้าไปลองเล่นกันได้ฟรีแล้ว ดาวน์โหลดเกมส์และสมัครไอดีได้ฟรี! ที่ http://www.empireofsports.com/

Source: 4Gamer, http://www.empireofsports.com/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมส์ Empire of Sport เปิด Open Beta [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook