ตัวอย่างเกมส์ City Life 2008 [Demo]

ตัวอย่างเกมส์ City Life 2008 [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โหลดตัวอย่างเกมส์ City Life 2008 ไปลองเล่นกันได้ฟรี!!

แค่เห็นภาพเกมส์บางคนก็คงนึกถึงวิธีการเล่นออกไปทะลุปรุโปร่งถึงดาวอังคารกันแล้ว สำหรับผู้ที่เคยเล่นเกมส์สร้างเมืองชื่อดังมาอย่างชำนาญจากเกมส์ดัง SimCity ตั้งแต่อดีต แต่ว่าเกมส์นี้ไม่ใช่ SimCity ดังนั้นอย่าเข้าใจผิดว่าแนวการเล่นจะเหมือนกันไปทุกอย่างซะทีเดียว และนี่ก็เป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่นักสร้างเมืองอย่างคุณๆน่าจะโหลดไปลิ้มลอง

แน่นอน City Life 2008 ก็เป็นเกมส์สร้างเมืองเช่นกันแต่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่เมืองในเกมส์นี้จะเน้นความเป็นสามมิติที่มีอัตราส่วนสมจริงอย่างมาก คุณจะสังเกตเห้นได้จากตัวละครชาวเมืองที่สัณจรไปมาใตตึกระฟ้าอันสูงตระหง่าน และถนนหนทางก็เต็มไปด้วยการประดับประดาแสนสมจริง โดยภาค 2008 นี้จะมีสิ่งก่อสร้างให้คุณเลือกสร้างเพิ่มขึ้นถึง 60 แบบจากภาคเก่า รวมแล้วกว่า 360 ชนิด และที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดก็ต้องสิ่งก่อสร้างที่จำลองมาจากสถานที่สำคัญๆของโลก อย่างเช่นโรงละครโอเปร่าเฮ้าท์จากออสเตรเลีย ตามด้วยโบสถ์ St. Paul Cathedral อันมีชื่อเสียงโด่งดังและสวยงามมาก ซึ่งสิ่งก่อสร้างที่จำลองมาจากสถานที่จริงนี้ก็เป็นจุดเด่นที่ SimCity ไม่มี

โหมดที่น่าลองของเกมส์นี้ก็ต้องเป็นโหมดมุมมองแบบ first-person view 3D realistic visuals ที่เหมือนให้คุณเดินลงไปเป็นประชากรคนหนึ่งแล้วเดินสำรวจเมืองที่สร้างขึ้นได้เอง ในโหมดนี้จะมองเห็นกราฟิกความสมจริงของเกมส์ได้อย่างเด่นชัด ทั้งประชาชนที่สัญจรไปมารวมถึงการจราจรบนท้องถนนว่าคับคั่งแค่ไหน หรือถ้าไม่ชอบก็ยังมีโหมดสำรวจเมืองแบบดาวเทียมช่วย ทำให้สำรวจเมืองได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับ Demo ตัวอย่างที่ให้ลองเล่นกันฟรีนั้นจะยกมาเพียงฉากแผนที่ฉากหนึ่งในเกมส์ให้เล่นเท่านั้น ถ้าจะรอเลือกฉากแผนที่หลากหลายกว่านี้ และโหมดการเล่นแบบเนื้อเรื่อง scenarios ต้องเล่นแผ่นตัวเต็มที่มีขายในขณะนี้แทน

ดาวน์โหลด Demo ตัวอย่างเกมส์นี้ (490MB) ได้ที่ http://worthplaying.com/article.php?sid=48390&mode=thread&order=0 หรือ http://files.filefront.com/CityLife2008+Demoexe/;9272256;/fileinfo.html Source: Worthplaying

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตัวอย่างเกมส์ City Life 2008 [Demo]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook