เกมส์ Fireteam Reloaded! เปิด Open Beta [News]

เกมส์ Fireteam Reloaded! เปิด Open Beta [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Fireteam Reloaded! ถ้าคุณอยากเล่นเกมส์ออนไลน์ รวดเร็ว เฮฮา สนุกสนาน ต้องเกมส์นี้

เบื่อไหมกับเกมส์ออนไลน์แบบเต็มสตรีมที่กินทั้งทรัพยากรเครื่องและต้องใช้เน็ตที่แรงสูง มาลองเกมส์ออนไลน์แบบ Casual ที่เครื่อง PC เก่าๆแรงน้อยๆของคุณก็เล่นได้สบายกันดีกว่ามั้ย กับ Fireteam Reloaded! เกมส์ออนไลน์แบบแอคชั่น สงครามระหว่างกองทัพทหารจิ๋วสุดมันส์ที่สู้กันรวดเร็ว เฮฮาปามีด สนุกสนาน เกมส์ไหนโหลดนานอย่าไปสนมาเล่น Fireteam Reloaded! ดีกว่า

Fireteam เดิมทีนั้นเป็นเกมส์พีซีธรรมดาที่ไม่มีระบบเล่นแบบออนไลน์ครั้งสมัยปี 1997 จนต่อมาได้มีการพัฒนาให้เล่นเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คได้จนกระทั่งออนไลน์ได้ในที่สุด ระบบการเล่นก็ไม่ยุ่งยากอะไรเลย จะต้องทำการแบ่งข้างกันเสียก่อนเป็น 2 ทีม เหมือนเกมส์ยิงออนไลน์อย่าง CS หรือ SF จากนั้นก็เลือกตัวเลือกสีของทีม เสร็จแล้วก็บุกตะลุยต่อสู้กันให้หมดกองไปข้างนึง ภาพตอนเล่นจะเป็นสองมิติเห็นตัวละครฝ่ายเราและข้าศึกชัดเจน อาศัยความแม่นยำในการยิงและแผนการต่อสู้พิชิตชัยจากข้าศึกมาให้ได้

ตัวละครในเกมส์จะมี 3 แบบให้เลือกคือ 1.Commando นายทหารเดนตายแนวหน้าที่มีความสามารถในระดับสมดุล ทั้งพลังโจมตีและการเคลื่อนที่ อาวุธที่ใช้ได้ก็มีทั้งใกล้และไกล ส่วนมากจะเป็นปืนกล ปืนพก มีด โล่ 2.Gunner อันนี้ไม่ใช่สาวกทีมฟุตบอลปืนใหญ่อาร์เซน่อล แต่เป็นตัวละครที่ถนัดด้านการโจมตีด้วยปืนระยะไกล แบกอาวุธหนักต่างๆ ชำนาญการใช้ปืนยิงระเบิดและไรเฟิลนานาชนิดๆ ข้อดีคือใช้อาวุธยิงไกลที่มีความแม่นยำสูงหรืออาวุธที่ทำลายเป้นวงกว้าง พลังชีวิตสูง ข้อด้อยเคลื่อนที่ได้ช้า พลังป้องกันน้อย 3.Scout หน่วยจู่โจมที่มีความไวเป็นเลิศ ด้วยความสามารถด้านการปั่นป่วน และความไวที่สูง ทำให้เหมาะจะเป็นตัวป่วนในแนวรบได้อย่างดี แถมความสามารถด้านการสื่อสาร ไม่ว่าจะวิทยุหรือเรดาห์ก็ช่วยให้ทีมได้เปรียบขึ้นมาก อาวุธที่ใช้จะมีพลังไม่มากนักแต่โจมตีได้ไวและต่อเนื่อง อย่างปืนคู่ ปืนกลเบา ข้อดีคือเคลื่อนที่ได้ไว ข้อเสียคือพลังชีวิตและพลังป้องกันน้อยมาก โหมดการเล่นจะมีสามโหมดใหญ่ๆคือโหมด deathmatch ที่สู้กันให้ตายกันไปข้าง โหมดโจมตี football-like gunball ที่ต้องเข้าจู่โจม Gunball ไปให้อีกทีม และโหมด basetag ยึดธงฝ่ายตรงข้าม

เกมส์ Fireteam Reloaded! เปิด Open Beta ให้โหลดไปเล่นฟรีแล้ว ที่ http://www.fireteamreloaded.com/ftnews.php?process=view_article&aid=22

Source: IGN

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกมส์ Fireteam Reloaded! เปิด Open Beta [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook