เกมส์เด่นประจำเดือน มกราคม 2008 [Scoop]

เกมส์เด่นประจำเดือน มกราคม 2008 [Scoop]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์เด่นออกใหม่ของเดือนมกราคม 2008

สวัสดีปีใหม่ครับ กลับมาพบกันอีกครั้งกับการรายงานเกมส์ออกใหม่ประจำเดือน เริ่มต้นกันที่เดือนแรกของปีหนู 2008 ก็มีเกมส์เด็ดมารอเข้าคิวให้แฟนๆซื้อกันซะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง PS2, PS3, X360, PC หรือเครื่องพกพา แถมยังมีเกมส์ออนไลน์ใหม่ๆที่กำลังเปิดให้บริการในเดือนมกราคมนี้อีกด้วย แต่เราจะคัดที่เด็ดๆน่าสนใจมาให้ชมกัน

Tales of Destiny: Director's Cut

เครื่อง PS2 ค่าย Bandai Namco Games ออกวันที่ 31 มกราคม 2008 เริ่มกันด้วยเกมส์ที่น่าสนใจของชาว PS2 เครื่องเกมส์ยอดฮิตที่ตอนนี้กำลังหมดยุค เพราะมีเกมส์ใหม่ๆออกน้อยเหลือเกิน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีผู้เล่นเยอะอยู่ เพราะหลายๆท่านยังไม่สามารถซื้อเครื่องเกมส์ยุคใหม่ที่ราคาแพงมหาโหดได้ ซึ่งเกมส์ Tales of Destiny: Director's Cut นี้เป็นเกมส์แนว Action RP ของทาง Namco เป็นภาคพิเศษที่บอกเล่าถึงเรื่องราวไซด์สตอรี่ของตัวร้ายผู้แสนดีนามว่า Rion Magnus หลังจากที่เขาต้องรับบทตัวร้ายจำเป็นเนื่องจากคนรักถูกจับเป็นตัวประกัน และต้องเข้าต่อสู้กับพระเอก สตัน เอลรอน เพื่อนรักร่วมเดินทาง ก่อนที่เขาจะเสียสละตนเองช่วยพวกเพื่อนๆหนีรอดจากถ้ำใต้ทะเลไปได้ แต่ว่าจริงๆแล้วเขายังไม่ตาย แล้วเขาใช้ชีวิตอย่างไรต่อไปจนกระทั่งกลายเป็น จูดัส และร่วมเดินทางไปกับ ไคล์ ดูนามิส ลูกชายของเพื่อนรักเขาเอง

Twisted Metal: Head On: Extra Twisted Edition

เครื่อง PS2 ค่าย SCEA ออกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2008 อีกเกมส์น่าสนใจของ PS2 แม้ว่าจะออกเดือนกุมภาพันธ์แต่ก็ยังต้นเดือน ก็ถือว่าใกล้เคียงกันไป เดี๋ยวจะนำเสนอไม่ทัน กับเกมส์รถยิงกันที่ได้ทั้งความไว ความมันส์ และโหด ซึ่งในภาคนี้ก็มีการปรับปรุงใหม่ให้เลือกเล่นได้ถึง 2 โหมดด้วยกัน แถมยังเอาเข้า Sweeth Tooth ตัวบอสมาเล่นได้อีกด้วย รวมถึงรถลึกลับที่ต้องปลดล็อคอีกมากมาย

Burnout Paradise

เครื่อง PS3, X360 ค่าย Electronic Arts ออกวันที่ 22 มกราคม 2008 ถือเป็น Burnout ที่สร้างมาเพื่อเครื่องเกมส์ยุคใหม่อย่างแท้จริง เพราะลงให้เครื่อง PS3 และ X360 เท่านั้น ไม่มีดอดไปเครื่องอื่นๆเลย การแข่งรถมหาภัยสุดวินาศสันตะโรภาคนี้จะพาคุณมาที่แดนสวรรค์เมือง Paradise City ชื่อก็บอกแล้วว่าเมืองสวรรค์ แต่ว่าคุณจะทำให้มันกลายเป็นนรกได้ด้วยฝีมือการขับอันสุดห่วย เอ๊ย! ยอดเยี่ยมของคุณ ไม่ต้องสนใจสิ่งกีดขวางหรอก ชนมันเลย!

Devil May Cry 4

เครื่อง PS3, X360 ค่าย Capcom ออกวันที่ 31 มกราคม 2008 ถ้านับระดับความมันส์แล้วล่ะก็ หลายคนอาจคิดว่า God of War คือแอคชั่นที่มันส์ที่สุด แต่ถ้าวัดระดับความดังล่ะก็ พี่คราโทสของ GoW ยังดังสู้พี่ดันเต้จาก Devil May Cry ไม่ได้แน่นอน เพราะจากมาดเท่ห์ปนกวนๆของดันเต้พระเอกเกมส์นี้ทำให้ DMC เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก ขนาดคนที่ไม่ได้เล่นเกมคอนโซลยังรู้จักกันเลยก็ว่าได้ เห็นผมสีขาดมาดกวนๆ ถือปืนคู่และบเมื่อไหร่ล่ะก็ใช่เลย! ภาคใหม่นี้เปลี่ยนตัวเอกเล็กน้อยเป็นเนโร(แต่ก็ยังหน้าคล้ายกันแหละ) ที่ต้องต่อสู้กับพระเอกรุ่นพี่อย่างดันเต้ที่ป้อมปราการฟอลทูน่า แล้วทำไมดันเต้ถึงได้คิดกวาดล้างลัทธิบูชาดาบปีศาจได้นะ อย่างนี้ต้องซื้อหามาเล่นกันดู

The Sims Castaway Stories

เครื่อง PC ค่าย Electronic Arts ออกวันที่ 29 มกราคม 2008 เกมส์กล่องของเครื่อง PC เด่นประจำเดือนนี้กับเรื่องราวชีวิตของชาวซิมส์ผู้หนึ่งที่ต้องผจญภัยในดินทุระกันดาร ณ เกาะร้างแห่งหนึ่ง ดูแล้วคงคิดว่าจะเหมือนกับ The Sims 2 Castaway ของ PS2 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่ขอบอกว่าไม่เหมือนกันแน่นอน เพราะใน The Sims Castaway Stories จะมีเรื่องราวการใช้ชีวิตที่เข้มข้นกว่า เสมือนคุณได้ดำเนินละครเรื่องหนึ่งเลย

The Legend of Zelda: The Seeds of Darkness

แฟลชเกมส์เด่นประจำเดือนนี้ สร้างขึ้นมาจากตัวละครยอดฮิตของนินเทนโด ลิงค์จากเรื่องตำนานเซลด้าที่คอเกมส์หลายท่านรู้จักกันดี เป็นหนึ่งในเกมส์ระดับตำนานที่มีตั้งแต่เครื่อง FC ในอดีตจนกระทั่งเครื่อง Wii ใหม่ล่าสุด ภาคนี้ลิงค์จะต้องตามหาและกำจัดเมล็ดแห่งความชั่วที่เป็นบ่อเกิดของเจ้าปีศาจกานอน แล้วเขาจะทำสำเร็จมั้ยนะ คลิกเล่นเกมส์ The Legend of Zelda: The Seeds of Darkness ได้ที่นี่

Insaniquarium

เกมส์ดาวน์โหลดของ S! Game ที่เด่นที่สุดในเวลานี้ เพราะจากโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ที่ลดถึง 25-50% ทำห้มีผู้โหลดเกมส์นี้ไปลองเล่นกันจำนวนมาก เป็นเกมส์การวางแผนเลี้ยงปลาให้ได้คะแนนสูงสุด เริ่มจากเลี้ยงปลาธรรมดา ไล่ไปจนถึงเลี้ยงปิรันย่า ปลาหมึก หอย ฯลฯ ซึ่งแต่ละตัวจะมีความสามารถต่างกัน ทั้งสวยงาม สนุกและได้ทักษะด้วย ดาวน์โหลดเกมส์ Insaniquarium ได้ที่นี่

Luna Online

ปิดท้ายด้วยเกมส์ออนไลน์น่าสนใจที่กำลังเปิดทดสอบโคลสเบต้าเดือนมกราคมนี้ คือเกมส์ Luna Online เกมส์ออนไลน์แบบน่ารักๆที่มีระบบเน้น Community ให้ผู้เล่นได้สนุกกันเป็นกลุ่มมากกว่าจะเล่นแบบโดดเดี่ยว มีระบบการหาเพื่อนมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบแฟมิลี่ ระบบเดตซิสเต็ม ได้เพื่อนใหม่หรือบางคนอาจจะได้แฟนจากเกมส์นี้ก็ได้ใครจะรู้ เพราะเกมส์นี้เค้าว่าบัตรประชาชนเพศไหนก็ต้องเล่นเพศนั้นๆด้วย ห้ามเนียน!

ทีมงาน S! Game

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์เด่นประจำเดือน มกราคม 2008 [Scoop]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook