ภาพแรกของเกมส์สยองขวัญ Fatal Frame Wii มาแล้ว [News]

ภาพแรกของเกมส์สยองขวัญ Fatal Frame Wii มาแล้ว [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Fatal Frame Wii สัมผัสความสยองด้วยระบบใหม่

เป็นอันแน่นอนแล้วว่าเกมส์สยองขวัญถ่ายรูปผียอดฮิตจากสมัย PS2 อย่างเกมส์ Fatal Frame หรือที่บางคนเรียกว่า Project Zero นั้นจะทำภาคใหม่ลงเครื่อง Wii แน่นอนแล้ว โดยทีมงาน Grasshopper พร้อมเผยจะมีระบบการเล่นแบบใหม่ที่รองรับกับเครื่อง Wii ด้วยแน่นอน และปล่อยภาพเกมส์ชุดแรกออกมาให้ชมกันก่อน

จริงๆแล้วข่าวที่ว่า Fatal Frame ภาคใหม่จะลง Wii นั้นก็มีประกาศออกมานานแล้วตั้งแต่ในงาน Tokyo Game Show 2007 โดยในตอนนั้นทางทีมงาน Grasshopper ออกมาประกาศด้วยตัวเองว่าพวกเขามีโปรเจคเกมส์ที่จะสร้างเกมส์ถัดไปคือเกมส์ Fatal Frame ของเครื่อง Wii แต่จะเริ่มงานได้หลังจากที่พวกเขาทำเกมส์ No More Heroes เสร็จก่อน และตอนนี้เกมส์ก็เสร็จออกวางจำหน่ายแล้ว ทำให้พวกเขาเริ่มทำ Fatal Frame ได้ และสาเหตุที่ทาง Tecmo ได้ให้พวกเขาทำก็เพราะมีประสบการณ์สร้างเกมส์ให้ Wii แล้ว และต้องการจะให้ทำระบบใหม่ลง Fatal Frame ของ Wii ด้วย ในขณะที่ผู้สร้างนั้นยังคงเป็นคุณ Keisuke Kikuchi เจ้าเก่า

แต่ว่า Fatal Frame ของ Wii นี้อาจจะไม่ใช่ภาค 4 ก็ได้เพราะชื่อเกมส์คือ Fatal Frame Wii ไม่มีว่าภาค 4 ต่อท้าย จึงน่าจะเป็นลงเฉพาะกิจให้ Wii เท่านั้น สำหรับแฟนๆเกมส์นี้ที่ติดตามกันมาอาจจะได้เล่นภาค 4 บน X360 หรือ PS3 มากกว่า

Source: Worthplaying

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ภาพแรกของเกมส์สยองขวัญ Fatal Frame Wii มาแล้ว [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook