Crazy Shooter Online with mPay [News]

Crazy Shooter Online with mPay [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สุดยอดงานแถลงข่าวเกมส์Crazy Shooter Online with mPay

ผ่านพ้นกันไปด้วยดีสำหรับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ Crazy Shooter Online หรือ CSO ที่ AIS Future World ชั้น 4 สยามพารากอนเมื่อบ่ายวานนี้ งานนี้เป็นการเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่สมกับความอลังการของตัวเกมและยังเรียกเสียงฮาจากบรรดาเพื่อนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชนได้อย่างมากมาย ซึ่งในงานนี้หัวเรือใหญ่ของ Winner Online อย่างคุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ได้ขึ้นเวทีเผยวิสัยทัศน์ด้วยตนเอง โดยได้กล่าวถึง Crazy Shooter Online พร้อมทั้งให้เหตุผลถึงการเลือก CSO เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยว่า "เกม Crazy Shooter Online เป็นเกมออนไลน์ประเภท FPS ที่เล่นง่ายๆ สบายๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นในเรื่องของฉาก, ลักษณะตัวละคร และอาวุธที่ไม่เหมือนใคร ทำให้โดนใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เราได้นำเกม CSO มาให้วัยโจ๋ได้ลองเล่นกันดู จึงทำให้บรรยากาศภายในงานมีทั้งความน่าตื่นเต้นและความสนุกสนานควบคู่กันไป"

พร้อมกันนี้ Winner Online ยังได้ตอกย้ำถึงความแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใครของตัวเกม Crazy Shooter Online ที่โดนใจกลุ่มผู้เล่นทุกเพศทุกวัย โดยร่วมกับ mPAY ผู้ให้บริการธุรกรรมทางการเงินบนมือถือในเครือข่ายของ AIS ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้เหล่าคอเกมในการซื้อบัตรเติมเงินผ่านทางมือถือกันได้ง่ายๆ ยในงานเปิดตัว CSO ครั้งนี้ mPAY ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมพิเศษต่างๆ ทั้งยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงระหว่างวันที่ 4 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2551 นี้ โดยสามารถซื้อบัตรเติมเงินง่ายๆ เพียงแค่กดมือถือของเพื่อนๆ เอง แถมยังได้โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่เติมครั้งแรกจะได้รับเงินเพิ่มถึง 15% และครั้งต่อๆ ไปจะได้รับเพิ่มอีก 10% และที่พิเศษสุดๆ แบบไม่มีที่ไหนอีกแล้วนั่นก็คือ เมื่อเติมเงินในเกม CSO ในช่วง CB Final ทุกครั้งจะได้รับ Point เพิ่มขึ้นในช่วง Open Beta เป็น 2 เท่าทันที (โดยคิดจากราคาบัตรก่อนจัดโปรโมชั่น) เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสมัครได้โดยกดไปที่ *555 สำหรับผู้ที่ใช้ระบบ AIS หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175

ภายในงานยังได้จัดการแข่งขัน CSO ฉลองการเปิด CB Final อย่างเป็นทางการด้วยการประเดิม 2 คู่บิ๊กระหว่างทีม Sanook! Game Army & Winner Team ซึ่งรวบรวมบรรดา GM และ MK ของบริษัทเข้าไปด้วย (จับมารวมทีมกันสดๆ แบบนี้จะไปรอดมั้ยเนี่ย) บรรยากาศในการแข่งขันเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้อย่างกึกก้องและจบลงไปอย่างสนุกสนาน ผลการแข่งขันปรากฏว่าทีม Sanook! Game Army ชนะ Winner Team ไป 5 1 (ทีมงานมีบ่นอุบอิบเล็กน้อยว่าจะไม่สนุกก็ตรงที่เข้าไปแล้วโดนยิงหัวแตกตลอด T-T ) และปิดท้ายด้วยการแข่งขันจากตัวแทนของร้านทั้ง 2 จากทั้งหมด 32 ้านทั่วกรุงเทพ ได้แก่ทีม ตุงเปรี้ยะ & ตอแหล ซึ่งบรรยากาศระหว่างการแข่งนั้นเป็นไปอย่างสูสีและเฮฮามาก แนวหลังบาซูก้า และฝ่ายเดินลุยเป็น AK ของทั้งสองฝั่ง เป็นเทคนิคที่เรียบง่ายแต่วางแผนครอบคลุมดีมาก จบเกมทีม ตอแหล ก็สามารถเอาชนะทีม ตุงเปรี้ยะ ไปได้อย่างเฉียดฉิวสุดๆ 5 4

ทางทีมงานก็ได้เก็บภาพบรรยากาศงานเปิดตัวและการแข่งขันมาฝากกันด้วย (ขอบอก CSO Girl เนียนมั่กๆ)

"ทีมงาน Winner Online"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Crazy Shooter Online with mPay [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook