เกมส์ PC ลิขสิทธิ์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ [PR]

เกมส์ PC ลิขสิทธิ์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ PC ใหม่ๆจาก New Era ประจำเดือนกุมภาพันธ์ The Golden Compass

Publisher : SEGA Genre : Advnture Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

ค้นพบโลกเบื้องหลังภาพยนตร์ เข็มทิศจะบอกทางคุณ. เตรียมพร้อมสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ ดินแดนที่แม่มดบินข้ามฟากฟ้า หมีขาวที่ต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนของตนเอง และปีศาจ Gobbler ได้จับตัวเพื่อนของคุณไปยังดินแดนน้ำแข็ง คุณคือ Lyra และ Iorek ที่จะได้ร่วมผจญภัยไปในดินแดนแห่งอสูร ซึ่งเป็นที่ของลุง Lord Asriel และเพื่อนของคุณถูกจับไป ออกจาก Jordan College ใน Oxford คุณจะต้องออกเดินทางไปยังดินแดนเวทย์มนตร์ และเริ่มการผจญภัยและค้นหา สวมบทบาทเป็น Lyra, Pan ภูติประจำตัวหรือ Iorek หมีจอมพลัง ในการผจัญภัยสุดยิ่งใหญ่ จาก Oxford สู่ดินแดนหิมะทางเหนือ การผจญภัยของคุณจะเต็มไปด้วยอุปสรรค ความตื่นเต้น และและตื่นตาตื่นใจ Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 2.2 GHz Pentium 4 / AMD - 512 MB RAM - Graphic Card : 128 MB with Pixel Shader 2.0 support - 7.3 GB Free Hard disk - DirectX 9.0c

PainKiller Overdose

Publisher : Dreamcatcher Genre : FPS Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

Painkiller Overdose มาพร้อมกับอาวุธสุดคลั่ง เกมที่จะให้คุณได้ยิงอย่างมันมือ และได้สวมบทบาทเป็น Belial บุตรแห่งนรกและสวรรค์ ผู้ถูกจองจำในความมืด คุณจะต้องตามล้างแค้นผู้ที่ทำให้คุณเจ็บปวด แต่ละฉาก คุณจะได้พบกับบรรยากาศและศัตรูที่แตกต่างกันไป - Overdose ได้โครงเรื่องมาจากการที่ Daniel เอาชนะ Lucifer ได้ใน Painkiller - 16 ระดับแอคชั่น อันคล่องแคล่วของ Painkiller - 8 อาวุธใหม่ ที่ให้พลังดุจพระเจ้า - การ์ด Tarot ที่จะทำให้ Belial เปี่ยมด้วยพลัง - มอสเตอร์จากนรกกว่า 40 ชนิด - บอสใหญ่ร่างมหึมา ที่อยู่เหนือนรกและอาณาจักรทั้งปวง - แข่งขันกับผู้อื่นผ่านระบบ Multiplayer ที่มีทั้งแผนที่และโหมดต้นตำรับของ Painkiller Minimum System Requirement - Windows 98/ME/2000/XP - 384 MB RAM - Intel Pentium III 1.5 GHz or AMD - 64 MB DirectX 8.1 VDO Card (NVIDIA GeForce 2 GTS or better) - DirectX 8.1b or better compatible sound card - 1.2 GB Hard Disc Space

Barbie : Island Princess

Publisher : Activision Genre : Adventure Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง n/a ราคาขาย n/a

การผจญภัยครั้งสำคัญในชีวิตกำลังรอคุณอยู่ สัมผัสกับบาร์บี้ในฐานะ Rosella เจ้าหญิงน้อยที่เรืออัปปางจนต้องมาเติบโตบนเกาะในเขตร้อน พร้อมบรรดาครอบครัวสัตว์ เธอเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของแรคคูน นกยูง และช้าง เธอไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงว่าเธอเป็นใคร จนกระทั่งเจ้าชายนักผจญภัยอย่าง Antonio ได้เดินทางมาถึงเกาะของเธอ ในเกมคุณจะได้พบกับมินิเกมมากมาย และได้ท่องเที่ยวผจญภัยจากเกาะของเธอ ไปยังปราสาทของเจ้าชาย Antonio - สวมบทบาทเป็น Rosella, เจ้าชาย Antonio หรือตัวละครอื่นๆ อีก 5 ตัวจากภาพยนตร์ - แต่งตัวให้ Rosella ด้วยเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับอันงดงาม - สัมผัสกับ 5 ฉากจากภาพยนตร์ - 28 มินิเกมสุดตื่นเต้น พร้อมทั้งดนตรี การร้องเพลง การเต้นรำ และอีกมากมาย - ตามหาสมบัติบนเกาะไปพร้อมๆ กับ Rosella และเพื่อนๆ สัตว์ของเธอ - สุดประทับใจกับท้องพระโรงพร้อมทั้งลีลาการเต้นรำของคุณ - นักแสดง เครื่องแต่งกาย ดนตรี และเนื้อเรื่องตามภาพยนตร์ - ระบบการเล่นแบบเรียบง่าย เหมาะสำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 256 MB RAM - Intel Pentium III 1.0 GHz - 32 MB DirectX 9.0c compatible 3D VDO Card - DirectX 9.0c compatible sound card - DirectX 9.0c - 4.0 GB Hard Disc Space

DogZ 2

Publisher : Ubisoft Genre : Simulation Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

เพราะมันไม่มีอะไรน่ารักไปกว่านี้แล้วน่ะสิ! เลือกเจ้าหมาน้อยที่คุณชื่นชอบจากสายพันธุ์ที่น่ารักน่าอุ้มทั้ง 7 สายพันธุ์ รวมถึงพันธุ์ลาบราดอร์ บ็อกเซอร์และฮัสกี้ด้วย พร้อมสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้าง ดูแลเจ้าหมาน้อยและแต่งกายให้มันด้วยเครื่องตกแต่งใหม่ๆ ให้ดูน่ารักน่าหลงยิ่งขึ้น ! - มีปฏิสัมพันธ์กับสัตว์เลี้ยง อย่างการอาบน้ำให้มันเล่นกับมันด้วยของเล่นหลากหลายชนิด - เล่นเกมสนุกๆ เกมใหม่อย่างติดป้ายและเล่นซ่อนหา - คอยจดบันทึกประจำวันที่คุณสามารถโชว์เครื่องหมายและรูปสัตว์เลี้ยงรวมไปถึงจดความคิดของคุณใส่ลงไป! Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 256 MB RAM - 800 MHz Pentium III or AMD K6-III processor - 128 MB DirectX 9.0 compliant VDO Card - DirectX 9.0 compliant sound card - DirectX 9.0 - 700 MB Hard Disc Space

CatZ 2

Publisher : Ubisoft Genre : Simulation Format 1 VD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

เพราะมันไม่มีอะไรน่ารักไปกว่านี้แล้วน่ะสิ! เลือกเจ้าแมวน้อยที่คุณชื่นชอบจากสายพันธุ์ที่น่ารักน่าหยิกทั้ง 7 สายพันธุ์ รวมถึงพันธุ์เปอร์เซียและสายพันธุ์แปลกๆ บางสายพันธุ์ (อย่างลายเสือหรือหุ่นยนต์)พร้อมสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้าง ดูแลเจ้าแมวน้อยและแต่งกายให้มันด้วยเครื่องตกแต่งใหม่ๆ ให้ดูน่ารักน่าหลงยิ่งขึ้น ! - มีปฏิสัมพันธ์กับสัตว์เลี้ยง อย่างการอาบน้ำให้มันเล่นกับมันด้วยของเล่นหลากหลายชนิด - เล่นเกมสนุกๆ เกมใหม่อย่างติดป้ายและเล่นซ่อนหา - คอยจดบันทึกประจำวันที่คุณสามารถโชว์เครื่องหมายและรูปสัตว์เลี้ยงรวมไปถึงจดความคิดของคุณใส่ลงไป! Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 256 MB RAM - 800 MHz Pentium III or AMD K6-III processor - 128 MB DirectX 9.0 compliant VDO Card - DirectX 9.0 compliant sound card - DirectX 9.0 - 700 MB Hard Disc Space

Star Assault

Publisher : Kalypso Genre : Space RTS Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 599 บาท ราคาขาย 399 บาท

อวกาศ ปราการด่านสุดท้าย... อรัมภบทจากทีวีซีรี่ส์สุดโด่งดังนี้สามารถอธิบายความเป็น Star Assault ที่นำ Wing Commander และ Battlestar Galactica มาผสมผสานได้อย่างลงตัว ในโหมดเกมลุยเดี่ยวที่แสนตื่นเต้นท้าทาย คุณจะต้องปฏิบัติภารกิจให้สมบูรณ์ ระหว่างที่ทำภารกิจ คุณจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนสถานีอวกาศหรือติดตั้งยานอวกาศด้วยเลเซอร์ จรวด โล่ห์ป้องกันหรืออุปกรณ์ขับเคลื่อนยานอวกาศ เลือกยานที่มีอาวุธต่อสู้หลากหลายและปริมาณการบิน การสนับสนุนกำลังพลจะช่วยเสริมประสบการณ์การรบบนอวกาศได้อย่างสมจริง - ข้ามสู่อวกาศแบบเรียลไทม์ - ระบบ AI ที่ซับซ้อน และกราฟิก 3D - มีภารกิจให้เล่นมากกว่า 30 ภารกิจ Minimum System Requirement - Window XP/Vista - Pentium IV 1 GHz - 512 MB RAM - 128 MB RAM Video Card - 700 MB Hard Disk Free

Hollywood Picture 2

Publisher : Kalypso Genre : Simulation Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 599 บาท ราคาขาย 399 บาท

สร้างโรงถ่ายฮอลลีวูดด้วยมือคุณเอง ผลิตหนังฟอร์มยักษ์และผันตัวเองเป็นโปรดิวเซอร์มือฉมัง หรือนั่งสั่งการบนเก้าอี้ผู้กำกับใน Hollywood Pictures 2 เทคโอเวอร์สตูดิโอเล็กๆ แล้วปรับปรุงมัน สร้างภาพยนตร์เพื่อคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ คุณจะได้กระทบไหล่ดาราและผู้กำกับชื่อดัง ตัดต่อหนังและขยายโรงถ่าย พร้อมทั้งดูแลเรื่องเงิน แค่นี้ฮอลลีวูดก็อยู่เพียงเอื้อม - เขียนบท ถ่ายทำและตัดต่อภาพยนตร์ของคุณเองได้ด้วยตัวคุณเอง - สร้างฉากที่ไม่เหมือนใคร ด้วยภาพกราฟฟิกอันสวยงาม และเสียงประกอบไพเราะ Minimum System Requirement - Window XP/Vista - Intel/AMD 1.0 GHz - 512 MB RAM - 128 MB RAM Graphics-card - DirectX Compatible Sound Card - 2.5 GB Hard Disk Free

Rome Total War : Gold Edition

Publisher : SEGA Genre : RTS Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง n/a ราคาขาย n/a

สู่การรวมพลครั้งใหญ่ของเกมยอดนิยมอย่าง Rome: Total War และภาคเสริม Barbarian Invasion ที่คุณจะต้องนำกองทัพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สู่ชัยชนะที่หาผู้ใดต้าน "จงปกครองสองโลกให้เป็นหนึ่ง" ยินดีต้อนรับสู่โรม ยินดีต้อนรับสู่สงคราม ร่วมเป็นหนึ่งในสามตระกูลอันยิ่งใหญ่ของโรม ซึ่งความหิวกระหายอำนาจของตระกูลเหล่านี้จะเป็นตัวทำลายล้างทุกอย่างจนหมดสิ้น คุณจะต้องใช้กองทัพอันแข็งแกร่งสร้างอาณาจักรให้กว้างไกลจรดยุโรปและแอฟริกา แล้วยาตราทัพสู่กรุงโรมเพื่อยึดอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ต่อมาในภาคเสริม Barbarian Invasion คุณจะต้องสร้างอาณาจักร ปกป้องอาณาจักร รวมทั้งอาณาจักรโรมันตะวันออกและโรมันตะวันตก หรือนำกลุ่มคนเถื่อนบุกยึดอาณาจักรอันเกรียงไกรเมื่อครั้งอดีตมาเป็นของตนเอง เป็นสนามรบที่สมบูรณ์แบบที่สุดของซีซ่าร์ผู้หลงผิด PC Gamer Minimum System Requirement - Windows 98SE/ME/2000/XP - Pentium III 1.0 GHz or Athlon 1.0GHz - 256 MB RAM - 2.9 GB Free Hard Drive Space - 100%DirectX 9.0b - compatible 16-bit sound card - 3D Hardware Accelerator Card Required - 100%DirectX 9.0b - compatible 64 MB Hardware Accelerator VDO Card with 64 MB

Universe at War: Earth Assault

Publisher : SEGA Genre : RTS Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

การโจมตีกำลังจะเริ่มขึ้น! ศักยภาพในการเอาชนะจะอยู่ในกำมือของคุณเสมอหากใช้สิ่งที่เรียกว่า Tactical Dynamics ซึ่งเป็นระบบปรับแต่งที่ช่วยให้ยูนิตของคุณสามารถเอาชนะการต่อสู้ทุกรูปแบบ จงปรับแต่งยูนิตลุยภาคพื้นดินให้เชี่ยวชาญและเล่นเกมผ่านมัลติเพลเยอร์จนสุดความสามารถใน Universe at War: Earth Assault™ เกม RTS เกมใหม่ที่รังสรรขึ้นโดยทีมผู้สร้าง Star Wars: Empire at War™ บัญชาการรบทั้ง 3 ฝ่ายที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปด้วยยูนิตและสไตล์การเล่นที่มีเอกลักษณ์ เล่นแต่ละฝ่ายในโหมดฝึกซ้อมจนชำนาญแล้วบดขยี้ฝ่ายตรงข้ามผ่านออนไลน์ Minimum System Requirement - Windows Vista/XP - Pentium 4 2.0 GHz - 512 MB RAM - 6 GB Free Hard Drive Space - 128 MB VRAM DX9 compliant card (ATI9500 or NVIDIA 6200)

Blitzkrieg 2 : Anthology

Publisher : CDV Genre : RTS Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 799 บาท ราคาขาย 599 บาท

ใน Blitzkrieg 2 นี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการสู้รบอันน่าตื่นเต้นเร้าใจในสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยในชุดนี้จะประกอบด้วย - Blitzkrieg 2 ต่อสู้กับกองทัพนาซีในยุโรปกับแอฟริกาและทิ้งระเบิดลงญี่ปุ่นที่สมรภูมิแปซิฟิกใน Blitzkrieg 2 อีกหนึ่งเกมวางแผนรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 แบบเรียลไทม์ที่สมจริงที่สุดในท้องตลาดปัจจุบัน ใช้อาวุธจริงที่อยู่ในสงครามโลกครั้งที่ 2 เลือกกองหนุนและเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการสู้รบในแคมเปญที่น่าตื่นเต้นเร้าใจถึง 3 แคมเปญ - Fall of the Reich วันสุดท้ายของการต่อสู้ในแนวหน้าฝั่งตะวันออก เนื่องจากฝ่ายเยอรมันเข้ายึดเมืองทางยุทธศาสตร์เพื่อปกป้องดินแดนหลักประกอบกับทางฝ่าย Red Army ก็บุกฝ่าเข้าไปในเบอร์ลินอย่างไม่ย่อท้อ จึงเป็นเหตุให้ช่วงฤดูใบไม้ผลิในปี 1945 เป็นช่วงคุณจะได้เห็นการต่อสู้ที่ดุเดือดที่สุดกว่าสงครามครั้งไหนๆ - Liberation แคมเปญใหม่ทั้งสองแคมเปญนี้จะนำผู้เล่นสู่การสู้รบครั้งสำคัญที่แสนดุเดือดระหว่างกองกำลังฝ่ายพันธมิตรและกองกำลังฝ่ายเยอรมันในแนวหน้าฝั่งตะวันตก คุณจะต้องเข้าร่วมสงครามในภารกิจต่างๆ ในเขตพรมแดนอิตาลี ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์และเบลเยี่ยม Minimum System Requirement - Windows 98/ME/2000/XP - Pentium4 1.6 GHz - 320 MB RAM - 3 GB Free Hard Drive Space - DirectX 9.0c - nVidia GeForce3 / Radeon 8500 or better VDO Card with 64 MB

Frontline Fuel of War

Publisher : THQ Genre : FPS Format 2 DVDs ราคาหน้ากล่อง 749 บาท ราคาขาย 549 บาท

สงครามแห่งอนาคต กำลังเริ่มขึ้น การต่อสู้เพื่อแย่งชิงทรัพยากรในอนาคตอันใกล้ ทำให้ Frontlines ก้าวล้ำไปอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เข้าร่วมในศึกที่จะทำให้คุณและเพื่อนตะลึงในความตื่นเต้นอันแทบจะหยุดการเต้นของหัวใจ เลือกฝ่ายและเข้าร่วมกองกำลังใน Frontlines สำหรับการเล่นแบบ Multiplayer ที่เข้มข้นที่สุดตลอดกาล สัมผัสความเข้มข้นของระบบการรบของ Frontlines รบแบบออนไลน์พร้อมๆ กันถึง 64 คน ขับเครื่องบิน รถ และสาดกระสุนด้วยอาวุธกว่า 60 ชนิดและยานพาหนะต่างๆ ในโลกที่เปิดกว้าง Minimum System Requirement - Windows XP(32/64) or Windows Vista(32/64) - Intel Pentium 2.8HT or AMD Athlon 2800+ - 768MB / 1GB Ram for Windows Vista - nVidia 6800GT (SM3) or ATI X800XT(SM2) w/ latest applicable video drivers - 11.5 GB Hard Disk Space - DirectX 9.0c Compatible Soundcard - The latest version of DirctX 9.0

"ทีมงาน NewEra"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เกมส์ PC ลิขสิทธิ์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook