อัพเดตข่าวสารเกมส์ Metal Gear [News]

อัพเดตข่าวสารเกมส์ Metal Gear [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Metal Gear Online Beta เตรียมเปิดให้บริการเมษายนนี้ และ Metal Gear Solid 4 เปิดให้จองกันแล้ว

จากการแถลงข่าวของ Konami ค่ายเกมส์ชื่อดังของญี่ปุ่นที่ไปจัดแสดงงานอยู่ที่งาน GDC 2008 นั้นมีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวเกมส์ดังของทางบริษัทคือเกมส์ Metal Gear Online นั้นจะเตรียมเปิดให้บริการแบบ Close Beta ในช่วงเดือนเมษายนนี้ ส่วนอีกเกมส์ในตระกูลเดียวกันคือ Metal Gear Solid 4 นั้นกำหนดวันวางจำหน่ายแล้ว เป็นช่วงไตรมาศที่ 2 ของปี 2008 คือระหว่างเดือน เมษายน - มิถุนายนนั่นเอง

สำหรับเกมส์ Metal Gear Online เป็นเกมส์ออนไลน์ที่มีการเล่นเป็นแบบสงครามกลยุทธ ที่ไม่ใช่แค่ว่าบุกตะลุย ยิงๆกันอย่างเดียวแล้วจะชนะได้ การวางแผนและการเคลื่อนไหวที่ดีรอบคอบก็เป็นส่วนสำคัญของชัยชนะ เพราะต่อให้คุณมีฝีมือในการยิงปืน มีเกราะกันกระสุนดีอย่างไร แต่ถ้าพลาดโดนกับดัก โดนตลบหลัง ฯลฯ โดยที่คุณไม่รู้ตัว ฝีมือและอาวุธชุดป้องกันทั้งหลายก็เปล่าประโยชน์ ซึ่งลักษณะก็จะคล้ายกับเกมส์ Metal Gear ภาคหลักๆคือจะสามารถลอบสังหารจากด้านหลังได้ แต่ว่าเมื่อมาเล่นแบบออนไลน์คนก็จะเยอะ ฉากก็กว้างขึ้น ทำให้กลยุทธการรบถูกใช้มากขึ้นไปด้วย และอีกอย่างหนึ่งคือเกมส์นี้อย่าหวังว่าจะซ่อนและซุ่มยิงได้ เพราะในเกมส์จะมีไอเทมมากมายตรวจจับผู้เล่นคนอื่นๆอย่างกล้องอินฟราเรด ที่ใช้ตรวจจับรังสีความร้อนจากร่างกายคน ดังนั้นซ่อนไปก็เปล่าประโยชน์ หากผู้เล่นอื่นใช้ไอเท็มนี้ก็หาคุณเจออยู่ดี

ส่วนเกมส์ที่ชาว PS3 เฝ้ารอคอยอย่าง Metal Gear Solid 4 ได้ประกาศวันจำหน่ายแล้ว เป็นวันที่ 12 มิถุนายน 2008 พร้อมทั้งประกาศเวอร์ชั่นชุดพิเศษ Starter Pack ราคาสุดคุ้มออกมาแล้วด้วย ซึ่งมีเครื่อง PS3 รุ่น 80GB จอย Dual Shock 3 และเกมส์ Metal Gear Solid 4 หนึ่งชุดในราคาสุดคุ้ม $499 เท่านั้น นั่นคือเท่ากับราคาตัวเครื่องรุ่น 80GB ที่ออกมาแรกๆเลยนั่นเอง และสุดท้ายเชิญชมคลิปเกมส์ Metal Gear Online ที่แอบถ่ายมาจากงาน GDC 2008 ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

Source: Joystiq.com, Watch Game คลิกที่นี่เพื่อชมคลิปแอบถ่ายเกมส์ Metal Gear Online

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อัพเดตข่าวสารเกมส์ Metal Gear [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook