เกมส์ตระกูล Tales เตรียมบุกอเมริกา [News]

เกมส์ตระกูล Tales เตรียมบุกอเมริกา [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Tales of สองภาคใหม่เตรียมทำภาษาอังกฤษ

น่าเห็นใจแทนแฟนๆเกมส์ซีรี่ย์ Tales of เกมส์ภาษาชื่อดังของค่าย Namco จริงๆ เพราะเกมส์ตระกูลนี้นั้นเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยกับการทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ บางภาคก็ทำ บางภาคก็ไม่ทำ ไม่รู้ว่าบรรทัดฐานของการตัดสินใจอยู่ตรงไหน ส่งผลให้แฟนๆเกมส์ที่ชื่นชอบเกมส์นี้บางคนที่อุตสาห์ไม่เล่นภาคภาษาญี่ปุ่น เพื่อรอเล่นภาคภาษาอังกฤษให้ได้ความเข้าใจมากขึ้น แต่จนแล้วจนรอดบางภาคก็ไม่ยอมทำภาคอังกฤษเสียที เรียกว่าทำแฟนๆชาวไทยรอเก้อไปไม่น้อย

แต่แล้วก็เหมือนกับจะถูกเสียงวิจารณ์รื่องนี้จะถูกส่งไปถึงหูของ Namco หรืออย่างไร ล่าสุดถึงได้ออกมาประกาศล่วงหน้าแล้วว่าจะทำภาคอังกฤษให้กับเกมส์ตระกูล Tales ที่เป็นภาคใหม่ถึง 2 ภาคด้วยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ควรมีการประกาศล่วงหน้ามาก่อน ให้รอลุ้นกันอย่างเดียว

ภาคแรกที่ประกาศทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็คือ Tales of Vesperia ซึ่งเป็น Tales of ภาคเนื้อเรื่องใหม่ที่ลงให้กับเครื่อง PS3 และ X360 เพิ่งประกาศในงาน Tokyo's Jump Festa เมื่อเดือนธันวาคมช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา โดยมีอาจารย์ Kosuke Fujishima ที่วาดการ์ตูนเรื่อง Oh My Goddess!, Gungrave และเคยออกแบบตัวละครภาค Tale of the Abyss มาออกแบบตัวละครให้อีกครั้ง ภาพกราฟิกเป็นภาพสามมิติเซลเฉดที่ดูเนียนขึ้นกว่าสมัย PS2 เยอะ สมกับเป็นเครื่องยุคใหม่จริงๆ

อีกภาคที่ทำเป็นภาษาอังกฤษคือ Tales of Symphonia: Dawn of the New World ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องภาคต่อของ Tales of Symphonia ที่เคยลง PS2 และ GC ทำให้มีตัวละครหน้าเก่าๆอย่างตัวเอก รอยด์ เออร์วิน และคนอื่นๆอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งเนื้อเรื่องของภาคใหม่นี้จะเป็นเหตุการณ์ในอีก 2 ปีต่อมาหลังเสร็จศึกในภาคแรก ส่วนกราฟิกของภาคนี้เป้นภาพแบบสามมิติฟูลโพลิก้อน(ไม่ใช่เซลเฉด) ภาพจึงออกมาเป็นแบบเหลี่ยมๆสักหน่อย ไม่เหมือนภาพการ์ตูน และกราฟิกโดยรวมก็ไม่ต่างจาก GC มากนัก

Source: Joystiq.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกมส์ตระกูล Tales เตรียมบุกอเมริกา [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook