เกมส์ StarCraft II ฝ่าย Zerg มาแล้ว [News]

เกมส์ StarCraft II ฝ่าย Zerg มาแล้ว [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยูนิตใหม่ฝ่าย Zerg จากเกมส์ StarCraft II

เกมส์ StarCraft II เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์เกมส์วางแผนการรบ RTS ที่ได้รับความนิยมสูงมากที่สุดในโลกเกมส์หนึ่ง เรียกว่าพอๆกับ WarCraft และ Command & Conquer เลยก็ว่าได้ และภายหลังจากที่ Blizzard ได้ทำการประกาศสร้าง StarCraft II อย่างเป็นทางการออกมาเมื่องาน Blizcon 2007 แฟนๆทั่วโลกก็ได้จับตามองมาที่เกมส์นี้ทันที เพราะกว่าที่จะประกาศภาคสองออกมานี้ ทาง Blizzard ปล่อยเวลานานนับ 10 ปี เรียกว่าแฟนๆรอภาคใหม่กันจนเหงือกแห้งกันเลย ไม่แปลกที่ข่าวเกมส์นี้จะได้รับความนิยมสูงสุด

ทว่าข้อมูลของ StarCraft II ที่ทาง Blizzard ปล่อยออกมานั้นที่ผ่านมาก็มีแต่ข้อมูลของฝ่ายแรกฝ่ายเดียวคือ Protoss แต่ในวันนี้ทาง Blizzard ได้ปล่อยข้อมูลใหม่ออกมาแล้ว เป็นข้อมูลยูนิตใหม่ๆของฝ่าย Zerg ซึ่งนับว่าเป็นฝ่ายหนึ่งของเกมส์ StarCraft II ที่มีคนเล่นมากที่สุดก็ว่าได้ โดยเผ่าน Zerg นั้นจะมีความแตกต่างจากเผ่า Protoss และ Terrans คือมันจะเป็นเผ่าที่เหมือนอสูรกายแห่งอวกาศที่มีสปีชี่อยู่หลากหลายชนิดด้วยกัน พวกมันมีนิสัยดุร้าย มีพละกำลังมากและเคลื่อนที่ได้รวดเร็ว แม้ว่าฝ่าย Zerg นั้นจะไม่มีเทคโนโลยีอะไรมากนัก พวกมันไม่ต้องใช้ปืน ไม่ต้องสร้างชุดเกราะ ไม่ต้องสร้างอาวุธต่างๆ แต่พวกมันมีจุดเด่นที่ลักษณะทางชีวภาพ สัญชาตญาณนักล่าที่เต็มเปี่ยม และอาวุธคือเขี้ยวเล็บและพิษสงต่างๆที่อยู่ในตัวของมันเอง สิ่งต่างๆที่เผ่า Zerg สร้างนั่นก็คือรัง การขยายพันธุ์ และสิ่งต่างๆที่ช่วยให้เพิ่มยูนิตให้รวดเร็วแทนนั่นเอง ไม่ต้องสร้างฐานทัพโรงรถถังให้ยุ่งยาก และใน StarCraft II ก็มีอัพเดตยูนิตใหม่เข้ามาแล้วสองชนิดด้วยกัน

Hydralisk Type: ยูนิตจู่โจมภาคพื้นดินระดับกลาง ยูนิต Core: Slothien ท่าโจมตีพื้นฐาน: พ่นเข็มจากหนามแหลมที่ตัว ตัว Hydralisk เป็นยูนิตที่มีรูปร่างเหมือนกึ่งงูกึ่งหนอนกึ่งกิ้งกือกึ่งตัวสลอท(สักอย่างเนี่ย) ที่มีหนามแหลมอยู่ทั่วตัว แข็งแกร่งทั้งพลังโจมตีและป้องกัน ซึ่งหนามที่อยู่ทั่วตัวของมันเปรียบเสมือนเกราะอย่างดี ส่วนท่าการโจมตีของมันคือการสลัดหนามบนตัวมันออกไปทิ่มแทงใส่ศัตรู ซึ่งหนามมันนี้สามารถเจาะเกราะได้ทุกชนิด แถมยังโจมตีได้ทั้งภาคพื้นดินและกลางอากาศด้วย และนอกจากท่าโจมตีพื้นฐาน เจ้า Hydralisk ยังมีความสามารถในการซ่อนตัวซึ่งช่วยให้ดักซุ่มโจมตีศัตรูตามจุดต่างได้ โดยเฉพาะจะดีมากถ้าเอาไปดักซุ่มโจมตีพวกคนงานเก็บแร่ของเผ่าอื่นๆ

Mutalisk Type: ยูนิตจู่โจมอากาศยานระดับกลาง ยูนิต Core: Mantis Screamer Primary Attack: Glave Wurm Mutalisk เป็นยูนิตที่มีมาก่อนในภาคแรกแต่ถูกเปลี่ยนแปลงจากเดิมไปในภาคนี้ เป็นยูนิตบินที่มีรูปร่างเหมือนตั๊กแตน พวกมันมีพลังโจมตีไม่สูงนัก แต่มีความไวทดแทนในส่วนนี้ เหมาะที่จะใช้จู่โจมแบบ Hit&Run ตุ๋ยแล้วเผ่นกลับรัง แต่เนื่องจากที่พวกมันมีพลังชีวิตและพลังป้องกันที่น้อย จำเป็นต้องสร้างออกมาเป็นจำนวนมากจึงจะเพียงพอต่อการโจมตีศัตรูลงได้ แต่มันก็มีดีตรงที่สามารถโจมตีได้ทั้งอากาศและบนบก หากมันมีจำนวนมากล่ะก็น่ากลัวไม่ใช่น้อยเลย

คลิกด้านล่างเพื่อดู Trailer ตัวอย่างการเล่นของฝ่าย Zerg ใน StarCraft II Click to see Zerg vs. Protoss Trailer / คลิกเพื่อดูคลิปตัวอย่าง Zerg vs. Protoss Click to see Zerg vs. Terrans Trailer / คลิกเพื่อดูคลิปตัวอย่าง Zerg vs. Terrans

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมส์ StarCraft II ฝ่าย Zerg มาแล้ว [News]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook