เกมส์ PC ใหม่ประจำเดือนมีนาคม [PR]

เกมส์ PC ใหม่ประจำเดือนมีนาคม [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์พีซีออกใหม่จาก NewEra ประจำเดือนมกราคม 2551 Star Assault

Publisher : Kalypso Genre : Space RTS Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 599 บาท ราคาขาย 399 บาท

อวกาศ ปราการด่านสุดท้าย... อรัมภบทจากทีวีซีรี่ส์สุดโด่งดังนี้สามารถอธิบายความเป็น Star Assault ที่นำ Wing Commander และ Battlestar Galactica มาผสมผสานได้อย่างลงตัว ในโหมดเกมลุยเดี่ยวที่แสนตื่นเต้นท้าทาย คุณจะต้องปฏิบัติภารกิจให้สมบูรณ์ ระหว่างที่ทำภารกิจ คุณจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนสถานีอวกาศหรือติดตั้งยานอวกาศด้วยเลเซอร์ จรวด โล่ห์ป้องกันหรืออุปกรณ์ขับเคลื่อนยานอวกาศ เลือกยานที่มีอาวุธต่อสู้หลากหลายและปริมาณการบิน การสนับสนุนกำลังพลจะช่วยเสริมประสบการณ์การรบบนอวกาศได้อย่างสมจริง - ข้ามสู่อวกาศแบบเรียลไทม์ - ระบบ AI ที่ซับซ้อน และกราฟิก 3D - มีภารกิจให้เล่นมากกว่า 30 ภารกิจ Minimum System Requirement - Window XP/Vista - Pentium IV 1 GHz - 512 MB RAM - 128 MB RAM Video Card - 700 MB Hard Disk Free

Universe at War

Publisher : SEGA Genre : RTS Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

การโจมตีกำลังจะเริ่มขึ้น! ศักยภาพในการเอาชนะจะอยู่ในกำมือของคุณเสมอหากใช้สิ่งที่เรียกว่า Tactical Dynamics ซึ่งเป็นระบบปรับแต่งที่ช่วยให้ยูนิตของคุณสามารถเอาชนะการต่อสู้ทุกรูปแบบ จงปรับแต่งยูนิตลุยภาคพื้นดินให้เชี่ยวชาญและเล่นเกมผ่านมัลติเพลเยอร์จนสุดความสามารถใน Universe at War: Earth Assault™ เกม RTS เกมใหม่ที่รังสรรขึ้นโดยทีมผู้สร้าง Star Wars: Empire at War™ บัญชาการรบทั้ง 3 ฝ่ายที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปด้วยยูนิตและสไตล์การเล่นที่มีเอกลักษณ์ เล่นแต่ละฝ่ายในโหมดฝึกซ้อมจนชำนาญแล้วบดขยี้ฝ่ายตรงข้ามผ่านออนไลน์ Minimum System Requirement - Windows Vista/XP - Pentium 4 2.0 GHz - 512 MB RAM - 6 GB Free Hard Drive Space - 128 MB VRAM DX9 compliant card (ATI9500 or NVIDIA 6200)

Frontline Fuel of War

Publisher : THQ Genre : FPS Format 2 DVDs ราคาหน้ากล่อง 749 บาท ราคาขาย 549 บาท

สงครามแห่งอนาคต กำลังเริ่มขึ้น การต่อสู้เพื่อแย่งชิงทรัพยากรในอนาคตอันใกล้ ทำให้ Frontlines ก้าวล้ำไปอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เข้าร่วมในศึกที่จะทำให้คุณและเพื่อนตะลึงในความตื่นเต้นอันแทบจะหยุดการเต้นของหัวใจ เลือกฝ่ายและเข้าร่วมกองกำลังใน Frontlines สำหรับการเล่นแบบ Multiplayer ที่เข้มข้นที่สุดตลอดกาล สัมผัสความเข้มข้นของระบบการรบของ Frontlines รบแบบออนไลน์พร้อมๆ กันถึง 64 คน ขับเครื่องบิน รถ และสาดกระสุนด้วยอาวุธกว่า 60 ชนิดและยานพาหนะต่างๆ ในโลกที่เปิดกว้าง Minimum System Requirement - Windows XP(32/64) or Windows Vista(32/64) - Intel Pentium 2.8HT or AMD Athlon 2800+ - 768MB / 1GB Ram for Windows Vista - nVidia 6800GT (SM3) or ATI X800XT(SM2) w/ latest applicable video drivers - 11.5 GB Hard Disk Space - DirectX 9.0c Compatible Soundcard - The latest version of DirctX 9.0

The Club

Publisher : SEGA Genre : FPS Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

นิยามของ The Club คือเครือข่ายลับของนักธุรกิจและเศรษฐีเงินล้านที่ใช้เงินไปกับการพนันในกีฬาเปื้อนเลือด ค่าสมาชิกนั้นแพงลิบลิ่ว และเมื่อคุณเข้าร่วม The Club แล้ว คุณจะไม่สามารถออกจากการเป็นสมาชิกได้ และบัดนี้ เหยื่อรายต่อไปกำลังกำหมัดขึ้นสู้ เลือกควบคุมนักสู้ 8 คน และจงจำไว้ว่า ใน The Club การอยู่นิ่งๆ หมายถึงชีวิตของคุณ Minimum System Requirement - Windows XP/Vista - 2.0 GHz Processor - 512 MB RAM - 6 GB Hard Disk Space - NVIDIA Geforce 5700, ATI Radeon 9600 Pro or better - DirectX 9

Imperium Romanum

Publisher : Kalypso Media Genre : Strategy Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

เข้าสู่อาณาจักรโรมัน ผู้เล่นจะได้ตื่นตากับรายละเอียดในเกม ทั้งการสร้างป้อมปราการ ประตูเมือง สะพาน และควบคุมใช้จ่ายเงินที่จะนำมาซึ่งความท้าทาย สนุกสนานและภารกิจพิเศษ ที่จะทำให้คุณได้ครองอาณาจักร - โหมด History ตามช่วงเวลา ซึ่งภารกิจต่างๆ จะเป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริง ในสถานที่จริง - โหมดภารกิจที่คุณเลือกเองได้ - ระบบการรบที่ได้รับการปรับปรุง ผู้เล่นสามารถบัญชาทัพเองได้ Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 1.7 GHz Pentium / AMD Processor - DirectX9 compatible graphic card (GeForce 3 / Radeon 9550 or better) - 512 MB RAM - 1.5 GB Hard Disk Space - DirectX9.0c

Penumbra Black Plague

Publisher : Paradox Genre : FPS Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

Penumbra: Black Plague คือประสบการณ์สยองขวัญในเงามืดที่ค่อยๆ คืบคลานออกมาพบ การผจญภัยของฟิลิปเพื่อค้นหาคำตอบของการหายไปของพ่อ เยื้องย่างสู่เงามืดและทางเดินใต้ดินอันวกวนด้วยใจกล้าหาญ เพื่อค้นหาการหายตัวไปของพ่อ ฝ่าวงล้อมรอบด้านของศัตรูอันน่าสะพรึง ฟิลิปต้องค้นหาเงื่อนงำ และแก้ปริศนาไปพร้อมๆ กับต่อสู้กับพวกมัน ที่พร้อมจะหลอกหลอนคุณจนคลั่ง ฟิลิปจะเอาชนะความกลัวและค้นหาความจริงของเรื่องราวที่ตามหลอกหลอนเขามาชั่วชีวิตได้หรือไม่ คุณเท่านั้น คือผู้ตัดสิน Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 1 GHz Processor - 256 MB RAM - Radeon 8500/Geforce 3 (GeForce4MX not supported) 3

Lost

Publisher : Ubisoft Genre : Adventure Format 1 DVD ราคาหน้ากล่อง 699 บาท ราคาขาย 499 บาท

คุณจะรอดจากเกาะนี้ได้หรือไม่? คุณยืนอยู่ท่ามกลางซากเครื่องบิน Oceanic เที่ยวบินที่ 815 ผู้รอดชีวิตต่างกรีดร้อง แรงระเบิดและซากปรักหักพังกระจายเกลื่อนไปทั่ว และคุณเองก็จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เผชิญเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้ของเหล่าผู้รอดชีวิตเที่ยวบิน 815 ที่สาบสูญ ขณะที่คุณต่อสู้เอาตัวรอด คุณจะได้เปิดเผยความลับและปะติดปะต่อความลับในอดีตของคุณเข้าด้วยกัน และถ้าคุณโชคดี คุณอาจหาทางกลับบ้านเจอก็ได้ Minimum System Requirement - Windows XP/Vista - 2.4 GHz Intel Pentium 4C / AMD Athlon MP2400+ - 1 GB RAM - 128 MB DirectX9.0c-complaint, Shader3.0-enable VDO Card - ATI Radeon X1300-1950/HD 2000 Series/NVIDIA GeForce 6600-6800/7/8 Series - DirectX 9.0c - compliant sound card - 5 GB Hard Disk Space - DirectX 9.0c

Silent Hunter 4 Wolves of the Pacific U-boat missions

Publisher : Ubisoft Genre : Simulation Format 1 CD ราคาหน้ากล่อง 599 บาท ราคาขาย 399 บาท

****ต้องใช้ภาคหลัก Silent Hunter 4 Wolves of the Pacific ในการเล่นด้วย**** ภารกิจนี้คุณจะต้องบัญชาการ U-Boat ของฝ่ายเยอรมันและต่อสู้กับองทัพเรือสหรัฐอเมริกาในแปซิฟิก ปฏิบัติการที่ฐานทัพเรือฝ่ายญี่ปุ่นได้แก่เกาะปีนัง สิงคโปร์ จาการ์ต้าและสุระบายา เรียกกำลังรบทางอากาศและกองกำลังสนับสนุนเพื่อเอาชนะกองกำลังฝ่ายศัตรูที่เหนือกว่า สั่งการลูกเรือในเรือดำน้ำและได้รับการยกย่องให้เป็นฮีโร่แห่งท้องทะเล ระบบที่อัพเกรดใหม่ ข่าวกรองใหม่ๆ แผนที่นำร่องแบบใหม่และอื่นๆ อีกมากมาย... Minimum System Requirement - Windows 2000/XP/Vista - 256 MB RAM - 800 MHz Pentium III or AMD K6-III processor - 128 MB DirectX 9.0 compliant VDO Card - DirectX 9.0 compliant sound card - DirectX 9.0 - 700 MB Hard Disc Space

ทีมงาน NewEra

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ PC ใหม่ประจำเดือนมีนาคม [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook