อัพเดตตัวละครใหม่เกมส์ Street Fighter 4

อัพเดตตัวละครใหม่เกมส์ Street Fighter 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตัวละครใหม่เกมส์ Street Fighter 4 ยอดนักมวยปล้ำสไตล์เม็กซกัน El Fuerte

เผยโฉมหน้าตัวละครใหม่ของเกมส์ต่อสู้ยอดฮิตแห่งตำนานจาก Capcom เกมส์ Street Fighter 4 จากบูธของงาน Capcom's Digital Day 2008 (ในงาน AOU 2008) ซึ่งเขาก็คือ El Fuerte เอล เฟอร์เต้ ยอดนักมวยปล้ำสไตล์เม็กซิกัน นับเป็นตัวละครตัวที่ 3 ของเกมส์ Street Fighter 4 ที่ทาง Capcom ประกาศขึ้นมาต่อจากสองตัวแรกคือ C.Viper และ Abel โดยตัวของ El Fuerte เป็นนักมวยปล้ำอาชีพที่อาศัยอยู่ที่ Lucha Libre และนอกจากนี้เขายังเป็นยอดฝีมือด้านการทำอาหารอีกด้วย ครั้งนี้เขาจะมาใช้ท่ามวยปล้ำสไตล์เม็กซกันบีบอัดกระดูกของคู่ต่อสู้ให้แหลกในศึกการต่อสู้ข้างถนนครั้งใหม่นี้

นอกจากตัวละครใหม่แล้ว Capcom ยังเปิดเผยท่าไม้ตายของตัวละครใหม่ 2 ตัวแรกคือ C.Viper และ Abel ด้วย เริ่มจากท่าไม้ตายของ C.Viper นั้นจะเป็นตัวละครที่ใช้ท่าต่างๆที่เน้นการใช้เท้าและความไว ซึ่งมือขวาของเธอนั้นสามารถปล่อยพลังไฟฟ้าได้ แถมเท้าของเธอก็ปล่อยพลังไฟพ่นไฟ ลอยตัวขึ้นกลางอากาศได้อีก ความร้อนรอบตัวเลยทีเดียว ซึ่งท่าไม้ตายต่างๆของเธอก็คือท่าการโจมตีด้วยพลังไฟฟ้าและไฟจากมือและเท้าเป็นหลัก เช่นท่า Burning King ลูกเตะเพลิง ท่า Thunder Knuckle เป็นการพุ่งเข้าไปชกด้วยหมัดพลังไฟฟ้า และก็มีท่า Hijack ใช้พลังไฟที่ขาเป็นไอพ่นพุ่งขึ้นไปกลางอากาศ เป็นต้น ส่วนท่าไม้ตายชื่อว่า Burst Time นั้นเป็นการปลดปล่อยพลังทั่วตัวเข้าโจมตีศัตรูเป็นชุด ทั้งหมัดไฟฟ้า ลูกเตะไฟสลับกันเป็นคอมโบชุดใหญ่

ส่วนท่าไม้ตายของ Abel จะเป็นการต่อสู้สไตล์เพลงมวยและท่าคว้าจับในแบบของเขาเอง ซึ่งท่าการโจมตีการเน้นท่าระยะประชิดตัวเป็นสำคัญ ความไวไม่มากนักแต่พลังทำลายสูง ซึ่งท่าต่างๆจะออกกึ่งๆท่าแซมโบ้และมวยไทย เริ่มจากท่าโจมตีที่มีทั้งการฟันศอก ตีเข่า ท่าม้วนตัวตีลังกาเตะ และก็มีท่าคว้าจับที่รุนแรงอย่าง Tornado Throw แถมยังมีท่า Rolling กลิ้งหลบการโจมตีของศัตรูได้ด้วย ส่วนท่าไม้ตายของ Abel นั้นก็เป็นท่าโจมตีคอมโบระยะประชิดที่มีชื่อว่า Innocent แต่พลังไม่อินโนเซ้นท์ตามชื่อ เริ่มจากโจมตีด้วยการฟันศอก ต่อยเตะ จับทุ่มและโยนขึ้นไปกลางอากาศและกระโดดตามไปทุ่มลงมา

Source: Famitsu.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อัพเดตตัวละครใหม่เกมส์ Street Fighter 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook