EAGUE OF LEGENDS ESPORTS ประกาศต้อนรับ FAKER เข้าสู่ HALL OF LEGENDS

EAGUE OF LEGENDS ESPORTS ประกาศต้อนรับ FAKER เข้าสู่ HALL OF LEGENDS

EAGUE OF LEGENDS ESPORTS ประกาศต้อนรับ FAKER เข้าสู่ HALL OF LEGENDS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

League of Legends Esports (LoL Esports) ประกาศต้อนรับ “Faker” หรือ Lee Sang-hyeok ในฐานะผู้ถูกเสนอชื่อคนแรกเข้าสู่ Hall of Legends โดย Faker เป็นที่รู้จักกันดีจากความเก่งกาจในการเล่น League of Legends การมีส่วนร่วมมากมายในวงการกีฬา และการสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก 

ตลอดเวลากว่า 12 ปี Faker ได้แสดงให้เห็นถึงความอุทิศตนอันน่าทึ่งต่อทั้งตัวเกมและอีสปอร์ต ในฐานะผู้เล่นเลนกลางของ T1 โดย Faker เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานในด้านเทคนิคระดับสุดยอดและความสามารถในการสร้างจังหวะเปลี่ยนเกม จนทำให้เขาได้มาซึ่งฉายาอย่าง “The Unkillable Demon King (ราชาปีศาจผู้ไม่มีวันตาย)” ด้วยทักษะส่วนตัวและความเป็นผู้นำภายในเกมของเขานี้เองที่ทำให้เขานำพาทีมไปสู่ชัยชนะได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ LCK 10 สมัย แชมป์ Mid-Season Invitational 2 สมัย และแชมป์ World Championship 4 สมัย 

 fakerworlds2023

ศุภวิชญ์ ศุภกรพิชาญ ผู้จัดการแบรนด์ MOBA และ Teamfight Tactics บริษัท Riot Games ประเทศไทย เผยว่า “Faker คือบุคคลที่เป็นดั่งไอคอนผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ League of Legends และวงการอีสปอร์ตทั่วโลก ทั้งยังเป็นผู้เล่นและตำนานที่แฟนๆ ชาวไทยติดตามและชื่นชอบเป็นอย่างมาก ชื่อของเขาคือตัวแทนของความเป็นเลิศในเกมและ LoL Esports ทางทีมงานทั่วโลกจึงเห็นว่าเขาสมควรแล้วที่จะได้รับสิทธิ์ในฐานะผู้ถูกเสนอชื่อคนแรกเข้าสู่ Hall of Legends”

 

Faker จะได้รับการเชิดชูเกียรติด้วยอีเวนต์ภายในเกมที่จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ฉลองไปกับตัวเขาภายใน Rift ผ่านไอเทมของตกแต่งทั้งที่สามารถรับได้และซื้อได้ และเพื่อเฉลิมฉลองแก่การเดินทางสู่จุดสูงสุดของ Faker ในครั้งนี้ Mercedes-Benz เองยังได้สร้างสรรค์ภาพพิเศษโดยเฉพาะสำหรับ Faker ที่จะผสมผสานความเป็นจริงเข้ากับโลกของ League of Legends โดยใช้สไตล์ภาพโดดเด่นอันมีเอกลักษณ์จากเกม League of Legends 

โดยงานภาพชิ้นนี้จะประกอบไปด้วยรายละเอียดต่าง ๆ ที่จะช่วยไฮไลต์ให้เห็นถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเส้นทางการแข่งขันของ Faker อีกทั้งภาพนี้ยังแอบเผยให้เห็นของขวัญพิเศษอีกหนึ่งอย่างสำหรับ Faker นั่นก็คือ Mercedes-AMG SL 63 รุ่นพิเศษอีกด้วย โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนต์ภายในเกมและของรางวัลจาก Mercedes-Benz จะถูกประกาศในเร็วๆ นี้

 batch_keyvisual-fakerxmb

อีเวนต์ Hall of Legends ภายในเกมจะประกอบด้วยอีเวนต์พาสที่จะพาผู้เล่นเดินทางไปกับเส้นทางการแข่งขันของ Faker ทั้งยังไฮไลต์ให้เห็นถึงช่วงเวลาสำคัญ ความสำเร็จ และอื่น ๆ อีกมากมาย! ผู้เล่นสามารถรับและซื้อไอเทมของตกแต่งเฉลิมฉลอง คอลเลกชัน และสกินที่มาในธีมของราชาปีศาจผู้นี้ เพื่อฉลองไปกับช่วงเวลานี้ได้เลย โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนต์และคอนเทนต์ภายในเกมจะประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook