ข่าวดี! Modern Warfare III Season 3 กำลังจะมาแล้ว!

ข่าวดี! Modern Warfare III Season 3 กำลังจะมาแล้ว!

ข่าวดี! Modern Warfare III Season 3 กำลังจะมาแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวพบกับเนื้อหาใหม่จำนวนมากที่จะมาใน Call of Duty ซีซันที่ 3 นี้ทั้งใน Call of Duty: Modern Warfare III, Call of Duty: Warzone, และ Call of Duty: Warzone Mobile โดยจะเริ่มอัพเดทในวันที่ 4 เมษายนนี้ ซึ่งในซีซัน 3 ที่จะถึงนี้จะมีทั้ง แผนที่ 6v6 Multiplayer เพิ่มเข้ามาถึง 6 แผนที่, ภารกิจและการสำรวจ Rift ใหม่ในโหมดซอมบี้,

การกลับมาของ Rebirth Island, อาวุธ โหมด โอเปอเรเตอร์และเนื้อหา BlackCell ใหม่, และแน่นอนเนื้อหารูปแบบเต็มของ Call of Duty: Warzone Mobile รวมทั้งการกลับมาในซีซันนี้ของ Snoop Dogg และ Makarov พร้อมกับบันเดิล Godzilla x Kong: New Empire และ Cheech & Chong! สามารถเช็คไฮไลท์ของซีซันที่ 3 ได้ดังนี้:

Call of Duty: Modern Warfare III 

  • Sledgehammer Games นั้นกำลังปรุงแต่งเกมอย่างสุดความสามารถ ซึ่งมาพร้อมกับ 6 แผนที่ในโหมด6v6 ซึ่งจะเป็นแผนที่ใหม่ 3 อัน, แผนที่ที่ถูกปรับโฉมใหม่ 1 อัน, และอีก 2 แผนที่จาก Vondel และ Rebirth Island
  • โหมดเกม 4 โหมด. . . เท่าที่เรารู้น่ะ: ทั้งโหมดชิงธงแบบมัลติเพลเยอร์ที่จะเข้ามาตั้งแต่เริ่มซีซันที่ 3 และโหมดกับระเบิดรูปแบบใหม่ และอย่าลืมพกมีดติดตัวมาด้วยในโหมด One in the Chamber
  • การเล่นแบบจัดอันดับในซีซันที่ 3: Treyarch กำลังปรับแต่งขั้นสุดท้ายตลอดทั้งซีซัน พร้อมกับรางวัลที่จะได้รับจากซีซันที่แล้วในวันที่4 เมษายนนี้
  • Perk up: Sledgehammer จะเข้ามาเปลี่ยนวิธีการเล่นในโหมดมัลติเพลเยอร์ด้วย 3Perk Vests ใหม่, Boots ใหม่, และ Gear ใหม่ พร้อมทั้งการเข้ามาของ Tactical EMD Mine อันใหม่และ Enhanced Vision Goggles ที่จะเข้ามาในระหว่างซีซัน

batch_mwiii-s3-announcement-w

Modern Warfare Zombies

  • เนื้อเรื่องภาคต่อของDark Aether: คว้าโอกาสไปกับ Jansen ในภารกิจช่วยเหลืออันใหม่ในการเข้าไปในพื้นที่ใหม่ของ Dark Aether
  • เข้าร่วมRift ครั้งที่ 3: ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นในพื้นที่ทำให้มีสิ่งแปลกปลอมที่มีความน่าสะพรึงอุบัติขึ้น จงเข้าร่วมมือกับ Ravenov และตามหา Jansen ก่อนที่เธอจะถูกความมืดกลืนกินเข้าไป
  • ภารกิจซีซัน 3 และSchematics: ปลดล็อกเลเวลระดับ Prestige เพื่อที่จะได้รับภารกิจ Zombies Challenges รวมทั้งรวบรวม Schematics ใหม่ทั้ง 3 ชิ้นเพื่อพัฒนาการเล่นของคุณ

Call of Duty: Warzone:

  • #RebirthDay กำลังจะมาถึง! ยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่Rebirth Island! สภาพอากาศปรอดโปร่ง ทัศนวิสัยแจ่มชัด และความดุเดือดกำลังจะปะทุขึ้น ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ Rebirth Island ได้แล้วในซีซัน Ranked Resurgence ใหม่
  • โหมดใหม่และการเล่นรูปแบบใหม่: โหมดResurgence และตัวแปรที่แตกต่างไปจากเดิม สแกนเนอร์ชีวภาพ หน้าจอสมาร์ท สถานีแลกเปลี่ยนอาวุธ ภารกิจ Resurgence Champion ใหม่ใน Rebirth Island. เงื่อนไขของเวลาที่เปลี่ยนแปลงที่ทำให้มีอารมณ์การเล่นที่แตกต่างมากขึ้น และมีความลับมากมายที่คุณสามารถค้นพบได้ การต่อสู้ที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับ Rebirth Island มาถึงแล้วในซีซัน 3 นี้
  • Call of Duty: Warzone การเล่นแบบจัดอันดับ- Resurgence on Rebirth: การเล่นแบบจัดอันดับจะยังมีต่อไปพร้อมแผนที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา โดยใช้เกณฑ์เดิมในการสะสมอันดับและรางวัลในสมรภูมิ Rebirth Island ตลอดทั้งซีซันใหม่

 mwiii-s3-announcement-wz-025

Call of Duty: Warzone Mobile:

การเปิดตัวและสรุปเนื้อหา: หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Call of Duty: Warzone Mobile พร้อมที่จะเสิร์ฟเนื้อหาแบบพกพาบนแผนที่ขนาดใหญ่ทั้งใน Verdansk และ Rebirth Island ซึ่งสามารถเล่นได้แล้วตอนนี้ เชื่อมแอคเคาท์ของคุณเพื่อให้มั้นใจว่าทุกๆการเล่นจะเชื่อมถึงกันหมดไม่ว่าคุณจะเล่นบนแพลตฟอร์มไหน

Call of Duty: Warzone Mobile’s เปิดตัวซีซันใหม่: ตั้งแต่เปิดตัว ซีซันที่อยู่ภายในเกม Call of Duty: Warzone Mobile จะเชื่อมต่อกับซีซันที่ 3 Call of Duty: Warzone และ Call of Duty: Modern Warfare III

เนื้อหาที่เชื่อมต่อกันในซีซันที่ 3: สามารถรับอาวุธพื้นฐานได้ฟรี และ Aftermarket Parts ใหม่ทั้ง 8 ชิ้น พร้อมทั้งปลดล็อกโอเปอเรเตอร์ใหม่ และรับเนื้อหากว่า 100 ชิ้นได้ทั้งใน BlackCell และ Battle Pass

 การมาของ Rust และ Plunder Drops: แผนที่ที่แฟนชื่นชอบอย่าง Rust จะถูกเพิ่มเข้ามา รวมถึงโหมดแบทเทิลรอยัล 2 โหมด — Plunder และ Buy Back! รวมถึง UAV Towers ที่พร้อมจะเปิดเผยที่อยู่ของศัตรูตลอดทั่วทั้ง Rebirth Island

กิจกรรม และ The Keep: รวมทีมที่ดีที่สุดโดยการเล่นในกิจกรรมแต่ละสัปดาห์เพื่อได้รับ Operator Skins และ Weapon Blueprints ใน The Keep!

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ข่าวดี! Modern Warfare III Season 3 กำลังจะมาแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook