ผู้ทําลายกฎเกณฑ์ "อิลเลเนีย" อัศวินระดับเทพเจ้าใหม่ ปรากฏตัวสู่ ‘เซเว่นไนท์ 2’ แล้ววันนี้ !

ผู้ทําลายกฎเกณฑ์ "อิลเลเนีย" อัศวินระดับเทพเจ้าใหม่ ปรากฏตัวสู่ ‘เซเว่นไนท์ 2’ แล้ววันนี้ !

ผู้ทําลายกฎเกณฑ์ "อิลเลเนีย" อัศวินระดับเทพเจ้าใหม่ ปรากฏตัวสู่ ‘เซเว่นไนท์ 2’ แล้ววันนี้ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 ! อัศวินระดับเทพเจ้าใหม่, คอสตูมใหม่, เนื้อเรื่องใหม่, และกิจกรรมต่าง ๆ ใหม่ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินแล้ววันนี้ !

 

ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของ ผู้ทําลายกฎเกณฑ์ อิลเลเนีย อัศวินระดับเทพเจ้า ประเภทสมดุล/ระยะประชิด โดยความสามารถของเธอนั้นทำให้เธอเป็นสุดยอดสายสนับสนุนและทำให้ไร้ความสามารถ ขึ้นอยู่กับประเภททีมของเธอ อิลเลเนียมอบบัฟให้แก่พันธมิตรและบัฟเพิ่มเติมแก่ตนเอง

ดูดซับการรักษาและการฟื้นฟูของศัตรูในฟีลด์ PvP ซึ่งจะปรับใช้กับผู้ร่ายและเพิ่มการโจมตีตามสัดส่วน HP, และมอบผลเพิ่มความเสียหายที่สร้างขึ้นแก่พันธมิตรทั้งหมด รวมถึงผู้ร่ายเองด้วย

สัมผัสความเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องใหม่ ซีซัน 4 บท 1 ‘จิตใจอันเหี้ยมโหดที่งอกเงย’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา โดยบทนี้จะนำเสนออิลเลเนียและยอนฮีในสนามรบ เริ่มต้นซีซันด้วยเรื่องราวใหม่สุดมันส์ได้แล้ววันนี้ !

 

นอกจากนี้ ดันเจี้ยนท้าทาย ซีซัน 6 ยังได้รับการอัปเดต ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสความท้าทายไปกับบอสใหม่อย่าง ราชาทองคำ กิกันเทอุส พร้อมรับหลากหลายรางวัลมากมายไปได้เลย !

สนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ไปจนถึง 31 มกราคม ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อ: เช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 10 วัน ในช่วงเวลากิจกรรม เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ อย่าง ตั๋วเรียกอัศวิน มากถึง 60 ใบ
  • กิจกรรมเรียกสเต็ปอัปอิลเลเนียแบบเพิ่มอัตราสุดพิเศษ: เพิ่มอัตราเรียกของอิลเลเนียระหว่างขั้น 1 ถึง ขั้น 4 ขึ้น มอบโอกาสสุดพิเศษให้ผู้เล่นสามารถรับอัศวินใหม่มากยิ่งขึ้น
  • เทศกาลอัศวิน ! กิจกรรมมิชชันสุดพิเศษ: เคลียร์มิชชันภายในเกม อาทิ ดันเจี้ยนพัฒนา, สนามฝึกจัดอันดับ, และ ข้ามขีดจำกัดอัศวิน เพื่อรับหลากหลายรางวัลต่าง ๆ เช่น เหรียญซูเปอร์ฮีโร่, ตั๋วเรียกอัศวิน, และอีกมากมาย !

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่

เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่

อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของ

เซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook