Apple Arcade เพิ่มเกมใหม่ 4 เกมต้อนรับปีใหม่

Apple Arcade เพิ่มเกมใหม่ 4 เกมต้อนรับปีใหม่

Apple Arcade เพิ่มเกมใหม่ 4 เกมต้อนรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมทั้งการอัปเดตคอนเทนต์อีกกว่า 20 เกม แล้วพบกับเกมแสนสนุกที่เพิ่มใหม่ทุกเดือนเริ่มจาก BEAST: Bio Exo Arena Suit Team และ Words in Progress ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

Apple Arcade พร้อมแล้วสำหรับปีแห่งการเล่นเกมเยี่ยมๆ แบบต่อเนื่องไม่มีสะดุด โดยเริ่มจาก 3 เกมใหม่ และการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับเกมยอดนิยมอีกกว่า 20 เกมที่จะเปิดตัวในเดือนนี้ โดยวันนี้ผู้เล่นสามารถเริ่มเข้าสู่การเดินทางอันยิ่งใหญ่ เต็มอิ่ม และชวนให้ระลึกถึงอดีตใน Tamagotchi Adventure Kingdom เพลิดเพลินไปกับ Cornsweeper นำเกมพัซเซิ่ลแบบใช้ตรรกะยอดนิยมอย่าง Minesweeper มาปรับปรุงใหม่ให้สนุกสนานเล่นง่าย หรือจะพนันหมดหน้าตักใน Blackjack by MobilityWare+

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในอวกาศได้ใน BEAST: Bio Exo Arena Suit Team ซึ่งเป็นเกมแอ็คชั่นออนไลน์ที่ไม่เหมือนใครแบบ 3 ต่อ 3 ที่มาพร้อมฮีโร่สัตว์ต่างๆ ที่ทำหน้าที่ควบคุมชุดเกราะ แล้วมาลับสมองใน Words in Progressเกมพัซเซิ่ลใหม่ที่ได้เล่นแล้วจะติดใจ

ในวันที่ 12 มกราคม Crayola Create and Play+ จะได้รับการปรับโฉมเป็นธีมมหัศจรรย์ฤดูหนาว ซึ่งมาพร้อมกับสกินฤดูหนาวแบบระยะเวลาจำกัดสำหรับกิจกรรม Rainbow Rush และเปิดตัว Creativity Week ประจำปีของ Crayola ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ และความสนุกสนานที่ Crayola นำมาสู่การเรียนรู้ และใน Jetpack Joyride 2 ผู้เล่นจะได้ทำหน้าที่คนขับยานพาหนะ Hamster Ball ใหม่ สวมสกินฮีโร่ Camouflage พร้อมกับใช้ Water Jetpack เพื่อขับขี่อย่างสนุกสุดเหวี่ยง

Cut the Rope 3Snake.io+, Puzzle & Dragons Story, Cityscapes: Sim Builder, stitch, WHAT THE CAR?, Samba de Amigo: Party-To-Go และอีกมากมายหลายเกมจะมีการอัปเดตใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นตลอดทั้งเดือน สมาชิกสามารถเข้าไปดูในส่วนอัปเดตล่าสุดบน Apple Arcade เพื่อติดตามการอัปเดตเกมโปรดได้เลย

Tamagotchi Adventure Kingdom (Bandai Namco)

 tamagotchi-adventure-kingdom_

Tamagotchi Adventure Kingdom (Bandai Namco)

จากแฟรนไชส์เกมเพื่อนทางไกลยอดนิยมตลอดกาล สู่การเดินทางใหม่อันยอดเยี่ยมสำหรับนักผจญภัยทุกคน เริ่มต้นประสบการณ์อบอุ่นหัวใจได้ใน Tamagotchi Adventure Kingdom ร่วมกับฮีโร่สุดน่ารัก Mametchi เพื่อคืนความสงบสุขสู่โลก Tamagotchi หลังจากมีสิ่งลึกลับมากระทบโลกของพวกเขา อาณาจักรเปรียบเสมือนผืนผ้าใบสำหรับผู้เล่น ที่สามารถสำรวจภูมิทัศน์แปลกตา พร้อมพบกับตัวละคร Tamagotchi สุดน่ารักเกือบ 300 ตัว และสร้างค่ายแสนสบายในป่าเขา อีกทั้งยังมีการอัปเดตคอนเทนต์อยู่เป็นประจำ ทำให้เกมมอบการเดินทางที่เต็มอิ่ม เปี่ยมไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผู้เล่นทุกช่วงวัย

Cornsweeper (wbuttr)

 cornsweeper_key-art

Cornsweeper (wbuttr)

ใช้ตรรกะยอดนิยมอย่าง Minesweeper มาปรับปรุงใหม่ให้สนุกสนานเล่นง่ายจากนักพัฒนาคนเดียวชาวจาไมกา wbuttr เกมหลบหลีกระเบิดใช้สมาธิ ซึ่งผู้เล่นต้องทำให้ข้าวโพดแตกตัวเป็นป๊อปคอร์นแสนอร่อยพร้อมกับหลบหลีกระเบิดโดยมีเพลงประกอบเบาๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ผสมกลิ่นอายเรกเก้ที่ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมจาไมกา โดยมีการแปลเป็นภาษา Patois ซึ่งเป็นภาษาท้องถิ่นของจาไมกา

Blackjack by MobilityWare+ (MobilityWare)

 blackjack-by-mobilityware_key

Blackjack by MobilityWare+ (MobilityWare)

ใน Blackjack by MobilityWare+ ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับเกมสุดคลาสสิกและฝึกฝนการเล่นให้เชี่ยวชาญ ไปให้ไกลกว่าการหยิบไพ่หรือจบตาแบบมาตรฐาน แล้วทำความรู้จักกับวิธีการเล่นพร้อมตัวเลือกอื่นๆ อย่างการแยกชุดไพ่และแทงเพิ่มสองเท่า ผู้เล่นสามารถเลือกโต๊ะได้ขณะกำลังเดินทางจากจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างลอนดอนไปจนถึงบาร์เซโลนา

โดยแต่ละที่มอบบรรยากาศการเล่นเกมที่ไม่ซ้ำใครในขณะที่ผู้เล่นไต่อันดับบนลีดเดอร์บอร์ดและโชว์ทักษะ คุณสมบัติพิเศษอย่างระบบการดำเนินเกมแบบ Table-run ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้รับฉายาลับและปลดล็อคโต๊ะเล่นใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นและระดับความสำเร็จ

เกมบางส่วนที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ได้แก่

BEAST: Bio Exo Arena Suit Team (Oh BiBi)

 beast_-bio-exo-arena-suit-tea

BEAST: Bio Exo Arena Suit Team (Oh BiBi)

ในเกมแอ็คชั่นออนไลน์แบบ 3 ต่อ 3 ที่มีไดนามิกการเล่นเกมและฮีโร่เฉพาะตัวนี้ ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยไปในอวกาศในจักรวาลไซไฟอันน่าตื่นตาตื่นใจซึ่งดูมีชีวิตชีวาด้วยกราฟิกในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครและแอนิเมชั่นอันน่าทึ่ง ตัวเกมมาพร้อมกับฮีโร่สัตว์ต่างๆ ที่ควบคุมชุดเกราะกลที่มีชื่อว่า BEASTs ด้วยกลไกการเล่นเกมที่เข้าถึงง่าย ผู้เล่นสามารถปลดล็อคความเป็นแชมป์ภายในตัวได้โดยการสลับระหว่างร่าง PET แสนว่องไวและร่าง BEAST อันทรงพลัง

โดยแต่ละร่างมีความสามารถและอาวุธต่างกัน เกมมาพร้อมกับฮีโร่ทรงเสน่ห์หลายตัว รวมถึง Clyde แมวนักสร้าง, Nyx นกฮูกยิงแม่น, Rusty หมูป่าดุร้าย และ GG Nova ยูนิคอร์นที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือรวมทีมกับครอบครัวและเพื่อนๆ ผู้เล่นก็จะได้เล่นในโหมดอันน่าตื่นเต้นอย่าง Payload, Crystal Rush และ Free for All โดยแต่ละโหมดมีการต่อสู้ที่มีการหักมุมและความลึกซึ้งไม่เท่ากัน

 

Words in Progress (Gamious)

Words in Progress เริ่มจากอักษรเจ็ดตัวในแนวตั้งที่เรียงอยู่บนหน้าจอ หลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะนำอักษรมาผสมเป็นคำอย่างไร เมื่อตัวอักษรถูกนำออกจากตำแหน่ง จุดที่ว่างจะถูกแทนที่ด้วยอักษรตัวใหม่ในกองของผู้เล่นทันที โดยผู้เล่นจะต้องทำชาเลนจ์ต่างๆ ให้สำเร็จและพยายามไม่ให้กองตัวอักษรว่างเปล่าซึ่งจะทำให้เกมจบ เกมนี้มี 3 โหมดด้วยกัน (Endless, Practice และ Multiplayer) อีกทั้งยังเป็นเกมที่มีการออกแบบสบายตา ดูผ่อนคลาย และชัดเจน อีกทั้งยังใช้เวลาเรียนรู้การเล่นที่ค่อยเป็นค่อยไปยาวๆ ดังนั้น Words in Progress จึ่งเป็นเกมคำศัพท์ที่เล่นได้สนุกทุกช่วงวัย

แล้วพบกับเกมแสนสนุกที่เพิ่มใหม่ทุกเดือนเริ่มจาก BEAST: Bio Exo Arena Suit Team และ Words in Progress ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook