Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 นำเนื้อเรื่องหลักของ Fontaine ไปสู่จุดไคลแม็กซ์ 8 พฤศจิกายนนี้

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 นำเนื้อเรื่องหลักของ Fontaine ไปสู่จุดไคลแม็กซ์ 8 พฤศจิกายนนี้

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 นำเนื้อเรื่องหลักของ Fontaine ไปสู่จุดไคลแม็กซ์ 8 พฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้แล้วว่า Genshin Impact เวอร์ชั่น 4.2 "การเต้นรำของคนบาป" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พฤศจิกายน

จากเรื่องราวตั้งแต่เวอร์ชั่น 4.0 นักเดินทางและประชาชนชาว Fontaine จะต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในวิกฤตการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในเนื้อเรื่องหลัก ขณะเดียวกันเพื่อนผู้แข็งแกร่งอย่าง Furina หรือที่รู้จักในชื่อเทพแห่งน้ำ และนักข่าวสาว Charlotte ก็จะกลายเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ นอกจากนี้ทางฝั่งตะวันออกของนครว่าการ Fontaine ยังมีพื้นที่อีก 2 พื้นที่ซึ่งจะนำพานักเดินทางไปสู่การผจญภัยใต้น้ำเพิ่มเติม

รับชมวิดีโอตัวอย่างเวอร์ชั่น 4.2 ได้ด้านล่าง

ในเควสต์เทพเจ้าที่กำลังจะมาถึง Fontaine ใกล้จะถูกทำลายและการแก้ปัญหาจะต้องใช้ความพยายามของกองกำลังต่างๆ แม้แต่ผู้บริหารของ Fatui น้ำทะเลบรรพกาลซึ่งสามารถละลาย Fontaine ทั้งหมดได้ กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้ฝั่ง ปลุกมอนสเตอร์และศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมขึ้นมา

นักเดินทางจะได้พบกับบอสรายสัปดาห์ตัวใหม่ที่ใช้การโจมตีแบบวงกว้าง "All-Devouring Narwhal" และ "The Foul" ที่อยู่ภายในตัววาฬยักษ์ ในขณะเดียวกัน บอสศัตรูอีกตัว "Hydro Tulpa" ก็ถูกปลุกให้ตื่นขึ้น ซึ่งมาพร้อมด้วยความสามารถพิเศษช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งโดยการดูดซับ "Half-Tulpa" ในระหว่างการต่อสู้

ในที่สุดตัวละครของ Fontaine ที่โดดเด่นทั้งสองจะมาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ในเวอร์ชัน 4.2 โดยเทพแห่งน้ำ Furina จะเข้าร่วมในฐานะตัวละคร 5 ดาวผู้ใช้ดาบธาตุน้ำ และ Charlotte จะเข้าร่วมในฐานะตัวละคร 4 ดาวผู้ใช้สื่อเวทธาตุน้ำแข็ง

ในระหว่างต่อสู้ Furina ต่อสู้อย่างสง่างามและสามารถสลับไปมาระหว่างพลังปฐมภูมิทั้งสองชนิดได้ ทำให้เธอมีรูปลักษณ์และสกิลธาตุที่แตกต่างกันในการโจมตีหรือรักษา พลังของเธอสามารถปลดปล่อยออกมาได้อีกขั้นเมื่อใช้ท่าไม้ตายของเธอ เพื่อเพิ่มความเสียหายที่ทีมสร้างขึ้นและโบนัสการรักษาที่ได้รับให้กับทั้งทีม

สำหรับนักข่าว Charlotte นั้นได้มีการผสมผสานการถ่ายภาพเข้ากับการต่อสู้ด้วยกล้องถ่ายรูป "Monsieur Verite" ที่เธอทำขึ้นเอง เธอยังสามารถรักษา และสร้างความเสียหายน้ำแข็ง ภายในสนามได้อีกด้วย

นอกจากการเปิดตัวครั้งแรกของ Furina และ Charlotte แล้ว ยังจะได้พบกับการรีรันของ Baizhu ในกิจกรรมอธิษฐานครึ่งแรก ตามด้วยการรีรันของ Cyno และ Kamisato Ayato ในครึ่งหลัง

genshin-impact-4-2-07
genshin-impact-4-2-08

นอกจากนี้ แผนที่ของ Fontaine ยังได้ขยายทอดยาวออกไปทางทิศตะวันออกจนถึง Erinnyes Forest และ Morte Region หอคอยแห่งตัวตนกำลังจะเปิดเผยความลึกลับเพิ่มเติมของน้ำทะเลบรรพกาล ในขณะที่ยังคงดำเนินเควสต์โลก "การผจญภัยแห่ง Narzissenkreuz" ต่อไป ในป่า Erinnyes Forest ทั้งผืนดินและผืนน้ำถูกรบกวนด้วยก้อนจุลชีพที่ปนเปื้อน แต่ผู้เล่นสามารถชำระล้างสิ่งปนเปื้อนเหล่านี้ได้ ด้วยความช่วยเหลือของ Ball Octopus สีพิเศษ อีกทั้ง Freminet และเพนกวินไขลาน "Thelxie" ก็จะเริ่มต้นการผจญภัยกับนักเดินทางบนเกาะ Erinnyes เพื่อสืบสวนข่าวลือเรื่องอิมป์น้ำ

กิจกรรมอื่นๆ จะมาพร้อมกับมินิเกมและรางวัลสุดพิเศษ โดยเพนกวินไขลาน "Thelxie" จำเป็นจะต้องได้รับการซ่อมแซมวงจรไฟฟ้า, รวบรวมเปลือกหอยหรือปะการังหลากสีสัน และท้าทายการต่อสู้อีกมากมายในกิจกรรมประจำเวอร์ชันล่าสุด

ในกิจกรรม Fungus ฤดูกาลใหม่นี้ผู้เล่นจะได้ฝึกฝน Fungus และท้าทายศัตรูที่ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วย นอกจากนี้ Fontaine ยังได้จัดกิจกรรมถ่ายภาพของตัวเอง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับไอเทมขนาดเล็กกล้องถ่ายรูปสุดพิเศษ - Special Analysis Zoom Lens

genshin-impact-4-2-02

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 จะเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายน รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชั่น PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 นำเนื้อเรื่องหลักของ Fontaine ไปสู่จุดไคลแม็กซ์ 8 พฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook