Final Fantasy 7 Rebirth เผยภาคนี้ยังเล่น Vincent Valentine ไม่ได้

Final Fantasy 7 Rebirth เผยภาคนี้ยังเล่น Vincent Valentine ไม่ได้

Final Fantasy 7 Rebirth เผยภาคนี้ยังเล่น Vincent Valentine ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้เห็นตัวละคร Vincent Valentine สุดเท่ โผล่มาในคลิปตัวอย่างล่าสุดของเกม Final Fantasy 7 Rebirth หลายต่อหลายคนก็คงอยากจะเล่นโดยเร็วว่าเขาจะเก่งแค่ไหน แต่ต้องขอบอกว่าน่าเสียดายที่ในเกมภาคนี้จะยังไม่สามารถเล่นเป็น Vincent Valentine ยืนยันจากคำบอกของผู้กำกับเกมภาคนี้เองเลย โดยตัว Vincent Valentine จะโผล่มาเป็นเพียงตัวละครสมทบ เช่นเดียวกับ Red XIII ในภาคแรก Final Fantasy 7 remake และจะเล่นได้จริงจังในตัวเกมภาคที่สาม

ในคลิป Trailer ล่าสุดของเกม Final Fantasy 7 Rebirth เราได้เห็นตัวละครใหม่หลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Vincent Valentine และ Cait Sith แต่ว่า Cait Sith นั้นมีฉากที่เราสามารถเล่นได้แบบเห็นชัดในคลิป Trailer อยู่แล้ว ทำให้คนสงสัยว่าแล้ว Vincent Valentine จะเล่นได้ด้วยไหม จึงมีการสอบถามไปยัง Naoki Hamaguchi ผู้กำกับของเกมภาคนี้ และเขาก็ยืนยันให้ในบทสัมภาษณ์กับทาง IGN ว่า Vincent ไม่สามารถเล่นได้ แม้ว่าเขาจะร่วมปาร์ตี้ไปกับเรา แต่ว่าเขาเป็นเพียงตัวละครสมทบ accompanying character เท่านั้น เหมือน Red XIII ในช่วงท้ายของเกมภาคแรก Final Fantasy 7 remake ซึ่งตรงนี้ทาง Tetsuya Nomura ก็เคยบอกมาไว้แล้วว่าตัวละครใหม่บางตัวจะเป็นแค่ตัวละครสมทบเท่านั้น

ff7-vincent-valentine

อย่างไรก็ตามทาง Tetsuya Nomura ก็ยืนยันว่าผู้เล่นจะได้เล่นตัวละครใหม่อย่าง Vincent Valentine แน่นอนในเกมภาคถัดไป เหมือนอย่างกรณี Red XIII ที่ภาคแรกเป็นตัวละครสมทบ แต่ในภาค Final Fantasy 7 Rebirth นั้น Red XIII จะเป็นตัวละครหลักของกลุ่มที่สามารถเลือกเล่นได้ ทั้งนี้เหตุผลที่ยังไม่ทำให้ตัวละครบางตัวเล่นได้ ก็เนื่องจากบทของตัวละครที่มีบทออกมาช้าเกินไปในภาคนั้น ๆ หรือมีบทน้อยจึงไม่ได้ใส่มาให้เล่นได้

อย่างไรก็ตามแฟนเกม Final Fantasy 7 ก็คงเซ็งที่ยังเล่นตัวละครโปรดไม่ได้ ก็ต้องรอภาคใหม่กันอีกนาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook