ร่วมปาร์ตี้และเฉลิมฉลองวันครบรอบปี 2023 ของ Overwatch 2!

ร่วมปาร์ตี้และเฉลิมฉลองวันครบรอบปี 2023 ของ Overwatch 2!

ร่วมปาร์ตี้และเฉลิมฉลองวันครบรอบปี 2023 ของ Overwatch 2!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็มาถึงแล้วกับวันครบรอบปีแรกของ Overwatch 2! ผู้เล่นหลักล้านคนได้ตอบรับคำเชิญแล้วและพร้อมที่จะเฉลิมฉลองไปด้วยกันพร้อมกับของรางวัลมากมาย โดยในเวลาทั้งหมดสามสัปดาห์นี้ คุณจะสามารถเล่นโหมดต่างๆ ที่เคยได้เปิดให้เล่นในปีที่ผ่านมาในโหมด Arcade พร้อมทั้งการได้รับโอกาสในการลุ้นรับ Overwatch Credits ที่สามารถนำไปใช้ซื้อลิมิเต็ดสกินใน Anniversary Shop ได้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมต่อด้านล่างได้เลย!

สัปดาห์ที่ 1 – Winter Wonderland และ การต่อสู้เพื่อ Olympus

ในสัปดาห์แรกของกิจกรรม เตรียมตัวพบกับการกลับมาของความหนาวเหน็บในโหมด Winter Wonderland เข้าร่วมสงครามบอลหิมะไปกับ Mei ทั้งในรูปแบบของ Elimination และ Deathmatch ทดสอบฝีมือของคุณในมหกรรม 1v5 ตามล่า Yeti หรือท้าทายตัวเองในโหมด Flash Freeze

แต่ถ้าหากคุณสนใจที่จะท้าทายกับเหล่าทวยเทพ กิจกรรม การต่อสู้เพื่อ Olympus ก็จะกลับมาด้วยในสัปดาห์แรกนี้ทั้งแบบฟรี Deathmatch และแบบทีม Deathmatch โดยในการต่อสู้เพื่อ Olympus จะประกอบไปด้วยฮีโร่ 8 ตัวที่ได้รับการบัฟอัลติเมทดั่งเทพเจ้าเพื่อทำให้เกิดการต่อสู้ที่เกินจะจินตนาการและสั่นคลอนสวรรค์

สัปดาห์ที่ 2 – จู่โจม, จับ-Mari,และ Starwatch: กอบกู้ Galactic

สุดปังจากในอดีต! แผนที่โหมดจู่โจมแบบคลาสสิกของ Overwatch จะกลับมาให้เล่นในโหมด Arcade โดยแผนที่จู่โจมนี้ ทีมจำเป็นที่จะต้องบุกรุกหรือไม่ก็ป้องกันจุดสำคัญทั้งสองจุด ซึ่งนี่จะเป็นโหมดที่ท้าทายในการเล่นเป็นอย่างมากเนื่องจากความเข้มข้นและระยะเวลาที่นานของการต่อสู้ คุณจำเป็นที่จะต้องทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างดีที่สุดเพื่อที่จะนำชัยชนะมาสู่ทีม

นอกจากนี้เรายังนำโหมดที่สุดแสนจะสนุกอย่างโหมด จับ-Mari กลับมา ซึ่งเป็นโหมดที่คุณจะต้องเก็บเจ้า Pachimari ที่เป็นของเล่นที่ดร็อปหลังจากที่คุณได้ทำการสังหารศัตรูแล้วเพื่อนำมาเป็นคะแนนให้กับทีมของคุณ บวกกับการปกป้องกาแล็กซีในการกลับมาของโหมดStarwatch: กอบกู้ Galactic [1] โดยใน Starwatch นี้ ทีมของเหล่า Watchers (ฝั่งโจมตี) จะต้องทำงานร่วมกันเพื่อใช้งาน 3CH-O ในการต่อกรกับเหล่า Infinite Empire (ฝั่งป้องกัน) ในแผนที่ที่มีจุดประสงค์ในการเล่นสี่จุด

สัปดาห์ที่ 3 – เกมฤดูร้อน และ Mischief & Magic

ในสัปดาห์ที่ 3 และสัปดาห์สุดท้ายของกิจกรรมวันครบรอบ จงเตรียมครีมกันแดดให้พร้อมและวิ่งลงชายหาดไปพร้อมกันในการกลับมาของกิจกรรมโหมด เกมฤดูร้อน รวมถึงสิ่งที่เหล่าแฟนๆเกมชื่นชอบอย่าง Lúcioball และวอลเลย์บอลที่หาด Winston.

นอกจากนี้เรายังนำโหมด Mischief & Magic กลับมาซึ่งเป็นโหมดแนวล่าสิ่งของ (prop hunt) ที่ซึ่ง Knight Genji จะตามล่า Rogue Kiriko แสนซุกซนที่เธอสามารถแปลงร่างเป็นสิ่งของต่างๆและหลบซ่อนตัวได้

รับ Credits เพื่อนำไปใช้แลกสกินใน Returning Shop Skins

ผู้เล่นสามารถได้รับสูงสุดถึง 3,000 Overwatch Credits เมื่อผู้เล่นผ่านภารกิจทุกอย่างตลอดทั้งกิจกรรม โดยผู้เล่นสามารถนำไปใช้ซื้อสกินระดับพรีเมี่ยมที่กลับมาให้แลกในร้านค้า Anniversary Credit เช่น สกิน Space Raider Cassidy, Beekeeper Sigma, Hermes Lucio, และสกินอื่นๆอีกมากมาย! นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเก็บเครดิตเหล่านี้ไว้เพื่อนำไปใช้แลกสกินอื่นๆเพิ่มเติมในซีซั่นต่อๆไปได้อีกด้วย

อย่ารอช้า—กิจกรรมวันครบรอบปี 2023 ของ Overwatch 2 เปิดให้เข้าร่วมได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 ตุลาคม และร้านค้า Anniversary Shop จะหายไปในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

เราขอขอบคุณทุกๆคนเป็นอย่างมากที่ทำให้ปีที่ผ่านมานี้พิเศษที่สุด! ถึงแม้ว่าจะมีประสบการณ์ใหม่ๆและกิจกรรมมากมาย แต่เรายังมีอะไรอีกมากที่พร้อมจะมอบให้กับพวกคุณ จงเตรียมตัวต้อนรับประสบการณ์ใหม่ๆอีกมากมายในอนาคต รวมทั้งการครอสโอเวอร์ในซีซั่นที่ 7 นี้และข่าวที่น่าตื่นเต้นมากมายในงาน BlizzCon การผจญภัยพึ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้นและเชื่อได้เลยว่าคุณจะไม่อยากพลาดมันแน่ๆ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook