Marvel’s Spider-Man 2 จะมีความยาวเกมเทียบเท่ากับภาคแรก

Marvel’s Spider-Man 2 จะมีความยาวเกมเทียบเท่ากับภาคแรก

Marvel’s Spider-Man 2 จะมีความยาวเกมเทียบเท่ากับภาคแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Marvel’s Spider-Man 2 มีการประกาศออกมาตลอดถึงข้อมูลของเกมที่จะเพิ่มเนื้อหา ขยายพื้นที่เล่นของเกมออกมาจำนวนมากกว่าสองเท่าจากภาคก่อน ทำให้ผู้เล่นบางคนก็อาจสงสัยกันว่าแล้วเกมจะใช้เวลาเล่นเยอะขึ้นแค่ไหนกันนะ? จากข่าวล่าสุดแล้ว เหมือนว่าเวลาที่ใช้ในการเล่นจะไม่ได้เพิ่มขึ้นมากเทียบเท่ากับขนาดแผนที่ที่ขยายใหญ่ขึ้นขนาดนั้น

ผู้กำกับเกม Ryan Smith หนึ่งในทีม Insomniac Game ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านบทสัมภาษณ์ว่าตัวเกมภาคสองนี้จะมีความยาวในการเล่นประมาณ 20-25 ชั่วโมงเท่านั้น ขึ้นอยู่กับจำนวนไซด์คอนเทนต์ที่ผู้เล่นทำ

Spider-Man 2 จะใช้เวลาในการเล่นโดยรวมแล้วเทียบเท่ากับเกมภาคแรก” คุณ Ryan Smith กล่าว

เขายังให้ความเห็นเพิ่มเติมถึงเป้าหมายในการสร้างเกมภาคต่อนี้ไว้ด้วย โดยเป้าหมายของ Insomniac นั้นไม่ใช่การเพิ่มปริมาณเนื้อหาของเกม แต่เป็นการพัฒนาคุณภาพของเนื้อหาที่เกมจะมอบให้กับผู้เล่นได้มากกว่า โดยเฉพาะในแง่ของการเล่นเรื่องราวในเกม

“พวกเราไม่ได้ต้องการให้ผู้เล่นใช้เวลากับเกมมากขึ้นเป็น 80-100 ชั่วโมง พวกเราต้องการที่จะรังสรรค์เรื่องราวที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เราหวังว่าทุกภารกิจในเกมจะน่าจดจำ ไม่ใช่แค่เพิ่มปริมาณเนื้อหาให้เยอะขึ้น”

“พวกเราอยากจะทำให้ผู้เล่นมั่นใจว่าทุกสิ่งที่พวกเขาค้นพบในเกมจะมีเรื่องราวของมันเอง” Ryan Smith กล่าวเพิ่มเติม “พวกเราเล็งเห็นว่าผู้เล่นมีเสียงตอบรับที่ดีกับสิ่งเหล่านี้ตอนที่เราทำมันในเกมภาคก่อน”

Marvel’s Spider-Man 2 จะวางขายบนแพลตฟอร์ม Playstation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook