ติดโรคเลื่อน Suikoden I & II HD Remaster เลื่อนยาวไม่มีกำหนด

ติดโรคเลื่อน Suikoden I & II HD Remaster เลื่อนยาวไม่มีกำหนด

ติดโรคเลื่อน Suikoden I & II HD Remaster เลื่อนยาวไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครเกิดทัน Suikoden มันคือเกม RPG ในตำนานบน PS1 ที่สร้างโดย Konami ที่ยกเอาตำนานจากประเทศจีนอย่าง ตำนาน 108 ผู้กล้าแห่งเขาเหลียงซาน มาดัดแปลงให้เป็นเกมแนว RPG ใส่คำสั่งที่ได้รับความนิยมพอสมควรในยุค 90S เป็นเกมหนึ่งที่ผู้เล่นสามารถมีตัวละครให้เลือกใช้ในการต่อสู้เยอะมาก แถมแต่ละตัวละครก็จะมีเรื่องราวของตัวเองแถมบางตัวก็มีเงื่อนไขในการชักชวนมาเป็นพวกยุ่งยากมาก และทาง Konami ก็ได้นำมารีมาสเตอร์ให้ภาพสวยงามขึ้นทันยุคสมัยขายในชื่อว่า Suikoden I & II HD Remaster: Gate Rune and Dunan Unification Wars

เดิมที Suikoden I & II HD Remaster: Gate Rune and Dunan Unification Wars นั้นกำหนดวางจำหน่ายไว้ภายในปี 2023 แต่ว่าตอนนี้ทาง Konami ออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกมนี้ออกไปแบบ "ไม่มีกำหนด" แล้ว ซึ่งคาดว่าอย่างเร็วก็อาจจะได้เล่นในปี 2024 แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะช่วงไหนของปีอยู่ดี ส่วนเหตุผลในการเลื่อนนั้นทาง Konami อ้างว่า “to ensure the quality performance and gameplay experience [players] deserve.” หรือเพื่อปรับปรุงคุณภาพเกมให้ดีขึ้น เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

โดยทาง Konami ต้องการเวลาในการทำเกมให้ดีขึ้น เพื่อปรับปรุงหลายส่วนไม่ว่าจะเป็นส่วนของคุณภาพกราฟิกและความไหลลื่นของเกม รวมถึงน่าจะปรับระบบการเล่นให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งตัวเกมไม่เพียงเพิ่มความละเอียดภาพแบบ HD เท่านั้นแต่ยังมีการเพิ่มแสงเงา เพิ่มเสียงซาวด์ เสียงประกอบเอฟเฟค และเพิ่มท่าทางตัวละครให้มากขึ้นกว่าเดิม และเพิ่มระบบใหม่อื่น ๆ เช่นการ Save Auto เพิ่มความสะดวกให้กับผู้เล่น

แฟนเกม Suikoden ใครที่รอเล่นอยู่ก็อดใจรอเพิ่มอีกนิด อย่างน้อยน่าจะได้เล่นในปี 2024 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC (Steam) รอทาง Konami ประกาศเพิ่มเติมเรื่องกำหนดที่แน่นอนอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook