Armored Core 6 ยืนยัน เกมมาพร้อมโหมดยอดนิยมแน่

Armored Core 6 ยืนยัน เกมมาพร้อมโหมดยอดนิยมแน่

Armored Core 6 ยืนยัน เกมมาพร้อมโหมดยอดนิยมแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FromSoftware ยืนยัน จะนำเอาฟีเจอร์ใหม่ที่ทางค่ายไม่เคยได้ทำมาก่อนเพิ่มเข้ามาในเกม Armored Core 6: Fires of Rubicon อย่างแน่นอน นั่นก็คือ photo mode เป็นโหมดที่เกมอื่น ๆ สมัยนี้ต่างก็มีกัน แต่ทางเกมของ FromSoftware ไม่ได้ทำและกำลังจะทำให้กับเกม Armored Core 6 เป็นเกมแรก ทั้งนี้ก็เพื่อจะให้ผู้เล่นได้รู้สึกสนุกตื่นเต้นไปกับการสรรค์สร้างหุ่นยนต์ในแบบที่ชื่นชอบและถ่ายรูปมันไว้เพื่อนำไปแชร์ให้คนอื่นได้เห็น โดยไม่เพียงแค่ถ่ายภาพอย่างเดียว ยังตกแต่งภาพและปรับแสงเงาเพิ่มลูกเล่นได้ด้วย

photo mode ของเกม Armored Core 6: Fires of Rubicon เผยในคลิปวีดีโอล่าสุดจาก PlayStation Japan ผู้เล่นสามารถเลือกถ่ายภาพได้ทั้งแบบปกติหรือจะซ่อนพวก HUD รายละเอียดต่าง ๆ ในหน้าจอออกก่อนค่อยถ่ายก็ได้ หรือจะหยุดเกมในท่าสวย ๆ แล้วค่อยถ่ายก็ได้เช่นกัน สามารถดูรายละเอียดของโหมดได้จากคลิปด้านล่าง

ถึงแม้ว่า Armored Core 6 จะใช้เอนจิ้นเดียวกันกับเกม Elden Ring แต่ว่าตัวเกมจะต่างกันไปอย่างสิ้นเชิง จะเน้นไปที่การสร้างหุ่นและการต่อสู้อย่างเข้มข้นแทน ภาพเกมจะรันที่ 60 FPS สำหรับเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series X/S ส่วน PS4 และ Xbox one จะรันแค่ 30 FPS ของ PC จะขึ้นกับสเปกคอมที่ใช้ สามารถทำได้สูงถึง 120 FPS หรือระดับความละเอียด 4K ได้ ถ้าฮาร์ดแวร์มีพลังมากพอ

Armored Core 6: Fires of Rubicon กำหนดวางจำหน่าย 25 สิงหาคม 2023 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook