Genshin Impact อัปเดต 4.0 ให้เล่นกันแล้ววันนี้

Genshin Impact อัปเดต 4.0 ให้เล่นกันแล้ววันนี้

Genshin Impact อัปเดต 4.0 ให้เล่นกันแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Genshin Impact อัปเดตเกมพร้อมเปิดให้เล่นเวอร์ชันใหม่ 4.0 แล้ววันนี้ โดยหลังจากที่อัปเดตเสร็จแล้วก็มีการแจก Primogems ทั้งหมด 600 เพชร โดยแบ่งเป็นเพชรชดเชยช่วงปิดเกมชั่วโมงละ 60x5 = 300 เพชร และชดเชยเครื่องบั๊กอีก 300 เพชร เป็นทั้งหมด 300 เพชร อย่าลืมเข้าไปกดรับกันก่อนเลย 

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.0 เต็มไปด้วยการอัปเดตระบบใหม่มากมาย อย่างที่ทราบกันคือมีการเพิ่มเมืองใหม่คือ Fontaine รวมถึงเควสเทพเจ้าที่เป็นเนื้อเรื่องช่วงต่อไปด้วย เป็นแมปใหม่ที่เน้นพื้นที่น้ำมากกว่าพื้นที่บนบก แบ่งออกเป็น 3 เขตด้วยกันคือ  Court of Fontaine Region, Beryl Region, และ Belleau Region ในอนาคตจะมีเขตใหม่เพิ่มเข้ามามากกว่านี้ 

ระบบดำน้ำ ที่เมือง Fontaine นักเดินทางสามารถลงไปดำสำรวจใต้น้ำได้ ด้วยพลังของเทพน้ำเรียกว่า Fontaine’s Blessing เพียงแค่กดใช้ที่รูปปั้นของเทพน้ำในแมปก็สามารถใช้ได้ เพียงแต่ว่าระหว่างดำน้ำ อุปกรณ์และไอเทมบางอย่างจะไม่สามารถใช้ได้ ส่วนตัวละครใหม่ของ 4.0 ตอนนี้เผยมา 3 ตัวคือ 3 พี่น้อง Lyney (5 ดาว ธาตุไฟ ธนู), Lynette (4ดาว ธาตุลม ดาบ) และ Freminet (4ดาว ธาตุน้ำแข็ง ดาบใหญ่) รวมถึงนักเดินทางที่สามารถเปลี่ยนเป็นธาตุน้ำได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีของใหม่อื่น ๆ อีกมาก ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ อาร์ติแฟกซ์ ดันเจียน มินิเกม สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://genshin.hoyoverse.com/en/news/detail/112690 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook