Grand Cross: Age of Titans ปล่อยวิดีโอแนว Cinematic ใหม่

Grand Cross: Age of Titans ปล่อยวิดีโอแนว Cinematic ใหม่

Grand Cross: Age of Titans ปล่อยวิดีโอแนว Cinematic ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ปล่อยวิดีโอแนว Cinematic ใหม่ล่าสุดสำหรับเกมแนว MMO RTS ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อย่าง GRAND CROSS: AGE OF TITANS ผู้เล่นที่ตั้งตารอการเปิดให้บริการเกมสุดยิ่งใหญ่ในเดือนสิงหาคม 2566 สำหรับ iOS, Android, และแพลตฟอร์ม PC สามารถรับชมวิดีโอได้ที่ช่องทาง YouTube

วิดีโอแนว Cinematic นี้พร้อมนำเสนอ มีโอ หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง เผชิญหน้าและใช้งานหุ่นยนต์รบขนาดยักษ์ ‘ไททัน’ เผยความงดงามและรายละเอียดการเคลื่อนไหวของไททัน ซึ่งแสดงได้อย่างเด่นชัดภายในวิดีโอ

เกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS (เดิมชื่อ GRAND CROSS W) พัฒนาโดย Netmarble F&C ผู้สร้างเกม RPG ยอดนิยมอย่าง Seven Deadly Sins: GRAND CROSS ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมแนว MMO RTS อันเร้าใจที่พร้อมนำเสนอสงครามปิดล้อมขนาดใหญ่ที่สมจริงด้วยกราฟิกและสไตล์ภาพศิลป์อนิเมะที่สวยงาม ด้วยระบบพลังการต่อสู้ของเกมก็พร้อมมอบความสามารถในการดำเนินการหลากหลายกลยุทธ์ให้แก่ผู้เล่นทั้งทางบกและทางอากาศให้สามารถเอาชนะในสนามรบได้ นำทัพกองทหารหลายประเภท เช่น ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า, และ อาวุธปิดล้อม รวมไปถึงพลธนูระยะไกลและหน่วยทางอากาศในแนวทางสุดล้ำไม่ซ้ำใครเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม

เตรียมพบกับหลากหลายโหมด PvE และ PvP ที่จะมาทดสอบกลยุทธ์และสกิลการต่อสู้ของผู้เล่นแต่ละคน อาทิ สเตจ Single Player, การล่าและเก็บรวบรวม, การยึดครอง, สงครามปราสาท, สงครามเซิร์ฟเวอร์ vs. เซิร์ฟเวอร์, โหมดเนื้อเรื่อง, การขยายอาณาเขต, และการปรับแต่งอาณาเขต ร่วมสัมผัสศึกสงครามที่ดุดันและเข้มข้นด้วยกลไก MMORPG กับสหพันธ์อื่นผ่านสงครามปราสาทด้วยเช่นกัน !

ผู้เล่นจะได้เข้าสู่โลกแห่งสกายนาที่การต่อสู้ได้เกิดขึ้นจากการบุกรุกของกองทัพเคออส เรื่องราวหลักของเกมจะกล่าวถึง มีโอ และ ยูจิน ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกเชิญมายังทวีปเพื่อพบกับ เดสทินา เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรสกายนา ผู้เล่นสามารถขับไล่เคออสออกจากอาณาจักรที่พวกเขายึดครองได้ตามความคืบหน้าของเกม อีกทั้งค่อย ๆ ขยายอาณาเขต รวมไปถึงรับฮีโร่, ไอเทม, สิ่งก่อสร้างสำหรับตกแต่ง และอื่น ๆ ตลอดการเดินทาง

ปัจจุบันได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ผู้เล่นสามารถเตรียมตัวพบกับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ได้เพียงลงทะเบียนบน Google Play (Android), App Store (iOS), และ เว็บไซต์ทางการ

ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเกมเปิดให้บริการครั้งยิ่งใหญ่ในเดือนสิงหาคม ปี 2023 จะมีโอกาสในการรักษาสิทธิ์รับไอเทมภายในเกมมากมาย เช่น ใบอัญเชิญระดับสูง, ย้ายปราสาทระบุตำแหน่ง, อัญมณี, เสบียง, และ ไม้ ไปได้ !

สำหรับข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Forum, Website, Discord, Instagram, YouTube, Facebook ทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook