ข้อมูลเพิ่มเติม 2 ตัวละครใหม่ ในเกม Naruto x Boruto Ultimate Ninja Storm Connections

ข้อมูลเพิ่มเติม 2 ตัวละครใหม่ ในเกม Naruto x Boruto Ultimate Ninja Storm Connections

ข้อมูลเพิ่มเติม 2 ตัวละครใหม่ ในเกม Naruto x Boruto Ultimate Ninja Storm Connections
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ดูเหมือนว่าทางมังงะและแอนิเมชันของเรื่อง Boruto จะอยู่ในช่วงพักงานอยู่ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ตัวเกม Naruto x Boruto Ultimate Ninja Storm Connections ต้องหยุดพัฒนาตามไปด้วย ตัวเกมภาคนี้จะเน้นเนื้อเรื่องจาก Boruto แต่ก็ยังคงมีเนื้อหาในส่วนของภาค Naruto เช่นเดียวกัน ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการต่อสู้ระหว่างตัวละครในโลกนินจาทั้งสองภาคอย่างเต็มที่ และในขณะเดียวกันก็จะมีการนำเสนอเนื้อเรื่องใหม่ ที่จะมีเฉพาะในเกมให้เล่นกันด้วย ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องแบบโลกคู่ขนาน non-canon ที่สมมติขึ้นเท่านั้น

โดยในเนื้อเรื่องใหม่ที่เป็นเนื้อเรื่องสมมตินี้จะมีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมา 2 ตัวด้วยกัน ทั้งคู่จะเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องนี้ ล่าสุดทาง CyberConnect2 มีข้อมูลของทั้งสองตัวละครเพิ่มเติมแล้ว

storm-connections-nanashi2

Nanashi

นินจาสาวน้อยที่ทำหน้าที่เป็นไกด์ให้กับวีดีโอโลกนินจา ซึ่งเรียกกันว่า "Ninja Heroes" เป็นเกมแบบโลกเสมือนจริง ซึ่งเทคโนโลยีของโลกยุค Boruto นั้นล้ำหน้าไปมาก โดยบทบาทและความสามารถของ Nanashi ในโลกของเกม Ninja Heroes นั้นสูงมาก แต่ว่าในโลกจริงก็ยังไม่มีข้อมูลว่าเธอเก่งแค่ไหน แต่ลือว่าตัวจริงเธอก็เก่งไม่น้อยเช่นกันเพราะเป็นเป็นหนึ่งในสมาชิกของตระกูลอุจิวะ ที่ยังเหลือรอดอยู่ ด้วยพลังของวิชาเนตรประจำตระกูลก็น่าจะทำให้เธอเก่งกว่านินจาทั่วไปพอสมควรแล้ว

storm-connections-merz

Merz

ตัวละครใหม่ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวร้าย เป็นตัวละครที่คลุมหัวด้วยผ้าคลุมปริศนาและมีแผลที่ตาทั้งสองข้าง และดูเหมือนว่าเขาต้องการที่จะก่อให้เกิดสงครามโลกนินจาขึ้นมาอีกครั้ง เป็นสงครามโลกนินจาครั้งที่ 5 ตามไทม์ไลน์ของโลกคู่ขนานนี้ เรื่องพลังของเขายังคงเป็นความลับไม่มีข้อมูลมากนัก แต่ในคลิปตัวอย่างเห็นว่าเขาสามารถควบคุมกองทัพผู้ติดตามที่สวมหน้ากากได้ และยังสามารถใช้ซูซาโนโอะสีแดงได้อีกด้วย ลือกันว่าเขามีพลังเนตรวงแหวน กระจกเงาหมื่นบุบผา เทียม ที่สร้างขึ้นจากนักวิทยาศาสตร์ของหมู่บ้านอะเมะงะคุเระ และคาดว่าเขาจะเดินตามรอยของเพน จึงได้ก่อตั้งองค์กร Zero ขึ้นมาก่อความวุ่นวายในโลกนินจา

Naruto x Boruto Ultimate Ninja Storm Connections จะวางจำหน่ายให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC (Steam), PS4, PS5, Switch, Xbox One, และ Xbox Series X/S.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook