Atomic Heart เปิดให้เล่นเดโมฟรีบน Steam แล้ววันนี้!

Atomic Heart เปิดให้เล่นเดโมฟรีบน Steam แล้ววันนี้!

Atomic Heart เปิดให้เล่นเดโมฟรีบน Steam แล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Atomic Heart เกมแอคชั่น RPG มุมมองบุคคลที่ 1 ซึ่งถูกพัฒนาโดยค่าย Mundfish และจัดจำหน่ายในทวีปเอเชียโดยบริษัท 4Divinity เป็นผลงานที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทั้งผู้เล่นและนักวิจารณ์มาอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมมาตลอดนับตั้งแต่ที่เกมวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 จากเกมเพลย์อันน่าตราตรึง กราฟิกอันน่าทึ่ง และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม

รายละเอียดเดโม

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ค่ายมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าถึงเกม Atomic Heart ฉบับเดโม ฟรี บนร้านค้า Steam ให้ผู้เล่นหน้าใหม่ ๆ ได้ลองโหลดเกมมาเล่น เพื่อสัมผัสโลกอันน่าตื่นตาของเกม รวมถึงลิ้มรสเกมเพลย์การต่อสู้และด่านสุดพิสดารในช่วงต้นเกมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

โปรโมชันลดราคา

นอกเหนือจากการเปิดตัวเดโมเกมแล้ว ทางผู้พัฒนา Mundfish และบริษัท 4Divinity ยังได้จัดโปรโมชั่นลดราคาเกมผ่านทางร้านค้า Steam ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ โดยตลอดระยะเวลาโปรโมชัน ผู้เล่นที่เล่นเดโมเกมจนจบจะสามารถซื้อเกมฉบับเต็มได้ในราคาพิเศษ: ลด 25% สำหรับเกมฉบับ Standard Edition และลด 30% สำหรับเกมฉบับ Gold และ Premium Edition

สำหรับผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดเดโมเกม Atomic Heart ฟรี ๆ และรับโปรโมชันส่วนลดที่มีเวลาจำกัดครั้งนี้ สามารถเข้าไปที่หน้าเกมทางการของร้านค้า Steam และพบกับจุดเริ่มต้นของการเดินทางอันแสนระทึก พร้อมฉวยโอกาสเป็นเจ้าของเกมในราคาลดพิเศษอีกด้วย

Atomic Heart เป็นเกมแนวแอคชั่น RPG ที่ตั้งอยู่ในแดนสุขารมณ์อันบ้าคลั่งในปี 1955 ในจักรวาลคู่ขนาน ซึ่งจะบอกเล่าเนื้อเรื่องอันลึกลับที่เต็มไปด้วยเรื่องที่คาดไม่ถึง การต่อสู้อันดุเดือดเลือดพล่าน และปัญหาเชาว์ปัญญามากมายที่รอท้าทายผู้เล่นอยู่ โดยเกมวางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook