TOWER OF FANTASY อัปเดต 2.3 เปิดตัวซิมูลาครัมล่าสุด ‘เฟนรีร์’ ดีเจสาวน่ารัก

TOWER OF FANTASY อัปเดต 2.3 เปิดตัวซิมูลาครัมล่าสุด ‘เฟนรีร์’ ดีเจสาวน่ารัก

TOWER OF FANTASY อัปเดต 2.3 เปิดตัวซิมูลาครัมล่าสุด ‘เฟนรีร์’ ดีเจสาวน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศเปิดตัวซิมูลครัมคนล่าสุด “เฟนรีร์” สาวน้อยดีเจผู้ร่าเริงและสร้างสีสันให้กับมิเรอเรีย ซึ่งจะเข้าเกม พร้อมให้เปิดหาเธอในคำสั่งซื้อพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม - 30 มีนาคมนี้เท่านั้น! ซึ่งถือเป็นอัปเดต 2.3 ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่โลกแห่งท้องทะเล เร็วๆนี้!

‘เฟนรีร์’ นั้นเป็นดีเจตัวท็อปในมิเรอเรียผู้หลงใหลในเพลงแนวเดธเมทัลและพร้อมพุ่งชนภารกิจใดๆ ก็ตามโดยไม่ลังเล ในฐานะที่เป็นหัวหน้าใหญ่ของแก๊งเจ้าตูบ ดูเหมือนว่าเฟนรีร์จะมีเส้นสายที่ซับซ้อนกับผู้มีอำนาจวงในของเมืองมิเรอเรียอยู่เหมือนกัน

เธอเป็นซิมูลาครัมธาตุไฟฟ้า ใช้อาวุธที่มีชื่อว่า ‘เกลปเนียร์’ ดูคล้ายกับริบบิ้นรูปกระดูกที่ติดอยู่บนหลังของเธอ ดูเหมือนว่าอาวุธชิ้นนี้จะสามารถปลดปล่อยพลังที่เหนือจินตนาการออกมาได้ด้วยการแปลงสภาพเป็นกรงเล็บไฟฟ้าขนาดยักษ์ที่พร้อมจะฉีกทึ้งทุกอย่างในห้วงสมรภูมิ!

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างใหม่ของซิมูลาครัมเฟนรีร์ : https://fb.watch/j7V85HqlG3/

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดบิวต์เพลงใหม่ของเฟนรีร์ Tower of Fantasy ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิ้ลของเฟนรีร์ควบคู่ไปด้วย กับเพลง ‘Chocolate’ ที่มีจังหวะน่าเต้น สไตล์สดใส มีทั้งเวอร์ชันอังกฤษ และ ญี่ปุ่น ไปฟังกันเลย!

รับชมดิจิตัลซิงเกิ้ล ‘Chocolate’ ได้ที่ : https://youtu.be/XCAZzidGh6c

และเพื่อต้อนรับการอัปเดตของดีเจสาว ‘เฟนรีร์’ เกม Tower of Fantasy ก็ได้เปิดกิจกรรมฉลองการอัปเดตมากมาย รวมถึงมินิเกมใหม่ ‘ซ่อนหาเร้นลับ’ ที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทตามที่กำหนดในแต่ละรอบเพื่อพิชิตรางวัลต่างๆ และยังคงความต่อเนื่องกับการล็อกอินเข้าเกมทุกวันเพื่อรับรางวัล ‘นิวเคลียสแดง’ ในกิจกรรม ‘วิ่งเก็บเสบียง’ และการรีรันตู้ของ ‘เนเมซิส’ และ ‘เทียนหลาง’ ที่เหล่าผู้เล่นทีมสายฟ้าตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ กลับมาแล้ว!

ตัวอย่างเกมเพลย์สำหรับ ‘ซ่อนหาเร้นลับ’

อย่าลืม! เตรียมตัวกันให้พร้อม กับแผนที่ใหม่ ‘ท้องทะเล’ ในเวอร์ชั่น 2.4 ที่ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างออกมาอย่างต่อเนื่องบนแฟนเพจ ให้ผู้เล่นได้ชมความสวยงามของภูมิประเทศใต้น้ำ อดใจรอกันอีกนิด เร็วๆนี้!
รับชมวิดีโอคอนเซ็ปเกมเวอร์ชัน 2.4 ได้ที่ : https://fb.watch/j88icpViB-/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของการอัปเดต 2.3 รอบ 3 ได้ที่ : Link

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ TOWER OF FANTASY อัปเดต 2.3 เปิดตัวซิมูลาครัมล่าสุด ‘เฟนรีร์’ ดีเจสาวน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook