พร้อมไหม? ลุยล่ามอนโฉมใหม่กับ Wild Hearts 16 ก.พ. นี้

พร้อมไหม? ลุยล่ามอนโฉมใหม่กับ Wild Hearts 16 ก.พ. นี้

พร้อมไหม? ลุยล่ามอนโฉมใหม่กับ Wild Hearts 16 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Koei Tecmo ประกาศเตรียมพร้อมเปิดให้บริการเกมล่ามอนสเตอร์ตัวใหม่ Wild Hearts อย่างเป็นทางการ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ คอนโซล ในวันที่ 16 และ 17 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ตามลำดับ นักล่าที่ต้องการสัมผัสความแปลกใหม่ในการล่ามอนสเตอร์ นอกเหนือจากเกม Monster Hunter ลองเข้าไปเล่นดูกัน เพราะ Wild Hearts เป็นธีมเกมล่ามอนแบบญี่ปุ่น ถ้ายังไม่อยากซื้อเกมตัวเต็มก็สามารถดาวน์โหลด Demo ลองเล่นก่อนได้

Wild Hearts จะเปิดให้บริการบน PC ก่อนในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งโซนไทยจะเข้าเล่นได้ประมาณเวลา 11.00 น. ส่วนของเครื่องคอนโซล PS5 and Xbox Series นั้นจะเล่นได้ในวันที่ 17 เวลาเที่ยงคืน ตามเวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ (เกมนี้ไม่มีทำของเครื่อง PS4 และ Xbox One)

wild-hearts-worldwide-release_1

wild-hearts-worldwide-release

สเปกเครื่องของ PC ที่ต้องใช้เล่นเกม Wild Hearts สามารถเช็กดูได้ตามภาพด้านล่าง ใช้พื้นที่สำหรับติดตั้งเกมประมาณ 80GB ส่วนของคอนโซลจะใช้น้อยกว่านิดหน่อยที่ 71.63 GB

wild-hearts-system-requiremen

Wild Hearts เป็นเกมแนวแอ็กชันล่ามอนสเตอร์จากทีมงาน Omega Force ที่เป็นทีมเดียวกับที่เคยสร้างเกม Toukiden แม้จะเป็นเกมล่ามอนธีมญี่ปุ่นเหมือนกัน แต่ต่างกันตรงที่เกม Toukiden เน้นล่ายักษ์และอสูรกาย แต่ Wild Hearts เป็นเกมล่ามอนประเภทสัตว์ซึ่งเรียกว่า Kemono โดยมีตัวช่วยคือระบบเทคโนโลยีโบราณเรียกว่า Karakuri เป็นอุปกรณ์สารพัดประโยชน์ที่ดัดแปลงรูปร่างได้หลากหลาย ใช้เป็นเครื่องโหนสลิง เป็นเครื่องสร้างลม ใช้เดินทาง เก็บผลผลิต หรือใช้เป็นอุปกรณ์กับดัก ใช้ช่วยโจมตีมอนสเตอร์ก็ได้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook