TOWER OF FANTASY แจกหนัก ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบครึ่งปี

TOWER OF FANTASY แจกหนัก ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบครึ่งปี

TOWER OF FANTASY แจกหนัก ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบครึ่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกมได้เปิดตัววิดีโอใหม่เพื่อเฉลิมฉลองเกม Tower of Fantasy เปิดให้บริการครบรอบ 6 เดือน! ในการเฉลิมฉลองครั้งนี้ มีไฮไลต์เด็ดอยู่ที่การรำลึกความทรงจำเกี่ยวกับความสำเร็จต่างๆ ที่ผ่านมา, บอสระดับยอดฝีมือที่สามารถพิชิตได้ และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เล่นสามารถการดูข้อมูลรีวิวของการเดินทางและการพิชิตต่าง ๆ ของตนที่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาอีกด้วย!

tower-of-fantasy(2)

เมื่อรำลึกความทรงจำของ 6 เดือนที่ผ่านมากันเรียบร้อยแล้ว ก็ได้มีปิดท้ายวิดีโอด้วยการพรีวิวเนื้อหาใหม่สุดล้ำ! กับแผนที่ใหม่ที่เหล่านักพเนจรจะได้ออกสำรวจระบบนิเวศแบบใหม่จากการออกผจญภัยครั้งใหม่ในห้วงทะเลลึก
ดูภาพยนตร์ตัวอย่างครบรอบครึ่งปีได้ที่นี่ : https://fb.watch/iFz-Zd2JyU/ 

tower-of-fantasy(3)

เพื่อฉลองโอกาสครบรอบครึ่งปีของ Tower of Fantasy ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลภายในเกมมากมายจากกิจกรรมต่างๆ และไฮไลต์มินิเกมอย่าง ‘ปาร์ตี้ครบรอบครึ่งปี’ และโอกาสลุ้นรับสกินแบบพิเศษ ผ่านการโหวตตัวละครที่ชื่นชอบ รวมถึงกิจกรรมการโหวตสุดยอดคู่หูผจญภัย ซึ่งตอนนี้มาถึงครึ่งทางแล้ว ใครอยากให้ตัวละครซิมูลาครัมที่รักนั้นได้สกินลิมิเต็ดล่ะก็รีบไปโหวตกันเลย!

ระยะเวลากิจกรรม: ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 น.
เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ : https://www.toweroffantasy-global.com/events/pickup2023/index.html 

tower-of-fantasy(4)

ไม่เพียงเท่านั้น นักพเนจรยังสามารถลงทะเบียนเข้าร่วม ‘โครงการรวมพลคนครีเอเตอร์’ และส่งผลงานสร้างสรรค์ของตนเพื่อลุ้นรับรางวัลโบนัสพิเศษอีกด้วย
https://sg-creatorhub.playerinfinite.com/?game_id=4&game=toweroffantasy&taskId=336 

tower-of-fantasy(5)

‘ของขวัญครบรอบครึ่งปี’

เพียงล็อกอินต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วันเพื่อรับนิวเคลียสแดง ×10
ระยะเวลากิจกรรม: วันที่ 2 ก.พ. หลังอัปเดต - 2 มี.ค.

tower-of-fantasy(6)

มินิเกม ‘ปาร์ตี้ครบรอบครึ่งปี’

ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับพาหนะใหม่ฟรี พาหนะ: โนวา พร้อมนิวเคลียสแดง, อวตาร์และของรางวัลอื่นๆ

1. น้ำแข็งและเปลวเพลิง
ระยะเวลากิจกรรม: วันที่ 09 ก.พ. – 9 มี.ค. เวลา 04.00 น.
กฎกิจกรรม: หลังจากที่ยุทธการป้องกันเริ่มต้นขึ้น ศัตรูจำนวนเท่าๆ กันจะปรากฏขึ้นที่ทางฝั่งน้ำแข็งและฝั่งเปลวเพลิง ศัตรูทั้งสองฝั่งจะเข้าโจมตีคริสตัลคอร์ ผู้เล่นจะถูกสุ่มให้เข้าสังกัดทีมใดทีมหนึ่ง (ทีมน้ำแข็งหรือทีมเปลวเพลิง) และนักพเนจรที่อยู่ทีมเดียวกันจะต้องรวมพลังกัน จัดการศัตรู การแข่งขันแต่ละรอบจะประกอบไปด้วยผู้เล่น 8 คน การจัดอันดับและเหรียญที่ได้รับจะพิจารณาจากลำดับการพ่ายแพ้
รางวัล: ทุกคนในทีมที่ชนะจะได้รับเหรียญปาร์ตี้ 700 เหรียญ ส่วนทุกคนในทีมที่แพ้จะได้รับเหรียญปาร์ตี้ 300 เหรียญ

tower-of-fantasy(7)

2. ผลไม้ระดมยิง
ระยะเวลากิจกรรม: วันที่ 16 ก.พ. – 9 มี.ค. เวลา 04.00 น.
กฎกิจกรรม: ผู้เล่นจะต้องหลบผลไม้ที่ขว้างเข้ามาด้วยการกระโดดและย่อตัว ถ้าโดนผลไม้อัดใส่ ก็จะโดนอัดถอยไป 1 ช่องและถ้าโดนผลไม้อัดครบ 3 ครั้ง ก็จะร่วงหล่นไปที่สระน้ำข้างล่าง ผู้เล่นคนสุดท้ายที่รอดจะเป็นฝ่ายชนะ ในการแข่งขันแต่ละรอบจะมีผู้เล่นทั้งหมด 6 คน
รางวัล: ผู้เล่นที่ตกรอบจะได้รับเหรียญปาร์ตี้ 100 /200 /500/ 600/ 800 เหรียญ ตามลำดับที่ตกรอบตั้งแต่คนแรก - คนที่ 5 ผู้ชนะจะได้เหรียญปาร์ตี้ 1,000 เหรียญ

tower-of-fantasy(8)

3. หมัดหนัก
ระยะเวลากิจกรรม: วันที่ 23 ก.พ. – 9 มี.ค. เวลา 04.00 น.
กฎกิจกรรม: ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนร่างแบบสุ่มในหมัดหนัก เพื่อแข่งขันกันอย่างดุเดือด การแข่งแต่ละรอบจะมีผู้เล่นทั้งหมด 8 คน และหนึ่งในนั้นจะถูกสุ่มรับสิทธิ์ การควบคุมทิศทางการต่อย แต่ละรอบจะมีอยู่ 10 ยก คนต่อยจะออกหมัดทุก 10 วินาที ส่วนคนหลบต้องพยายามสังเกตแท่งที่จะส่องสว่างเพื่อบอกใบ้ทิศทางการออกหมัดให้ผู้เล่นหลบหมัดด้วยการซ่อนอยู่หลังอาคาร ยิ่งรอดได้นาน ก็จะยิ่งได้อันดับสูงขึ้น
รางวัล: ผู้เล่นที่ตกรอบจะได้รับเหรียญปาร์ตี้ตามลำดับตั้งแต่คนแรก - คนที่ 7 : 100 /200 /400 /500 /600 /800 เหรียญ ผู้ชนะจะได้เหรียญปาร์ตี้ 1,000 เหรียญ

tower-of-fantasy(9)

รางวัลจากกิจกรรมครบรอบครึ่งปี : เหรียญปาร์ตี้

เหรียญปาร์ตี้จะเป็นสกุลเงินกลางสำหรับกิจกรรม และจำนวนโควต้าการได้รับเหรียญนี้จะเป็นค่าร่วมกันของทั้งสามกิจกรรม โควต้าสูงสุดตลอดทั้งกิจกรรมจะอยู่ที่ 22,000 เหรียญ! ผู้เล่นสามารถนำเหรียญปาร์ตี้ไปแลกเป็นของรางวัลที่ร้านค้าได้ สำหรับของรางวัลบางชิ้น ผู้เล่นจะต้องสะสมสกุลเงินกิจกรรมให้ครบตามที่กำหนดก่อน จึงจะสามารถปลดล็อกได้

tower-of-fantasy(10)

ไฮไลต์รางวัล ‘พาหนะโนวา’ ที่เป็นพาหนะใหม่จะต้องรวบรวมชิ้นส่วนให้ครบทั้ง 3 ชิ้นจากกิจกรรมครบรอบครึ่งปีจึงจะสามารถปลดล็อกพาหนะได้ฟรี!

tower-of-fantasy(11)

แคปซูลกาลเวลาระลึกความทรงจำครบรอบครึ่งปี

ระยะเวลากิจกรรม: วันที่ 10 ก.พ. – 9 มี.ค. เวลา 04.00 น.
ภาพรวมกิจกรรม: ผู้เล่นสามารถเข้าหน้ากิจกรรมเพื่อรับรีวิวข้อมูลตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ให้คุณแชร์ข้อมูลเพื่อรับฉายารำลึกครบรอบครึ่งปี โดยฉายาที่ผู้เล่นจะได้รับจะเป็นฉายาพิเศษเฉพาะตัว มีทั้งหมด 7 ฉายา ผู้เล่นจะได้รับ 1 จาก 7 ฉายาโดยการประมวลผลความสำเร็จของนักพเนจรตลอด 6 เดือน!
รีวิวข้อมูลที่นี่ : https://www.toweroffantasy-global.com/act/a20221228wreview/index.html 

tower-of-fantasy(12)

tower-of-fantasy(13)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของการอัปเดตได้ที่ : Link

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Tower of Fantasy เพิ่งชนะรางวัล ‘เกมแท็บเล็ตยอดเยี่ยม’ จาก Google Play อีกทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เกมมือถือยอดเยี่ยม ในงานประกวด The Game Awards อีกด้วย ในปัจจุบัน เกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนไปถึงบน App Store, Google Play และ Steam

เกี่ยวกับ Tower of Fantasy
เกม Tower of Fantasy จะดำเนินเรื่องในช่วงอนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง

Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play รวมถึงบน PC และล่าสุดบน Steam นอกจากนี้เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้
หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่ https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html  หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้
● Facebook: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH 
● Tiktok: https://www.tiktok.com/@toweroffantasyth 
● Instagram: https://www.instagram.com/@toweroffantasy_official 
● Twitter: https://twitter.com/ToF_EN_Official 
● YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1NbDLZjc41RQk-pV94mu_A/about 
● Discord: https://discord.gg/eDgkQJ4aYe 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook