Nikke รวมตัวละครสาย PVP

Nikke รวมตัวละครสาย PVP

Nikke รวมตัวละครสาย PVP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกม Goddess of Victory: Nikke ได้เปิดโหมด PVP ให้เล่นกันมาสักพักแล้ว และได้เริ่มปล่อยตัวละครใหม่ๆ ที่เป็นสาย PVP มาเพิ่มอีกด้วย ในวันนี้ผมจะพามาดูกันว่าตัวละครสาย PVP ตัวไหนบ้างที่น่าสนใจและน่าหยิบมาใช้งานในโหมดนี้กันครับ 

ตัวละครแบบไหนที่เหมาะกับโหมด PVP 

สำหรับวิธีดูตัวละครที่เหมาะกับโหมด PVP นั้นให้สังเกตที่ความสามารถจากสกิลเป็นหลัก โดยในโหมด PVP เราจะเน้นตัวละครที่มีความสามารถในการฮีลเพื่อฟื้นฟูพลังชีวิตให้ทีมได้ ส่วนตัวละครสายดาเมจก็ให้เน้นไปที่ตัวละครที่สามารถทำดาเมจได้แรง และเร่งเกจเบิร์สต์ได้ไว เนื่องจากในโหมด PVP การใช้เบิร์สต์สกิลถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ และเป็นตัวตัดสินผลแพ้ชนะได้เลย

ตัวละคร Burst 1 

นอยส์

สำหรับตัวละครอย่างนอยส์ถือว่าเป็นตัวละครที่เด่นมากๆ ในโหมด PVP โดยตัวละครนี้เพิ่งถูกเนิร์ฟมาในแพทช์ล่าสุด เนื่องจากความแรงจากการฮีลของเธอที่เรียกได้ฮีลจนแบกทีมได้เลย แต่ถึงแม้จะถูกเนิร์ฟมาแล้วก็ยังถือว่าเป็นตัวละครที่เก่งมากๆ สำหรับการฮีลในโหมด PVP นี้อยู่ดีครับ 

nikke_pvp(2)

เปปเปอร์

สำหรับเปปเปอร์นั้นเป็นตัวละครที่มีความสามารถในการฮีลแถมมาด้วยเบิร์สต์สกิลที่สามารถเล็งเป้าหมายที่มีพลังโจมตีสูงสุดให้ตายได้อย่างง่ายๆ นอกจากนี้เปปเปอร์ยังเป็นตัวละครที่สามารถเก็บเกจเบิร์สต์ได้ค่อนข้างไวอีกด้วย 

nikke_pvp(3)

ราพันเซล 

นอกจากการฮีลและการทำดาเมจแล้วการชุบชีวิตให้เพื่อนในโหมด PVP ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน และเนื่องจากราพันเซลเป็นตัวละครที่มีสกิลชุบชีวิตแถมยังมีสกิลฮีลอีกด้วย ราพันเซลถือว่าเป็นตัวละครแนวรับที่เก่งพอสมควร ในบางสถานการณ์ราพันเซลจะช่วยพลิกเกมได้ค่อนข้างบ่อยครับ 

nikke_pvp(4)

เอมม่า 

ในช่วงก่อนที่นอยส์จะโดนเนิร์ฟนั้นเอมม่าถือว่าเป็นตัวละครที่เก่งแต่ยังไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่นัก เนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้นอยส์กันมากกว่า แต่ในปัจจุบันที่นอยส์โดนเนิฟไปแล้ว ทำให้เอมม่ามีความโดดเด่นเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเป็นตัวละครสายแทงค์ที่สามารถฮีลเพื่อนได้นั่นเอง 

nikke_pvp(5)

แจ็กคัล 

เป็นตัวละครที่เพิ่งเข้ามาได้ไม่นาน และถ้าหากผู้เล่นลองอ่านสกิลของแจ็กคัลดูแล้ว น่าจะค้นพบกันได้เลยว่า นี่มันคือตัวละครที่ทำเพื่อโหมด PVP ชัดๆ เนื่องจากสกิลของเธอดูแล้วจะไม่ค่อยโดดเด่นในโหมด PVE สักเท่าไหร่นัก แต่ในโหมด PVP แจ็กคัลถือว่าเป็นตัวละครที่เก่งมากๆ จากสกิลที่สามารถเร่งเกจเบิร์สต์ได้ไว เมื่อเทียบกับตัวละครอื่นๆ ทำให้แจ็กคัลถือว่าเป็นดาวเด่นในโหมด PVP เลยทีเดียวครับ

nikke_pvp(6) 

ตัวละคร Burst 2

แอนน์: นางฟ้าปาฏิหาริย์ 

แอนน์ร่างนางฟ้าปาฏิหาริย์นี้เข้ามาเปิดในช่วงคริสมาสต์ปี 2022 ที่ผ่าน โดยปัจจุบันตัวละครนี้จัดว่าเป็นตัวลิมิเต็ดที่ในปัจจุบันยังไม่สามารถเปิดหาได้จากตู้ปกติทั่วไป โดยในช่วงแรกที่เข้ามานั้นแอนน์: นางฟ้าปาฏิหาริย์จัดว่าเป็นตัวละครที่ยังหาจุดเด่นในโหมด PVE ค่อนข้างยาก เนื่องจากสกิลของเธอที่มีเงื่อนไขในการใช้งานเยอะ แต่สำหรับในโหมด PVP กลับเป็นตัวละครที่สามารถนำมาใช้คอมโบกับทีมได้เป็นอย่างดี เนื่องจากสกิลเบิร์สต์ของเธอจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีมากกว่า 50% ซึ่งถือว่าค่อนข้างแรงเลยทีเดียว ทำให้แอนน์: นางฟ้าปาฏิหาริย์เป็นตัวละครที่เหมาะจะนำไปบัฟดาเมจให้ทีมในโหมด PVP จากความแรงของเบิร์สต์สกิลเป็นอย่างมากนั่นเอง 

nikke_pvp(7)

โพลี่

โพลี่มีสกิลที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้ทีมได้เป็นตัวละครที่ถ้ามีก็ใส่เข้ามาได้ เพื่อเอาดาเมจเพิ่ม แต่ถ้าเทียบกันเรื่องความสามารถแล้ว แอนน์: นางฟ้าปาฏิหาริย์ จะมีความสามารถที่ค่อนข้างดีกว่าครับ 

nikke_pvp(8)

โนอาห์

โนอาห์เป็นตัวละครที่เด่นในด้านการตั้งรับมากกว่าการรุกเนื่องจากสกิลของเธอจะเป็นการลดดาเมจของศัตรูและเพิ่มความอึดให้กับพันธมิตร และสกิลที่สำคัญที่ทำให้โนอาห์เป็นตัวละครที่น่าใช้ในโหมด PVP คือสกิลที่ทำให้พันธมิตรเป็นอมตะ เป็นตัวละครที่ทำให้ช่วยสร้างความได้เปรียบในช่วงจังหวะสำคัญเป็นอย่างมาก

nikke_pvp(9) 

เซนตี้ 

เซนตี้เป็นตัวละครที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมในแพทช์ปัจจุบันทั้งโหมด PVE และ PVP โดยเซนตี้นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่สกิลช่วยลดดาเมจที่ได้รับให้กับพันธมิตร และยังมีสกิลที่ช่วยดีบัฟให้ศัตรูโดนดาเมจได้แรงขึ้นถึง 5 เป้าหมาย จึงเป็นตัวละครที่เหมาะแก่การนำมาเล่นใน PVP ไม่แพ้ PVE เลยครับ 

nikke_pvp(10)

ตัวละคร Burst 3

ไพรเวตี้ 

สำหรับไพรเวตี้ถือว่าเป็นตัวละครที่เก่งทั้งในโหมด PVE และโหมด PVP เนื่องจากมีเบิร์สต์สกิลที่โจมตีแบบหมู่ได้แถมยังมีสตันหมู่ถึง 3 วินาทีอีกด้วย นอกจากนี้ไพรเวตี้ยังมีสกิลบัฟดาเมจให้กับพันธมิตรอีก เรียกได้ว่าเป็นตัวละคร Burst 3 ที่ครบเครื่องมากๆ ตัวนึงเลยทีเดียว 

nikke_pvp(11)

สการ์เล็ต

สการ์เล็ตก็คล้ายๆ กันกับไพรเวตี้ ที่สามารถโจมตีหมู่ได้อย่างรุนแรง เป็นตัวละครที่โหมด PVE ก็แรง แต่ในโหมด PVP ก็เป็นตัวละครที่แรงไม่แพ้กัน 

nikke_pvp(12)

ฮาร์ราน

สำหรับฮาร์รานก็มีสกิลที่โจมตีหมู่ได้เช่นเดียวกัน ถึงแม้จะใช้อาวุธเป็นปืนสไนเปอร์ที่ด้าน DPS อาจจะไม่เด่นมากนัก แต่ตัวของฮาร์รานนั้นสามารถเร่งเกจเบิร์สต์ได้ค่อนข้างไว จึงเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เหมาะกับการนำไปเล่นโหมด PVP ครับ

nikke_pvp(13) 

เดรค 

เดรคเป็นตัวละครที่สามารถโจมตีได้รุนแรง มีสกิลบัฟตัวเองมากมาย และเดรคใช้อาวุธเป็นปืน Shotgun ที่เด่นในด้านการโจมตีระยะใกล้ที่แถมมาด้วยสกิลบัฟดาเมจแบบมหาศาล ทำให้เดรคเป็นตัวละคร Burst 3 ที่สามารถใส่เข้ามาทำดาเมจระยะใกล้ได้ทั้งโหมด PVP และ PVE เลยครับ 

nikke_pvp(14)

 

สำหรับบทความนี้ก็คงต้องจบลงแต่เพียงเท่านี้ก่อน ใครที่กำลังหาตัวไปเล่นโหมด PVP ก็หวังว่าจะจัดทีมลงโหมดนี้กันได้ง่ายมากขึ้นนะครับและพบกันใหม่กับบทความดีๆ จากทาง Sanook Game นะครับ! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook