Hogwarts Legacy จะมีเควสต์ให้ใช้เวลาเล่นมากกว่า 40-100 ชั่วโมง

Hogwarts Legacy จะมีเควสต์ให้ใช้เวลาเล่นมากกว่า 40-100 ชั่วโมง

Hogwarts Legacy จะมีเควสต์ให้ใช้เวลาเล่นมากกว่า 40-100 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงเวลาวางจำหน่ายในอีกไม่นานนี้แล้ว สำหรับ Hogwarts Legacy เกมใหม่ล่าสุดของพ่อมดแม่มด Harry Potter ที่จะมาให้ผจญภัยกันอย่างเต็มอิ่มในรูปแบบของ Open World ที่ผู้เล่นสามารถใช้ชีวิตภายในโรงเรียนเวทมนตร์ได้ตามใจชอบ และยังมีเควสต์ให้ทำเพื่อค้นพบโลกอันสุดแสนมหัศจรรย์มากกว่า 100 เควสต์ ทำให้ตัวเกมนั้นต้องใช้เวลาเล่นที่มากจนไม่อาจที่จะสามารถเล่นให้จบได้ภายในสัปดาห์เดียว

Moira Squier ผู้เป็นไดเรกเตอร์ของเกม ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเนื้อเรื่องหลักของเกมมีความซับซ้อน แต่ผู้เล่นสามารถสร้างมหากาพย์การผจญภัยของตัวเองอย่างอิสระได้ด้วยการทำเควสต์เสริมที่มีมากกว่า 100 เควสต์ ซึ่งจะส่งผลต่อตัวละครและเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นภายในเนื้อเรื่องหลักด้วย อีกทั้งในการทำเควสต์เสริมของเกมยังไม่ใช่เพียงเพื่อพัฒนาเรื่องราวและความสามารถของตัวละครให้มากขึ้น แต่ยังมีทางเลือกให้ผู้เล่นสามารถเป็นพ่อมดที่ดีหรือพ่อมดที่ชั่วร้ายได้อย่างอิสระ ซึ่งหมายถึงการเรียนรู้ใช้คาถาต้องห้ามที่จะทำให้กลายเป็นผู้ร้ายได้อย่างเต็มตัว

ด้วยเควสต์ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในเกมนี้เอง ทำให้ Kelly Murphy ผู้เป็นหัวหน้าออกแบบของเกม ได้แสดงความคิดเห็นเติมว่าความยาวของเกมนั้นประเมินออกมาได้ยาก ผู้เล่นอาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 40 ชั่วโมงในการเล่นเนื้อเรื่องหลักเพียงอย่างเดียว และมีความเป็นไปได้ที่จะใช้เวลามากกว่า 100 ชั่วโมง ในการทำเควสต์ทั้งหมด และสำรวจสถานที่ทุกอย่างทั้งหมดในเกมที่สามารถถ่ายทอดโลกของ Harry Potter ออกมาได้ทั้งหมด ชนิดที่แม้แต่ตัวเขาเองซึ่งได้ร่วมพัฒนาเกมมา 6 ปีแล้ว ก็ยังไม่ได้ค้นพบสถานที่ทั้งหมดในเกมเลย

Hogwarts Legacy มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ บนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X/S, และ PC (Steam/Epic Games Store) ตามด้วยเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One วันที่ 4 เมษายน ก่อนจะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 25 กรกฏาคม 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook