Nikke รีวิวเควนซี่ นักโทษสายแจกบัฟ

Nikke รีวิวเควนซี่ นักโทษสายแจกบัฟ

Nikke รีวิวเควนซี่ นักโทษสายแจกบัฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกม Goddess of Victory: Nikke ได้ปล่อยตัวละครใหม่สไตล์นักโทษออกพร้อมกันถึง 3 ตัวด้วยกัน โดยตัวที่จะมาแนะนำกันวันนี้คือเควนซี่ ตัวละคร Burst 2 ที่มีความสามารถบัฟสุดแรง แถมยังนำไปหลายเล่นได้กับหลากหลายทีมอีกด้วยครับ 

ตำแหน่งของ เควนซี่

เควนซี่ เป็นตัวละคร Nikke ที่อยู่ในตำแหน่ง Burst 2 ใช้ SMG เป็นอาวุธ เป็นตัวละครสายซัพพอร์ตเตอร์ ที่มีความสามารถในการบัฟ ATK ให้กับพันธมิตร 

nikke(2)

บทบาทของ เควนซี่

บทบาทของเควนซี่ ภายในทีมคือการใส่ในตำแหน่ง Burst 2 โดยจุดเด่นคือเป็นตัวบัฟที่มีสามารถยืนได้นานระดับหนึ่ง เนื่องจากมีสกิลที่ช่วยเพิ่ม HP ให้กับตัวเอง แถมยังสามารถบัฟ ATK และ เพิ่ม HP ให้กับพันธมิตรได้ เป็นตัวละครสายซัพพอร์ตที่สามารถนำไปใส่กับทีมสายดาเมจเพื่อเร่งดาเมจได้ 

nikke(3)

สกิลและความสามารถของ เควนซี่

  • สำหรับสกิลของเควนซี่ สกิลแรก เส้นทางใหม่ จะเปิดใช้งานเมื่อโจมตีปกติ 60 ครั้ง ส่งผลกับตัวเอง เลียนแบบ HP เป็น % ของพันธมิตรที่มี HP สูงสุดเป็นเวลา 10 วินาที 
  • สกิลที่ 2 แอบสมรู้ร่วมคิด เพิ่ม ATK ให้กับพันธมิตรที่มี ATK สูงสุด 2 ยูนิต เป็นเวลา 5 วินาที เบิร์สต์สกิล เดอะเกรทเอสเคป เพิ่ม HP สูงสุด และดาเมจคริติคอลให้กับพันธมิตรที่มี ATK สูงสุด 2 ยูนิต  

nikke(4)

การจัดทีมให้กับเควนซี่ 

Burst 1 

ลิเตอร์ สุดยอดตัวละครสารพัดประโยชน์ เป็น Burst 1 ที่สามารถนำไปใส่ได้เกือบทุกทีม เนื่องจากลิเตอร์มีทั้งสกิลที่ช่วยฟื้นฟู HP ที่กำบัง ทำให้ทีมยืนได้นานขึ้น และยังมีสกิลช่วยบัฟด้านต่างๆ มากมายอย่างบัฟลดคูลดาวน์เบิร์สต์สกิลและบัฟเพิ่ม ATK และคริติคอลดาเมจ 

nikke(5)

Burst 3 

ฮาร์ราน เป็นตัวละคร Burst 3 ใช้สไนเปอร์สายดาเมจที่มีจุดเด่นคือการทำดาเมจใส่ศัตรูเป้าหมายเดียวได้อย่างรุนแรง มีสกิลช่วยเพิ่มการเจาะเกราะและเพิ่มอัตราคริติคอล นอกจากนี้ยังมีเบิร์สต์สกิลที่สามารถทำดาเมจแบบหมู่ได้ และยิ่งได้บัฟเสริมความแรงจากเควนซี่เข้ามาแล้ว จะทำให้ฮาร์รานเป็นตัวละครที่สามารถทำดาเมจได้สูงมากๆ เลยทีเดียวครับ  

nikke(1)

ไพรเวตี้ ตัวละคร Burst 3 ที่มีสกิลโจมตีแบบหมู่ สามารถทำดาเมจได้ได้อย่างต่อเนื่องใส่ศัตรูทีเดียวหลายตัว และการมีเควนซี่เข้ามาช่วยบัฟ จะช่วยให้ไพรเวตี้ใช้สกิลหมู่ได้รุนแรงมากขึ้น

nikke(6)

สการ์เล็ต ตัวละครสายดาเมจที่สามารถทำดาเมจเดี่ยวๆ ได้รุนแรงเป็นอย่างมาก การใส่เข้ามาในทีมที่มีตัวบัฟดาเมจแรงๆ อย่างเควนซี่จะช่วยให้สการ์เล็ตสามารถทำดาเมจได้สูงขึ้น และสามารถเคลียร์ด่านได้ไวมากขึ้นนั่นเองครับ 

nikke(7)

สำหรับบทความนี้ก็คงต้องจบลงแต่เพียงเท่านี้ก่อน หากใครกำลังอยากตัวสายบัฟดาเมจเข้ามาในทีมก็ลองเลือกเควนซี่จากกิจกรรมกันดูนะครับ และพบกันใหม่กับบทความดีๆ จากทาง Sanook Game นะครับ! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook