RoV โดนแต่ละที มีพลิกเกม รวมสกิลโคตรอันตราย ใช้เป็นมีแต่ Win !! EP.3

RoV โดนแต่ละที มีพลิกเกม รวมสกิลโคตรอันตราย ใช้เป็นมีแต่ Win !! EP.3

RoV โดนแต่ละที มีพลิกเกม รวมสกิลโคตรอันตราย ใช้เป็นมีแต่ Win !!  EP.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มาถึง EP. สุดท้ายแล้วไปดูกันครับท่าสุดอันตรายของโลก RoV มีอะไร !!

Nature's Wrath + Moonfall (Skill 2)+ (Skill 3)

ท่าของ Krixi ที่สามารถยก Stun ศัตรูได้เร็วดั่งใจคิด ท่าขัดจังหวะที่ออกท่าได้เร็วจนน่าตกใจ และแน่นอนกับท่าไม้ตายสุดป่วน ที่รุนแรงพอจะสังหารใครก็ได้ที่พลาดมาโดน เรายังสามารถหวังผลด้านการ Zone พื้นที่ในการรุกหรือถอยจากสกิลนี้ได้อีก ทำให้เปิดช่องให้ทีมเราแทรกสกิลต่าง ๆ มาเสริมเพื่อสร้างความได้เปรียบได้ไม่ยาก

Borrowed Might (Passive)

ท่าของ Yue ที่สร้างพลังเวทย์ที่มีพลังทำลายอันมหาศาล เพียงแค่การใช้สกิลซ้ำได้ในจุดเป้าหมายเดิม มันก็โหดพอจะทำให้ศัตรูเป้าหมายของเราโคม่าได้ ง่ายไม่ซับซ้อนโดน = ตาย ขอเพียงเสี้ยววินาที ถ้าเจอคนใช้ท่าแม่น ๆ จะพาคุณนับถอยหลังรอการเกิดใหม่

Cataclysm (Skill 3)

1 ในท่าของ illumia ที่สร้างความหายนะและพลิกเกมได้อย่างแท้จริง หากศัตรูพลาดโดนตอนเลือดน้อย มันสามารถเปิดโอกาสให้เราจบเกมศัตรูได้ง่าย ๆ ด้วยพลังที่รุนแรงและเป็น CC จากฟากฟ้า ยังไม่นับความอันตราย ในการเปิดการมองเห็นทั้ง Map ไม่ว่าศัตรูจะซ่อนอยู่ส่วนไหน ซึ่งมีส่วนทำให้รูปเกมขณะนั้นเปลี่ยนได้ทันที และท่านี้ยังสามารถสร้างหายนะ ให้ฝั่งตรงข้ามได้ หาก Skill นี้ลงมาปิด Buff สำคัญแบบที่ศัตรูต้องอ้าปากค้าง โดยรวมมีสกิลนี้คนไม่กล้าวาร์ปแบบเสี่ยง ๆ แน่นอน 

Ascend (Skill 3)

ความโหดของท่านี้ของ Zata ลองนึกภาพที่เรากำลังจะถอย หรือเหลือเลือดสักครึ่งหลอด การที่ Zata บินเข้ามาในวง Fight นั่นหมายความว่าต้องมีคนตายแน่ มันใช้ได้ดีทั้งหนีและบุก ที่สำคัญคือมันเป็น 1 ในท่ามัดมือชกแบบที่ศัตรูต่อต้านไม่ได้ มีทางออกไม่กี่อย่างขอแนะนำคือ หนี-ให้-ไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า Hero เราไม่มี Skill เอาตัวรอดที่แน่พอ

Snare (Skill 3) Arum

สุดยอดแล้วของท่าจับที่แน่นและแก้ยากที่สุด มีจุดอ่อนอย่างเดียวคือระยะทำการ ท่านี้ของ Arum หากมีทีมอยู่ด้วยมันเป็นเหมือนท่าสั่งตาย และมันสามารถกำราบตัวที่มี Skill ที่วิบวับคล่องตัวสูงเช่น Yan, Florentino ได้ดี และท่านี้มีผลทางจิตวิทยาทำให้ Arum เดิน Zone ไปในป้อมศัตรูตอนบุกได้ สามารถใช้ปกป้อง Carry ของเราก็ทำได้ดี ใครทะเล่อทะล่าเข้ามามีสิทธิ์โดน Skill นี้ล็อกคอตีเข่าตายคาที่ !!

Earth Splitter (Skill 3) Lumburr

Skill จองถนนเปิดพื้นที่บุกให้ทีมอย่างแท้จริง ใช้ปกป้องแนวหลังก็ได้ ด้วยพื้นที่ Skill ที่ยาว Stun ดีแถมมี Slow มันจึงถูกนำไปใช้ในการ Zone พื้นที่หรือแก้ทางตัวที่มีท่าที่ Delay และอ่านทางได้ง่ายเช่น Skill 3 ของ Maloch ที่มีจุดลงที่แน่นอนคนที่คำนวณเก่ง ๆ ใช้สวนและดักทางได้การเล่นได้หลาย Hero และหากใช้โดนศัตรูหลาย ๆ ตัวแทบจะทำให้ศัตรูเจ้งทั้งขบวน !!

Liftoff (Skill 3) Max

ทักษะที่สามารถเปิดพื้นที่การมองเห็นได้ทั่ว ตรวจจับได้แม้ตัวล่องหน ใช้เพื่อประมวลการเดินเกมได้ ไล่ล่ากดดันตัวแนวหลังหรือตัวอ่อนแอ หากไม่ใช้มั่วท่านี้ใช้อย่างถูกจังหวะ ชนถูกตัวทีมฝั่งนั้นตั้งตัวไม่ติดแน่นอน โล่บาเรียก็ต้านทาน DMG ได้ดีทำความเสียหายกับตัวที่อยู่ใกล้ได้ เป็นท่าทีเหมือนดัชนีสั่งตายได้เลย ถ้าเราใช้เป็นมีสิทธิ์พลิกเกม

Ambush + Assassinate  (Passive)+ (Skill 3)

ขอปิดเป็นอันสุดท้ายกับท่าทีรีด DMG ได้เวอร์วังเพียงแค่ฟาดหลังของ Quillen เพียงพริบตาศัตรูที่เผลอสามารถตายได้ง่าย และ Quillen สามารถพลิกเกมได้ง่ายจากการ Kill แบบต่อเนื่อง การล่องหนถือเป็นข้อได้เปรียบหลัก การฟื้นฟูก็ถือว่าสูงมากสำหรับ Assassin ทำให้ Quilen สามารถแฝงตัวอยู่ได้ทุกที่ และพร้อมปาดศัตรูให้ทีมเรา Victory !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook