ตามหาหวานใจ Rae Lil Black !! นักแสดง 18+ Streamer สาว เยือนไทย กำหนดอยู่ยาว

ตามหาหวานใจ Rae Lil Black !! นักแสดง 18+ Streamer สาว เยือนไทย กำหนดอยู่ยาว

ตามหาหวานใจ Rae Lil Black !! นักแสดง 18+ Streamer สาว เยือนไทย กำหนดอยู่ยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องกราบเรียนเพื่อน ๆ เลยครับว่า สำหรับ " Rae Lil Black " ไม่ใช่เป็นเพียงแค่นักแสดงหนังวัยผู้ใหญ่ที่อะไร ๆ ก็จะเป็นหนัง 18 + เท่านั้น ตัวของ Rae Lil Black ถือเป็น Streamer คนหนึ่งที่อยู่ในสาย Gaming ที่มีฐานแฟนคลับกว้างมากในเมืองไทยทั้งหญิงและชายทีเดียว แม้แต่ Celeb วงการบันเทิงหลายท่าน ก็ยังชื่นชอบเธอคนนี้

เข้าเรื่องกันก่อน ในเวลาปัจจุบันนี้เธอมาถึงไทยได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมาโดยล่าสุด Twitter ของเธอก็ร้อนแรงลุกเป็นไฟ ได้รับความสนใจจากคนไทยเยอะทีเดียว ซึ่งตอนนี้เธอก็ลุยแหลกเที่ยวกิน Shopping เต็มที่เลย ซึ่งเธอได้ออกมาโพสต์ว่า เธอกำลังมีความสุขมากทีเดียว กับการต้อนรับของชาวไทย จนเธอโปรยคำหวานว่า "จะสามารถหาสามี ได้ที่ไหนกันนะ" !! เล่นเอาชายไทยผู้กล้า ขันอาสากันรัว ๆ 

ฝีมือภาพถ่ายน้องแมวของ Rae Lil Black !!

ทางด้าน Rae Lil Black ยังเผยความรู้สึกก่อนมาถึงเมืองไทยด้วย ว่าเธอต้องเครียดกับน้ำหนักที่ไม่ได้ดั่งใจ และต้องเจอคำครหามากมาย แต่ที่นี่เมืองไทยเธอบอกผ่าน Twitter ว่า Enjoy เต็มที่ และล่าสุดเธอมีนัดกับคนดังอย่าง  " นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ " ด้วยใครอยากติดตามบทสัมภาษณ์ของเธอ ต้องติดตามกันต่อไป

ทางด้านผลงานการเป็น Streamer ใน Twitch ของเธอเริ่มต้นเมื่อราว 2 ปีก่อนช่วงไวรัส Covid ระบาดทำให้หลายคนได้เห็นตัวตนอีกด้านหนึ่งของเธอ นอกจากการเป็นนักแสดง 18 + ด้วยสไตล์คุยง่าย ยิ้มเก่งและเป็นกันเองทำเอาหลายคนหลงรักเธอ และเป็นแฟนคลับเหนียวหนึบจนถึงปัจจุบัน ไม่เหมือนบทบาทของนักแสดง ที่เธอจะแสดงออกถึงบุคลิกที่ร้อนแรงและ Sexy กว่า

สิ่งหนึ่งที่หนุ่มไทยบางคนอาจเสียใจคือ ไม่อาจจะรั้งให้เธอหวนกลับสู่วงการ 18+ ได้ ทั้งที่ตอนนั้น ดูเธอจะสนใจวงการ Streamer ไม่น้อยเอาเป็นว่าโอกาสมาถึงอีกครั้ง ใครเจอเธอในเมืองไทย ลองถามเธอดูครับว่ายังสนใจวงการ Streamer อยู่ไหมนะ ^ ^ ซึ่งมีกระซิบบอกมาว่าการมารอบนี้ของเธอ จะอยู่ยาว ๆ ถึงช่วงปีใหม่เชียวนาเพื่อน ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook