Nikke ตัวละครที่น่าเลือกใน Wishlist

Nikke ตัวละครที่น่าเลือกใน Wishlist

Nikke ตัวละครที่น่าเลือกใน Wishlist
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Goddess of Victory: Nikke เป็นเกมสไตล์ Shooting ที่เต็มไปด้วยตัวละครสาวๆ สุดน่ารักมากมาย ซึ่งสิ่งนึงที่สำคัญมากๆ ในเกมนี้ก็คงหนีไม่พ้นการเปิดกาชานั่นเอง แต่ว่าในเกม Nikke นั้นมีสิ่งที่ที่ช่วยเพิ่มเรทในการเปิดกาชาอย่าง Wishlist ด้วย วันนี้ผมจะพามาดูกันว่ามันคืออะไร และควรเลือกตัวละครอะไรใส่ใน Wishlist บ้าง 

ระบบ Wishlist คืออะไร?

ระบบ Wishlist คือการเลือก Nikke ที่ผู้เล่นต้องการจาก 3 ผู้ผลิตคือ Elysion, Missilis และ Tetra โดยสามารถเลือกได้ 5 ตัวต่อ 1 ผู้ผลิต การเลือก Nikke ลงใน Wishlist นั้นจะช่วยเพิ่มเรทในการเปิดหา Nikke ตัวนั้นๆ ให้กับผู้เล่นได้ 

ซึ่งในแต่ละผู้ผลิตนั้น ก็จะมีเหล่า Nikke ที่น่าเลือกและน่าหามาเสริมความแกร่งให้กับทีมอยู่ แต่ว่าบางตัวก็อาจจะไม่ได้เหมาะที่จะเลือกมาเพิ่มเรทสักเท่าไรนัก ซึ่งผมจะมาแนะนำกันว่าควรจะเลือกตัวละครไหนบ้างจากทั้ง 3 ผู้ผลิตนี้ครับ 

Elysion   

Emma (Burst I)  - เป็นตัวละครสาย Supporter ที่ใช้อาวุธปืนประเภท Minigun ข้อดีคือเป็นตัวละครที่เน้นไปทางด้านการฮีล เนื่องจากมีสกิลที่ช่วยฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ถึง 3 สกิลด้วยกัน 

Guillotine (Burst III)  - เป็นตัวละครสาย Attacker ใช้อาวุธปืนประเภท Minigun จุดเด่นของตัวละครนี้คือมีสกิลที่เน้นไปทางดาเมจค่อนข้างเยอะ มีสกิลเพิ่มคริติคอลดาเมจเป็น Passive ด้วย 

Maiden (Burst III) - เป็นตัวละครสาย Attacker ที่ใช้ Shotgun เป็นอาวุธ สำหรับตัวละครนี้มีจุดเด่นคือ มีความสามารถพิเศษคือ Taunter ที่จะดึงให้มอนมาโจมตีที่ตัวละครนี้ ทำให้เป็นตัวสายดาเมจที่สามารถดึงมอนได้

nikke_wishlist(04)

Privaty (Burst III) - เป็นตัวละครสาย Attacker ใช้ Assault Rifle เป็นอาวุธ เป็นตัวละครสายดาเมจที่เลือกเป็นอันดับต้นๆ จาก Elysion เนื่องจากเป็นตัวที่ทำดาเมจได้รุนแรงรวมถึงเพิ่มความเร็วในการรีโหลดให้กับทีมได้

nikke_wishlist(05)

Signal (Burst II) - เป็นตัวละครสาย Attacker ใช้ SMG เป็นอาวุธ จุดเด่นคือมีสกิลเน้นไปทาง Debuff ลด DEF และลด ATK ค่อนข้างดี

nikke_wishlist(06)


Missilis  

Drake (Burst III) - ตัวละครสาย Attacker ใช้ Shotgun เป็นอาวุธ มีจุดเด่นที่สกิลเพิ่มความจุของกระสุนให้กับตัวเอง และสกิลเพิ่ม Hit rate และ ATK ให้กับทีม

nikke_wishlist(07) 

Liter (Burst I) - สุดยอดตัวละครสาย Supporter ที่ใช้ SMG เป็นอาวุธ จุดเด่นคือมีสกิลที่ฮีลทีมได้ แถมสกิลบัฟที่เยอะมากๆ ทั้งลด Cooldown Burst Skill และเพิ่มจำนวนกระสุน, คริติคอลดาเมจและ ATK ให้กับทั้งทีม

nikke_wishlist(08)

Maxwell (Burst III) - ตัวละครสาย Attacker ที่ใช้ Sniper Rifle เป็นอาวุธ จุดเด่นคือการยิงแบบ Full Charge ค่อนข้างแรง และมีสกิล Charge เร็ว แถมเพิ่มดาเมจกับคริติคอล เหมาะแก่การนำไปยิงบอส 

nikke_wishlist(09)

Pepper (Burst I) - เป็นตัวละครสาย Supporter อีกตัวที่น่าสนใจ ใช้ Shotgun เป็นอาวุธ เป็นตัวละครที่กลางๆ มีทั้งฮีลช่วยทีมและดีบัฟ ลด ATK ให้กับมอน 1 ตัวได้ 

nikke_wishlist(10)

Yuni (Burst II)  - เป็นตัวละครสาย Defender ที่ใช้ Rocket Launcher เป็นอาวุธ มีความสามารถในการบัฟทีมค่อนข้างดี สามารถเพิ่ม DEF และฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ 

nikke_wishlist(11)


Tetra 

Alice (Burst III) - ตัวละครสาย Attacker ใช้ Sniper Rifle เป็นอาวุธ ข้อดีคือเป็นตัวละครสายดาเมจที่มีสกิลช่วยบัฟตัวเองค่อนข้างเยอะ และฮีลตัวเองได้อีกด้วย 

nikke_wishlist(12)

Dolla (Burst II) - ตัวละครสาย Supporter ที่ใช้ Sniper Rifle เป็นอาวุธ จุดเด่นคือการบัฟที่เยอะพอๆ กับ Liter แต่ Dolla จะเน้นไปที่การบัฟดาเมจและลดคูลดาวน์เสียมากกว่า 

nikke_wishlist(13)

Ludmilla (Burst  I) - ตัวละครสาย Defender ใช้ SMG เป็นอาวุธ เป็นตัวละครที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม เนื่องจากมีทั้งสกิลลด DEF และ ATK เป้าหมาย และเพิ่ม DEF ให้กับทีมได้ แถมยังเป็นตัวที่ค่อนข้างอึดเพราะมีสกิลดูดซับดาเมจแถมดึงเป้าหมายทั้งหมดให้มาตีตัวเองได้อีกด้วย 

nikke_wishlist(14)

Novel (Burst II) - ตัวละครสาย Defender ใช้ SMG เป็นอาวุธ โดยจุดเด่นของ Novel คือเป็นตัวที่เน้นดีบัฟและเสริมดาเมจให้กับทีม 

nikke_wishlist(15)

Volume (Burst I) - ตัวละครสาย Attacker ใช้ SMG เป็นอาวุธ มีจุดเด่นคือเป็นตัวละคร Burst I ที่ทำดาเมจได้ค่อนข้างแรง และมีสกิลช่วยลดคูลดาวน์และเพิ่มคริติคอล

nikke_wishlist(16)

 

สำหรับบทความนี้ก็คงต้องจบลงแต่เพียงเท่านี้ก่อน หวังว่าเพื่อนๆ จะสามารถเลือกตัวละครเพื่อเพิ่มเรทใน Wishlist ได้เหมาะมากขึ้นนะครับ และพบกันใหม่กับบทความดีๆ จากทาง Sanook Game นะครับ! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook