Dark Souls Camera แอปถ่ายรูปที่ทำให้ทุกอย่างดูยากแบบเกมโซล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/232/1163497/dark_souls_app_camera_cover.jpgDark Souls Camera แอปถ่ายรูปที่ทำให้ทุกอย่างดูยากแบบเกมโซล

    Dark Souls Camera แอปถ่ายรูปที่ทำให้ทุกอย่างดูยากแบบเกมโซล

    2022-10-24T21:30:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ด้วยความนิยมเป็นอย่างมากของเกมตระกูล Dark Souls ทำให้ทาง Bandai Namco Entertainment และ From Software ได้เคยทำ Application ที่มีชื่อว่า Dark Souls Camera ซึ่งเป็นกล้องถ่ายรูปที่ใช้ฟิลเตอร์หน้าจอของเกมออกมาให้ได้ใช้งานกันเมื่อนานมาแล้ว แต่ App ดังกล่าวก็ได้กลับมาถูกพูดถึงและได้รับความนิยมอีกครั้ง เมื่อมีแฟนเกมชาวญี่ปุ่นได้นำมาใช้ถ่ายรูปกับสิ่งต่าง ๆ กันอย่างสนุกสนาน

    Dark Souls Camera เป็น Application ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดกล้องถ่ายรูป พร้อมกับสามารถเลือกใส่รูปท่าทางของตัวละคร และหน้าจอเมนู Interface ต่าง ๆ เพื่อให้ภาพถ่ายออกมาเหมือนกับภาพแบบเดียวกับในเกม Dark Souls ซึ่งทาง Bandai Namco Entertainment และ From Software ได้เคยเปิดตัว App ดังกล่าวนี้ออกมาเมื่อปี 2016 และเป็นเวลาเกือบ 6 ปีแล้ว ที่ App ดังกล่าวไม่ได้มีการอัปเดตอะไรเพิ่มเติม

    แต่แล้วแฟนเกมผู้ใช้งาน Twitter ของประเทศญี่ปุ่น ก็ได้เริ่มนำ Dark Souls Camera กลับมาใช้งานในการถ่ายรูปกับสิ่งต่าง ๆ อย่างเช่นสัตว์หรือสถานที่กันอีกครั้ง และเกิดเป็นกระแสที่ได้ถูกพูดถึงขึ้นมาจากภาพถ่ายที่ชวนขบขัน และจากผู้ที่ไม่เคยรู้จัก Application นี้มาก่อน ทำให้ Dark Souls Camera ได้กลับมามียอดผู้ดาวน์โหลดไปใช้งานเพิ่มมากขึ้น

    ผู้ใช้งาน Twitter บางราย ได้ทำการเขียนข้อความเป็นภาษาไทย เพื่อสนับสนุนให้ผู้เล่นเกมเกมในประเทศไทยได้ดาวน์โหลด Dark Souls Camera ไปใช้งานในการถ่ายรูปสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจกันด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Dark Souls Camera ไปถ่ายรูปกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Automaton