Genshin Update ตัวละครล่าสุด Patch 3.3 - 3.6 และการสิ้นสุด Sumeru Patch 3.8

Genshin Update ตัวละครล่าสุด Patch 3.3 - 3.6 และการสิ้นสุด Sumeru Patch 3.8

Genshin Update ตัวละครล่าสุด Patch 3.3 - 3.6 และการสิ้นสุด Sumeru Patch 3.8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมาของตัวละครของ Genshin Impact หลังจากนี้ ยังคงไม่มีความแน่นอน สามารถปรับเปลี่ยนได้ จนกว่าจะถึงการประกาศของ Official ดังนั้นก่อนจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง เรามาดูกันครับว่า Waifu ของเราจะเข้ามาเมื่อไรใน Patch ไหน

Patch 3.3 Scaramouche ตัวละคร 5 ดาว

ตัวละคร Scaramouche ถือเป็นตัวละครที่มีโอกาสมาไปมากกว่า 90 % แล้วในปัจจุบัน ด้วยเหตุผลทางด้านบทบาท Event เนื้อเรื่อง ซึ่งในท้ายที่สุด Scaramouche จะมาเป็นตัวละคร 5 ดาว DPS ธาตุลมให้เราได้จับจองกัน ส่วนทางด้านความสามารถ ก็มีพลังลมในการรวบศัตรูเข้าสู่จุดศูนย์กลาง คล้ายกับรูปแบบของ Venti แม้จะไม่ทรงพลังเท่ากับท่าของเทพแห่งสายลมก็ตาม ส่วนความสามารถด้านอื่นต้องรอการ Update ครับ 

Furazan ตัวละคร 4 ดาว (ภาพ Scaramouche)

ทางข้อมูลแต่เดิม Furazan จะเป็นตัวละคร ที่มีความสามารถในการรวบศัตรูมาก่อน จนล่าสุดความสามารถนี้ถูกบรรจุไปใส่ใน Scaramouche แม้ความสามารถจะต้องรอดูต่อไป แต่ Concept การออกแบบ Furazan จะเป็นตัว Support ธาตุลม ที่มีความสามารถเข้ากันได้ดีเป็น Pack คู่กับ Scaramouche แน่นอน

 

Patch 3.4 การมาของ Yaoyao

ใน Patch 3.4 จะเป็นการว่างเว้นตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่ ทำให้หยุดพักหายใจหายคอหลังถลุง Primogem กันมาสักหน่อย แต่ใน Patch 3.4 นี้เราจะได้พบกับ Yaoyao ตัวละครธาตุ Dendro 4 ดาวสักที หลังจากที่ Yaoyao  ได้โลดแล่นใน BETA ก่อนเปิดตัวเกม Genshin Impact ซะอีก ซึ่งถือว่าล่าช้าไปมาก อาจด้วยเหตุผลการพัฒนาธาตุ Dendro ที่ได้ถูกนำมาสานต่อและถูกบรรจุใน Patch 3.0 นี่เอง

Patch 3.5 Dehya

แต่เดิมตัวละคร Dehya ที่มีข้อมูลหลุดออกมา ดั้งเดิมคือตัวละคร 4 ดาว จนถึงข้อมูล ปัจจุบันนี้ Dehya ทหารหาญของเรา จะมาเป็นตัวละครดาบใหญ่ธาตุไฟ DPS ให้เราได้เล่นกัน ซึ่งใน Patch 3.5 นี้จะไม่มีตัวละคร 4 ดาวตัวใหม่ปรากฏตัวครับ

Patch 3.6 Baizhu

คุณหมอรูปหล่อที่เรามักเห็นเขาใน Event เมือง Liyue จากข้อมูลที่เคยหลุดมาเขาจะมาใน Patch นี้โดยจะเป็นตัวละคร 5 ดาว ที่มีความสามารถในด้านการ Heal อีกด้วย และยังไม่พอ Patch 3.6 จะ Update หมู่บ้าน Qiaoying Village ที่เป็นจุดเชื่อมต่อไปเมือง Fontaine ได้ในอนาคตครับ

ตัวละครที่ไม่มีข้อมูลว่าจะมาใน Patch ไหน แต่ 3.8 คือ Patch สุดท้าย

การสิ้นสุดการเดินทางในเมือง Sumeru ก่อนไป Fontaine จากข้อมูลปัจจุบันจะอยู่ในช่วง Patch 3.8 และ 4.0 ที่จะก้าวเข้าสู่เขตเมืองแห่งความยุติธรรม Fontaine ที่น่าตื่นตาตื่นใจ สไตล์เมืองที่ถอดแบบจากฝรั่งเศส 

  • Alhaitham ข้อมูลหลุดว่าจะเป็นตัว 5 ดาวใช้ดาบเป็นอาวุธ
  • Kaveh เพื่อนคู่หูของ Alhaitham ที่หลุดว่าจะเป็นตัวละคร 4 ดาว

  • Mika ตัวละครหอก 4 ดาว ธาตุน้ำแข็งแห่ง Monstadt ที่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะลงใน Patch ไหน

เอาล่ะครับหากมีข้อมูล Update Genshin Impact ผมจะรีบนำมาให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้โดยเร็วที่สุดครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook