วงการ Esport ไทยสูญเสีย !! ผู้เล่นคนดังแห่งวงการ RIP เนเน่ จากไปอย่างสงบ

วงการ Esport ไทยสูญเสีย !! ผู้เล่นคนดังแห่งวงการ RIP เนเน่ จากไปอย่างสงบ

วงการ Esport ไทยสูญเสีย !! ผู้เล่นคนดังแห่งวงการ RIP เนเน่ จากไปอย่างสงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสูญเสียไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่แล้วมันก็ได้เกิดขึ้นกับวงการ Esports เนเน่หรือ NAEZABOY สมาชิกคนเก่งมากความสามารถของเกม PUBG ก็ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับในวันที่ 9 ตุลาคมนี้เอง

ความสูญเสียครั้งใหญ่ในวงการ Esports

ทางด้าน Theerathonesports ได้แสดงความอาลัยผ่านทางหน้า Fanpage หลายคนก็ได้ตกใจถึงการจากไปอย่างรวดเร็วของนักกีฬาคนนี้ ทั้ง ๆ ที่เขาพึ่งจะฝากผลงานอันร้อนแรงในการคุมทีมเป็นโค้ช เมื่อปลายเดือนกันยาที่ผ่านมานี้เอง 

ผลงานงานสุดท้ายของ NAEZABOY หรือ เนเน่ (โพสต์จาก THEERATHON FIVE)

THEERATHON FIVE GO TO PUBG CHAMPIONSHIP DUBAI 2022 พวกเราทำได้ พวกเราได้ไปชิงแชมป์โลก!! ขอบคุณ FC ของ THEERATHON FIVE ที่เป็นกำลังใจให้กับพวกเรา วันนี้พวกเราทำตามความฝันสูงสุด ของการเป็นนักกีฬา Esports ได้แล้ว คือการเข้าร่วมการแข่งขันรายการแข่งขันชิงแชมป์โลก!

10 เดือนแห่งความทุ่มเท ตั้งแต่วันแรกที่ชุดนี้รวมทีมกัน ทุกคนรับฟังเป้าหมายจากบอสอุ้ม และทุกคนพยายามทุ่มเทความสามารถทั้งหมดที่มี ตั้งแต่วันแรก สมหวัง, ผิดหวัง และแก้ไขในสิ่งต่างๆ จนทำให้เราบรรลุเป้าหมาย นี่แหละที่เค้าเรียกว่า “ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร"  สำเร็จแล้วนะ ขอบคุณมากๆ 

  • RossitedJR
  • RangerX
  • Exrozit
  • PathompongTH
  • Naezaboy

นี่คือผลงานสุดท้ายที่มี Naezaboy อยู่ในทีมเมื่อ 25 กันยายนที่ผ่านมา

สาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ได้รับการเปิดเผย

แม้ทางด้านแฟนคลับ และผู้ติดตามข่าวจะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะนักกีฬา Esports มากความสามารถผู้นี้ กำลังขึ้นหิ้งจากทำผลงานคุมทีมไทยสู้ศึกจนได้เข้าไปลุย Tournament ใหญ่ระดับโลกอย่างงาน PUBG Global Championship 2022 ที่ Dubai แต่กลับต้องมาเสียชีวิตไปเสียก่อนตั้งแต่อายุยังน้อย

หลายคนต่างสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิต แต่ก็ไม่พบรายงานอย่างเป็นทางการ มีเพียงบาง Comment มาตอบกันเองว่า เกิดจากปัญหาด้านสุขภาพเท่านั้น บางคนก็ตั้งข้อสังเกตจาก Fanpage ที่แสดงความอาลัยว่า "ไม่เจ็บแล้วนะ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว" ว่าอาจเป็นปัญหาด้านสุขภาพจริง ๆ ทาง Sanook Game ก็ขอไว้อาลัยให้กับนักกีฬา Esports ท่านนี้ด้วยนะครับ RIP "Naezaboy"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook