Genshin ไม่มีไม่ได้แล้ว ตู้ Banner Patch 3.2 การมาของ เทพไม้ นักสู้ และจิ้งจอก !!

Genshin ไม่มีไม่ได้แล้ว ตู้ Banner Patch 3.2 การมาของ เทพไม้ นักสู้ และจิ้งจอก !!

Genshin ไม่มีไม่ได้แล้ว ตู้ Banner Patch 3.2 การมาของ เทพไม้ นักสู้ และจิ้งจอก !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่วางแผนอยากเปิดตู้ Banner ใน Patch 3.2 ของ Genshin Impact บอกได้เลยว่าคุ้มแน่นอน เพราะใน Patch นี้นอกจากจะเป็นการมาของเทพไม้ Kusanali ที่จะเป็นแกนหลักในการเล่นธาตุไม้ ให้รุนแรงและง่ายยิ่งกว่าเดิมแล้ว ยังมีตัวละครที่น่าสนใจที่ลือกันด้วยครับว่าจะมาใน Patch นี้อีก 4 ตัวไปดูกันครับ

Kusanali / Nahida 5 ดาว (ตู้ครึ่งแรก)

ตัวอย่าง Game Play Kusanali 

นี่แหละแม่ธาตุตัวนำของทีมไม้ ที่จะมายกระดับและประสิทธิภาพของธาตุไม้ให้สูงยิ่งขึ้น รูปแบบสกิลของน้องก็ดูแปลกตา เพราะเพิ่มกลไกใหม่ ๆ เข้ามาเช่น การจับภาพด้วยเลนส์กล้องเพื่อทำ DMG และแปะสถานะ หรือการสร้างโดมพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพให้ทีม โดยเฉพาะใครที่อยากเล่นทีม Dendro ให้โหดจัด ๆ ยังไงก็ต้องมี Nahida

Yoimiya 5 ดาว (ตู้ครึ่งแรก)

สุดยอดตัวทำ DMG ธาตุไฟระยะไกล ที่เล่นง่ายจนแทบจะถอดสมองเล่น ทั้งรัวและแรงสุด ๆ แถมหน้าตาน่ารัก ใสไปได้กับหลายทีม เหมาะอย่างยิ่งกับศัตรูที่บินกลางอากาศ หรือศัตรูยืนกระจายแยกส่วนกันใน Abyss หากเราไม่มีตัวรวบธาตุลม Yoimiya ก็จัดการให้เราได้สบาย ๆ ใน Patch 3.2 น้องมีสิทธิ์กลับมาให้เราจับจองครับ

Layla 4 ดาว (ตู้ครึ่งแรก)

ตัวน้องจะเป็นตัว Support โล่น้ำแข็งที่มีสกิล สุดแนวคือการปล่อยตัวเองนอนแบบสบาย ๆ ก็จะมีโล่และ DMG น้ำแข็งพุ่งไปโจมตีศัตรูนับว่าแปลกดี ส่วนโล่จะหนาหรือไม่ รูปแบบการเล่นจะเป็นอย่างไร ต้องรอความชัดเจน

Tartaglia 5 ดาว (ตู้ครึ่งหลัง)

ตัวทำ DMG ระดับเทพโดดเด่นอย่างมากโดยเฉพาะโหมด Abyss คงไม่ต้องบรรยายเกี่ยวกับสรรพคุณเข้ามากหลายคนคงรู้ดี ตัว Childe ก็ไม่ได้ Rerun มาสักพักแล้ว ถือเป็นโอกาสครับ สำหรับใครอยากจะเก็บตัวละครตัวนี้ หรือเพิ่มดาวของเขา 3.2 นี้ลุ้นได้เจอ

Yae Miko 5 ดาว (ตู้ครึ่งหลัง)

สุดท้ายตัวทำ DMG ไฟฟ้า Yae Miko เพื่อนสนิทของ Raiden Ei ตัว Yae เป็นตัวละครที่เล่นง่ายไม่ซับซ้อนและเก่งมาตั้งแต่แรก ยิ่งการเข้ามาของธาตุ Dendro ทำให้รูปแบบการเล่นของเธอหลากหลายยิ่งขึ้น เอาล่ะครับโผตัวละครอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ แต่ตัวละครที่จะมาแน่ ๆ ใน Patch 3.2 ของ Genshin Impact ยังคงเป็น Kusanali และ Layla แน่นอน หากมีการเปลี่ยนแปลงอะไรผมจะรีบแจ้งให้เพื่อน ๆ ได้ทราบครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook