Tower of Fantasy ต้อนรับ Frigg ตัวละครใหม่ พร้อมอีเวนต์รับยานพาหนะใหม่ฟรี!

Tower of Fantasy ต้อนรับ Frigg ตัวละครใหม่ พร้อมอีเวนต์รับยานพาหนะใหม่ฟรี!

Tower of Fantasy ต้อนรับ Frigg ตัวละครใหม่ พร้อมอีเวนต์รับยานพาหนะใหม่ฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tower of Fantasy เกม Open World MMORPG ชื่อดังจาก Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio รองรับระบบ PC และมือถือ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวเกมและติดอันดับอย่างต่อเนื่องได้ปล่อยตัวละครใหม่อย่างฟริกก์ (Frigg) ที่เป็นซิมูลาครัมพร้อมกับอาวุธดาบยาวสุดเท่ “บาลมุงค์” โลดแล่นในโลกไอดาแล้ววันนี้ พร้อมขนกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นได้รับยานพาหนะใหม่ “เมคเบิร์ด” ฟรี! พร้อมของรางวัลมากมาย 

ฟริกก์ เป็นซิมูลาครัมใหม่ ธาตุน้ำแข็ง อาวุธประจำตัว: บาลมุงก์ ประเภท: โจมตี 

เดิมทีฟริกก์เป็นเด็กสาวธรรมดาที่ได้รับบาดเจ็บจากการที่เจ้าหน้าที่รหัส 968 แห่ง Tower of Fantasy ได้ทำสิ่งผิดพลาดจนเกิดอภิมหันภัยออมเนียม เซจเป็นผู้ที่ช่วยชีวิตของฟริกก์เอาไว้โดยการแปลงสภาพให้เธอกลายเป็นผู้บัญชาการของเหล่าทูตสวรรค์แห่งการอภัยโทษ ถึงแม้เธอจะอุทิศตนให้แด่กลุ่มทายาทแห่งไอดาโดยสมบูรณ์ แต่ภารกิจที่แท้จริงซึ่งเธอเก็บไว้เป็นความลับก็คือ การสืบข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่รหัส 968 และค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังอภิมหันตภัย

โดยฟริกก์พร้อมให้นักพเนจรทุกคนได้สัมผัสกับความสามารถของเธอตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป

กิจกรรมถนนแห่งการต่อสู้ เพื่อรับ เมคเบิร์ด (พาหนะ) และของรางวัลมากมาย

เวลาจัดกิจกรรม:  2022/09/01 10:00 น. - 2022/09/15 03:59 น. ตามเวลาประเทศไทย

เงื่อนไขการเข้าร่วม: หน้ากิจกรรมจะปรากฏขึ้นหลังจากที่ปลดล็อคหน้า รางวัล ได้เมื่อผู้เล่นถึง Lv. 21 นอกจากนี้ การสำรวจข้ามจักรวาลจำเป็นต้องมี Lv. 21 และลีกแข่งยอดฝีมือจำเป็นต้องมี Lv. 31

ภาพรวมกิจกรรม: มีสามเฟสตลอดระยะเวลากิจกรรม ได้แก่ เฟสที่ 1 ลุยแผนที่แข่งความเร็ว เฟสที่ 2 สเตลลาร์เวย์ไดเวอร์เจนซ์ และเฟสที่ 3 เมกะอารีน่าในแต่ละช่วงตามลำดับ เข้าร่วมในกิจกรรมเฟสต่างๆ เพื่อรับสตาร์กริท จำกัดสูงสุดต่อวัน: 1200 ร้านค้ากิจกรรมจะเปิดขึ้นตามช่วงแต่ละเฟสด้วยเช่นกัน ใช้สตาร์กริทในร้านค้ากิจกรรมเพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆ เช่น พาหนะ: ชิ้นส่วนเมคเบิร์ด,นิวเคลียสแดง, และกล่องเสริมอาวุธ

กิจกรรมลุยแผนที่แข่งความเร็วจะเปิดให้เล่นได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 23.00 น. (เวลาเซิร์ฟเวอร์) ในวันจันทร์, พุธ, ศุกร์และอาทิตย์ของทุกสัปดาห์

ดับเบิลเมกะอารีน่าจะเปิดให้เล่นได้ในวันที่ 8 กันยายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ผู้เล่นจะสามารถใช้บริการร้านค้าในส่วนเฟส 2 ได้ในวันที่ 8 กันยายน เวลา 05.00 น

----------------------------------------

ปล่อยวิดีโอตัวอย่างของ Tower of Fantasy 2.0 “วีร่า” และ “มิเรอเรีย”

Tower of Fantasy ปล่อย Sneak Peak สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ 2.0 ที่มาพร้อมกับแผนที่ใหม่ “วีร่า” และเมืองไซเบอร์พังค์สุดล้ำอย่าง “มิเรอเรีย” ที่แฟนตาซีสมชื่อ มีความน่าตื่นต่าตื่นใจไปกับการออกผจญภัยครั้งใหม่ที่รอเหล่านักพเนจรเตรียมได้สัมผัสด้วยตัวคุณเอง ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่าการอัปเดตเวอร์ชั่นดังกล่าวกำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้อย่างแน่นอน

Tower of Fantasy มีการประกาศจากตัวเกมสำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQ) ซึ่งได้มีการพูดถึงสเปคความต้องการขั้นต่ำ หรือแนะนำของตัวเกมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงระบบภาษาที่รองรับ ซึ่งได้รวมไปถึงภาษาไทยด้วยเช่นกัน โดยทางผู้พัฒนาได้แจ้งเพิ่มเติมว่าสำหรับภาษาไทยยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและปรับปรุง ในเวอร์ชันนี้อาจจะยังพบปัญหาหรือข้อผิดพลาดในบางจุด ซึ่งผู้เล่นสามารถส่งความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเข้ามาได้ตามช่องทางของตัวเกมอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQ) ได้ที่นี่

ในปัจจุบัน Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play  และเตรียมเปิดตัวบน Steam, Epic Game Store ภายในปีนี้ หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy โปรดไปที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือตรวจสอบได้ผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้:

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook