Tower of Fantasy ระวังหมดเวลา !! วิธีรับตัวแรร์ SSR 5 ดาวฟรี เลือกตัวอะไรคุ้มสุด ?

Tower of Fantasy ระวังหมดเวลา !! วิธีรับตัวแรร์ SSR 5 ดาวฟรี เลือกตัวอะไรคุ้มสุด ?

Tower of Fantasy ระวังหมดเวลา !! วิธีรับตัวแรร์ SSR 5 ดาวฟรี เลือกตัวอะไรคุ้มสุด ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้เล่นที่เล่นกันมาสักระยะแล้วคงจะมีตัว SSR กันอยู่บ้างแล้วใช่ไหมล่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวละคร 5 ดาว SSR เป็นทรัพยากรที่สำคัญมากในการเล่นเกมนี้ เอาล่ะครับผู้เล่นใหม่ตามมาดูกันเลยว่าเราจะได้รับกล่อง SSR 5 ดาวฟรีได้อย่างไรและเลือกตัวไหนคุ้มที่สุด

เราจะได้รับตัว SSR 5 ดาวจากกิจกรรมและการดรอปจากการตีบอสใน Map

ในเรื่องของการได้ตัว SSR 5 ดาวแบบมีโอกาสดรอปยังไม่ขอขยายความเรื่องนี้ครับ ไปดูในจุดที่ได้รับชัวร์ ๆ กันเลยตรงจุดรับของรางวัลผู้เล่นใหม่

ขั้นตอนที่ 1: ไปตรวจสอบตรงกล่องของขวัญตามภาพ

ขั้นตอนที่ 2: กดตรงกิจกรรมผู้มาใหม่

ขั้นตอนที่ 3

  • ให้เราไล่ทำเควสเพื่อสะสมคะแนนภารกิจ
  • กดตรงแต้มของรางวัล เราจะเห็นรางวัล SSR 5 ดาวที่เราจะได้รับ
  • เกร็ดความรู้สำหรับผู้เล่นใหม่ หากเราได้อาวุธก็จะได้ตัวละครเจ้าของอาวุธพ่วงมาด้วยนะ

ขั้นตอนที่ 4

  • ตรงจุดนี้เราจะเจอกล่องอาวุธ SSR ที่เมื่อเราได้รับ จะสามารถเลือกรับตัวละครระดับ SSR 5 ดาวได้เลย
  • โดยมีเงื่อนไขคือให้เราทำเควสใน "กิจกรรมผู้มาใหม่" ให้ครบ 700 คะแนนเท่านั้น
  • รีบหน่อยนะครับ เพราะสิทธิพิเศษนี้ให้เฉพาะผู้เล่นใหม่ และมีระยะเวลาจำกัดด้วย ตรงนี้ใครที่เล่นเรื่อย ๆ อย่าลืมตรวจสอบกัน

 Content ในเกมที่สำคัญและตัวละครที่ตอบโจทย์ได้คุ้มมี 3 ตัว

(Samir) ตัว DPS ที่ได้มาแล้วสามารถพาเราลุยเรื่อง Content ด้าน DMG ได้แบบสบาย ๆ เล่นง่ายก็คงหนีไม่พ้นปืนคู่ของ Samir ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตในการทำ DMG ของเรายกระดับขึ้นมาได้ดีมาก ๆ หากจะหากันผมแนะนำตัวนี้เลย

King

อีกส่วนหนึ่งคือการทำลายโล่ของเหล่า Monster ที่ถือเป็นอุปสรรคสำคัญในการทำ DMG ของเรา ซึ่งก็คงต้องใช้ตัวทำลายเกราะที่มีประสิทธิภาพแบบตัวละคร King ก็จะทำให้การเล่นในส่วนนี้เราผ่านได้แบบสบาย ๆ เพราะแม้ Meryl จะทำลายเกราะได้ดีมากแต่ King นั้นทำ DMG ได้รวดเร็วกว่า

Tsubasa (คุ้มค่าที่สุด)

ตัวนี้ดูเป็นที่นิยมน้อยกว่า 2 ตัวแรกในสายตาชาว Server Global แต่บอกเลยใครที่มี กอดเอาไว้ให้แน่นที่สุด น้องโหดมากครับตัวนี้ ทำให้เพิ่มเกจการใช้สกิลอาวุธได้รวดเร็ว Cooldown สกิลก็ไวและถ้าหากเราปั้นจนได้ 3 ดาว บอกได้อย่างหนักแน่นเลยครับว่าเก่งมากแต่แค่ 1 ดาวก็เก่งมากแล้วมี Buff เสริมให้ทีมอีกคุ้มสุด ๆ ซึ่งทุกวันนี้ Server จีนยังคงใช้งาน Tsubasa อยู่เลยครับ นั่นหมายความว่าตัวนี้ยืนระยะการใช้งานได้ยาวจริงแน่นอน ข้อเสียคือตีเกราะไม่ดีเท่านั้น

โอเคครับในส่วนตัวละคร SSR ตัวอื่นที่แนะนำตรงนี้ไม่ขอนำตัว Limted อย่าง Nemesis มาพูดถึงเพราะน้องไม่มีให้เลือกในกิจกรรมผู้เล่นใหม่เนอะ ตรงนี้ก็คัดตัวเก่งของตู้มาให้ตัดสินใจเลย 3 ตัว หากใครที่อยากได้ตัวที่เก่งและเป็นมิตรกับผู้เล่นใหม่ก็เหลือ 3 ตัวนี้แหละ ส่วน SSR ตัวอื่นก็ถือว่ามีข้อดีในด้านที่ต่างกันเช่น Tank หรือ Heal อันนี้ใครอยากได้ที่ตอบโจทย์ตัวเองแบบไหน ก็สามารถเลือกต่างจากที่ผมแนะนำได้เลยนะครับเพื่อน ๆ เพราะจริง ๆ แล้ว Waifu นี่แหละทรงพลังที่สุด 55

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook