Genshin อายุเป็นเพียงแค่สายลมผ่านพัดไป ? ไหนดูซิ ใครอายุเท่าไร (Part 1)

Genshin อายุเป็นเพียงแค่สายลมผ่านพัดไป ? ไหนดูซิ ใครอายุเท่าไร (Part 1)

Genshin อายุเป็นเพียงแค่สายลมผ่านพัดไป ? ไหนดูซิ ใครอายุเท่าไร (Part 1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหม่ใครที่อยู่ในยุค 90 ได้เห็นหัวข้ออาจนึกถึงเพลงวง AB normal ก็เป็นได้แต่วันนี้ผมจะพาเพื่อน ๆ ไปดูกันว่าตัวละคร Genshin Impact แต่ละตัวในเกมอายุเท่าไร ทำไมต้องดูอายุจริง !! เพราะในเกมหน้าตาไม่ได้บ่งบอกถึงอายุจริง ๆ แต่อย่างใดและบางตัวละครอายุนิดเดียว แต่ผ่านเรื่องราวอย่างกับคนวัยกลางคนทีเดียว อายุที่ให้ดูทั้งหมดนี้ เป็นการประมาณจากการรวบรวมข้อมูลทั้งใน Lore เนื้อเรื่องและจุดสำคัญต่าง ๆ ในเกมเท่าที่จะหาได้นะครับ เพราะบางตัวก็ไม่มีได้มีอายุที่ปรากฏชัดเจนครับ

Albedo อายุร่างกาย 18-22 ปี

แม้ว่ารูปร่างจะดูเด็กเกม (ก็ผมมันสั้นง่ะ) แต่หากเห็นจากภาพ Art จะเห็นได้ว่า Alberdo นี่ดูโตแบบเป็นเด็กมหาลัยได้เลย ถึงแม้ว่าชาติกำเนิดของเขาจะไม่เหมือนมนุษย์ทั่วไป หากอยากเข้าใจ Alberdo เพิ่มเพื่อน ๆ ต้องดูเนื้อหาของอาจารย์เขา Rhinedottir+ มังกร Durin เพิ่มเติมครับ แต่ดูจากภายนอกก็อายุประมาณนี้น่ะนะ

Amber อายุโดยประมาณ 18-21 ปี

สาวน้อยแห่งกองอัศวินลาดตระเวนที่ดูมีพลังและร่าเริงสดใสนี้ สำหรับรูปร่างหน้าตาเธอก็ถือว่าดูสมวัยกับโมเดลครับ ถือเป็นวัยรุ่นแห่ง Mondstadt เลย

Arataki Itto อายุราว ๆ 24 ปี

โอนิซ่าบ้าพลังคู่กัดของนายพล Kujou หากดูจากภายนอกตามบริบท เขาจะดูหนุ่มแบบคนอายุ 24 หน้าต่อเหลาเหลาพอไปวัดกับเขาได้ เรื่องหน้าตาพอไหว แต่กลับมีกิจกรรมราวเด็ก 10 ขวบก็ไม่ปาน ชอบนักเรื่องชนด้วงเนี่ย 55 แถมยังมีการตั้ง Gank Arataki แบบเด็ก ม.ปลายอีก เอาเป็นว่าอายุเท่านี้แต่อายุสมองไม่ค่อยแน่ใจ 

Barbara อายุโดยประมาณ 16 ปี

ไอดอลสาวแห่ง Monstadt อายุเธอก็ถือว่าปกติสมวัย สำหรับรายนี้ถือว่าปกติครับหน้าตากับอายุสัมพันธ์กัน

Beidou 20-27 ปี โดยประมาณ

ลูกพี่รายใหญ่แห่งกลุ่มกองเรือที่แข็งแกร่งที่สุดในคาบสมุทรฝั่ง Liyue สำหรับคนนี้จะออกแนวตะลุยโลกและสร้างตัวเป็นตำนานได้อย่างรวดเร็วผิดกับอายุทีเดียว ในแง่ความเป็นจริงความก้าวหน้าในชีวิตระดับ Beidou ผู้ใหญ่อายุเยอะ ๆ มีอายกันไปเลย

Bennett 15-17 โดยประมาณ

เด็กหนุ่มที่โชคชะตาไม่ค่อยสู้ดีนักไม่ค่อยทราบว่าสาเหตุจริง ๆ มาจากอะไรแต่ขอให้อายุยืน ๆ นะหนุ่มน้อย Bennett 

Chongyun 17-18 โดยประมาณ

นี่ก็เป็นอีกคนที่เป็นเด็กหนุ่ม แต่อายุเขาจะมากกว่า Bennett นิดหน่อยถือว่าเป็นรุ่นพี่ห่างกันไม่มากเท่าไร

Zhongli หน้าตาราว 28 อายุจริง 6000 ปี

นี่สิหนุ่มจริง หน้าตาของเขาเป็นบุรุษที่ใครเห็นต่างย่อมสะดุดตา กับท่าทางสง่าผ่าเผยหล่ออย่างกับเทวดาลงมาหล่อเบ้า ในเนื้อเรื่องเขาจะเหมือนชายหนุ่มราว 20 ปลาย ๆ หลายคนจะชอบพูดว่าทำตัวเหมือนคนแก่ ผิดกับหน้าตาหนุ่ม ๆ ก็ก็จริงเพราะว่าสมญานามปู่จงนี่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่แลกมากับการหายใจอยู่ใน Teyvet มากว่า 6000 ปี ++ แล้วนะหลานเอ๋ย..ว่าแต่มีเคล็ดอะไรไปบอกมาดาม Ping บ้างนะปู่

Diluc อายุประมาณ 21-22 ปี

นี่ก็เป็นอีก 1 รายที่หน้าตาความสามารถและประสบการณ์ชีวิตไม่ได้เขากันเลย เขาเป็น 1 คนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตมากที่สุดคนนึงใน Mondstadt อีกทั้งยังเป็นอัศวินที่ผ่านศึกการต่อสู้และความยากลำบากมามากมาย และได้ออกไปท่องโลกใช้ชีวิตผิดกับอายุไปไกลทีเดียว

Diona อายุประมาณ 12 ปี

สาวน้อยบาเทนเดอร์รายนี้ อยู่ในวัยที่แตะต้องแอลกอฮอล์ไม่ได้เลย เพราะอายุน้องถือว่าเด็กอยู่มากทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook