Genshin Impact ยังไง !! ส่องอาการโรคประจำตัว ดูซิใครป่วยเป็นอะไร (Part 1)

Genshin Impact ยังไง !! ส่องอาการโรคประจำตัว ดูซิใครป่วยเป็นอะไร (Part 1)

Genshin Impact ยังไง !! ส่องอาการโรคประจำตัว ดูซิใครป่วยเป็นอะไร (Part 1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกก่อนว่าข่าวนี้เกิดขึ้นได้จากการที่ผู้เล่นได้แชร์กันใน Community Genshin Impact ที่ได้พูดคุยกันเป็นหัวข้อที่น่ารักมาก ๆ จากที่มาของเพจ "เมื่อคุณ" ในหัวข้อที่ว่าหากตัวละคร Genshin Impact ไปตรวจสุขภาพผลที่ได้คือ...? ซึ่งอาการโรคที่แต่ละคนก็ถูกสมมุติให้เป็นโรคต่าง ๆ  ที่ได้จากการล้อพฤติกรรมบางส่วนของตัวละคร ที่ทำเป็นประจำในเกมนั่นเองไปดูกันครับ

 

Ningguang ผลตรวจออกมาเป็นโรคสายตายาว

เริ่มจากคนแรก 1 ใน Qixing ผู้ทรงอำนาจและมั่งคั่งแบบสุด ๆ ใน Liyue หากจะมองด้านอาชีพการงานถือว่าเธอบรรลุถึงจุดสูงสุดแล้ว แต่ทางด้านสุขภาพอาจมีปัญหาด้านสายตา ที่เป็นแบบนี้เพราะหลายคนก็แซวว่าเวลาจับนางไปทำ DMG ทีไรในระยะใกล้ ก็มักจะยิงพลาดอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความที่รูปแบบกระสุนยิงของ Ningguang มีกลไกการวิ่งโค้งก่อนพุ่งไปหาเป้าหมาย ไม่เหมือนตัวยิงระยะไกลแบบทั่วไป ทำให้มีโอกาสพลาดเป้าไปได้หลายครั้งทีเดียว หากอยู่ในระยะประชิด เพราะอย่างนั้นเลยถูกล้อว่าเป็นโรคสายตายาวกันไป สาเหตุอาจจะมองอะไรไกล ๆ ลงมาจาก Jade Chamber บ่อย ๆ ล่ะมั้ง

Beidou ผลตรวจออกมาเป็นโรคตับแข็ง

สำหรับรายนี้ไม่มีอะไรมาก ก็แม่นายเล่นว่างเมื่อไรเป็นกระดกยกซดเหล้าตลอดเวลา และหากเราสังเกตตัวเธอและพรรคพวก ก็มักจะมีงานเลี้ยงฉลองบนเรืออีกบ่อยครั้ง เมื่อเป็นแบบนี้ก็ไม่แปลกอะไร ที่เธอจะถูกวินิจฉัยว่ามีโอกาสเป็นโรคตับแข็งได้สบาย ๆ เพราะเหล้า She ดื่มตลอดไม่มีงด 

Keqing ผลตรวจออกมาน่าจะเป็นโรคเอวเคล็ด

สำหรับสาวสวยหน่อแมวรายนี้ แม้จะยังสาวหลายคนคงสงสัยว่าจะเอาอะไรมาเอวเคล็ด ซึ่งเหตุผลที่หลายคนแซวก็มาจาก ท่าโจมตีของ Keqing ที่หากใครค่อย ๆ กดโจมตีจะเห็นเธอบิดเอวสะบัดดาบซะพริ้วทีเดียว คงเป็นเพราะเหตุนี้เธอถึงโดนแซวว่าเอวอาจเคล็ดก็เป็นได้

Ganyu ผลตรวจออกมามีแนวโน้มที่จะพักผ่อนไม่เพียงพอ

สาว Office ที่อยู่มาเป็นพันปีแต่ทำงานเหมือนวัยรุ่นไฟแรงได้ตลอดเวลา ตัวเธอก็เป็นคนจริงจังกับงานจนเรียกว่าบ้างานเลยก็ว่าได้ ทำให้เรื่องพักผ่อนไม่ต้องเป็นที่พูดถึง แต่จะว่าไปเธออาจจะไม่เป็นอะไรก็ได้ เพราะเธอเป็นลูกครึ่งเซียนกิเลนเชียวนา เรื่องพักคงไม่ต้องหรอกมั้ง

Qiqi วินิจฉัยทำไมข้าน่ะ (ตาย) ไปแล้วยังไงล่ะ

ป่วยเป็นอะไรไม่รู้แต่ที่รู้ ๆ น้องตายไปแล้ว เรียกว่าเลยอาการเจ็บป่วยไปไกล ซึ่งอย่างที่หลายคนได้รู้ว่า..น้องเป็นซอมบี้เดินไปเดินมาได้จากพลังของเซียน และตอนนี้น้องก็ได้อยู่ในร้านขายยาภายใต้การดูแลของหมอ Baizhu จะว่าไปมันเป็นเรื่องดีใช่ไหมที่น้องไม่ต้องป่วย แต่เป็นการตายไปเลย ซึ่งความตายอาจไม่ใช่จุดจบก็ได้ มันอาจแค่จุดเริ่มต้นในการเป็นโรคหัวใจวายตอนเป็นซอมบี้ก็ได้..เมื่อเจอ Hutao

Yangfei ผลตรวจออกมาน่าจะสายตาสั้น

แม่สาวนักกฎหมายแห่ง Liyue ที่มีงานไม่เคยขาด แต่ใครที่เล่น Yangfei จะรู้ดีว่าเธอชอบอ่านตำรับตำรามากแค่ไหน เวลายืนอยู่เฉย ๆ ตอนหยิบตำราขึ้นมาอ่านจะเห็นได้ว่า แทบจะเอาหน้าไปแนบชิดกับหนังสือเลย ด้วยเหตุนี้ล่ะมั้งคงเลยโดนแซวว่าเป็นโรคสายตาสั้นไป สงสัยต้องตัดแว่นแล้วล่ะ Yangfei 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook