Genshin Impact คนเล่นน้อยลงจริง แต่ก็ยังเดินต่อได้ไม่สะดุด

Genshin Impact คนเล่นน้อยลงจริง แต่ก็ยังเดินต่อได้ไม่สะดุด

Genshin Impact คนเล่นน้อยลงจริง แต่ก็ยังเดินต่อได้ไม่สะดุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Genshin Impact จัดว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่มีฐานแฟนคลับเป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกมีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ยิ่งสมัยตอนเปิดตัวในช่วงแรกๆ ต้องบอกเลยว่าปังสุดๆ แต่สุดท้ายเกมเมื่อผ่านไปช่วงเวลาหนึ่งก็มีการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ความเบื่อหน่ายจะเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เกมมีจำนวนผู้เล่นที่น้อยลง แต่ปัจจุบันทาง HoYoverse หรือ miHoYo ในอดีตก็มีการวางแผนเปิดตัวอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ตัวละครที่เอกลักษณ์ เนื้อหาพิเศษที่เป็น Event ต่างๆ รวมไปถึงการเปิดแพตช์ใหญ่อัปเดตเรื่องราวก็เป็นจุดน่าดึงดูดไม่น้อย ที่จะทำให้ผู้เล่นกลับมาเล่นเป็นครั้งคราว

genshin-impact-(3)

แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้รู้สึกว่า Genshin Impact พิเศษมากกว่าเกมอื่นๆ ก็คือเรื่องตัวละครที่การออกแบบรวมไปถึงวิธีการนำเสนอนั้นต้องยอมรับว่าไม่ธรรมดาเป็นจุดขายของเกมเลยก็ว่าได้ ทำให้ถึงแม้ว่าปัจจุบันจำนวนผู้เล่นน้อยกว่าช่วงแรกมาก แต่สุดท้ายเกมก็ยังคงสามารถเดินแบบไม่มีสะดุด มีผู้เล่นไหลเวียนไปมาอยู่เรื่อยๆ คำตอบที่ส่วนตัวสรุปออกมาได้ก็คือ เกมนี้ไม่จำเป็นต้องแข่งขันกับใคร เพราะเนื้อหาและวิธีการเล่นสามารถเล่นคนเดียวได้ เหมาะสำหรับเกมเมอร์สาย Casual สุดๆ

อีกหนึ่งประเด็นที่เป็นจุดสำคัญที่ยังทำให้เกม Genshin Impact เดินต่อไปได้เรื่อยๆ ก็คือการที่พวกเขามีการเปิดให้บริการในหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ คอนโซล และ พีซี นอกจากนั้นยังมีการแปลเป็นภาษาต่างๆ มากมายทั่วโลกเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าใจเรื่องราวและคำอธิบายต่างๆ เวลาเล่นเลยอินนั่นเอง แล้วเพื่อนๆ มีคำตอบของตัวเองหรือป่าวว่าทำไมยังเล่นเกม Genshin Impact อยู่

genshin-impact-(2)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook